MÔ TẢ CÔNG VIỆC
** Purpose / Key Responsibilities - Mục đích/Trách nhiệm chính:
• Provide Sales team secretarial and administrative supports for all their sales activities
Hỗ trợ phòng kinh doanh thực hiện các công việc văn thư và hành chánh liên quan đến các hoạt động kinh doanh
• Assist Marketing Dept through the completion of diversified secretarial and administrative duties as well as supporting all the local and overseas marketing events.
Hỗ trợ Bộ phận Tiếp thị thực hiện các nhiệm vụ văn thư và hành chính và hỗ trợ các sự kiện tiếp thị trong và ngoài nước
** Major Duties & Responsibilities - Công việc và nhiệm vụ cụ thể:
Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely, correctly and completely:
Người giữ chức vụ này phải thực hiện các công việc dưới đây đúng thời hạn, đầy đủ và chính xác:
- SALES SUPPORTS/ HỖ TRỢ BÁN HÀNG:
• Make sales analysis report monthly/ quarterly/ yearly as required by the Area Sales Manager (ASM) and Head of Sales & Marketing, such as sales by product, by territory, by customer, etc;
Lập báo cáo phân tích bán hàng theo tháng/quý/năm theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh Doanh vùng và Lãnh đạo Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị như doanh thu theo sản phẩm, theo lãnh thổ, theo khách hàng...
• Follow-up/ update/ summarize sales report by distributors every day, inform ASM and Head of Sales & Marketing about any abnormal phenomenal in sales report (wrong order, goods return, new customers, etc);
Theo dõi/cập nhật/tổng hợp báo cáo bán hàng theo nhà phân phối hàng ngày, thông báo cho Trưởng phòng Kinh Doanh vùng và Lãnh đạo Bộ phần Kinh doanh và Tiếp thị về những điều bất thường trong báo cáo bán hàng (sai đơn hàng, trả hàng, khách hàng mới,...)
• Calculate sales performance of the sales forces in order to calculate the bonus and incentives for sales forces;
Tính doanh số của các nhân viên bán hàng để tính thưởng và thưởng năng suất
• Summarize sales working plan daily/ weekly/ monthly with details provided by Med Rep, Sales Supervisor and ASM;
Tổng hợp kế hoạch bán hàng hằng ngày/hằng tuần/hằng tháng cùng với những chi tiết do Trình dược viên, Giám sát Kinh doanh và ASM cung cấp
• Follow up stock in distributors and sub-distributors;
Theo dõi kho hàng của các nhà phân phối và các nhà phân phối phụ
• Assist ASM in verifying sales expenses for sales team;
Hỗ trợ ASM xác minh các chi phí bán hàng của phòng kinh doanh
• Customer’s order: support sales team in contacting with distributors to solve order’s problems, customer’s complaint
Đơn hàng của Khách hàng: hộ trợ phòng kinh doanh liên lạc với các nhà phân phối giải quyết các vấn đề của đơn hàng, khiếu nại của khách hàng
• Contact Medical Representatives, Supervisors to update/ inform them Company’s regulation, announcement, meeting, etc
Liên hệ với các Trình dược viên, các Giám sát để cập nhật/thông báo các quy định, các thông báo, các cuộc họp của Công ty
• Other tasks as assigned by ASM and Head of Sales & Marketing
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ASM và Lãnh đạo Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị
- MARKETING SUPPORTS/ HỖ TRỢ TIẾP THỊ:
• Promotional material (brochure, leaflet, gimmick, gift, etc): follow-up delivery, check quality/ quantity and into ware house
Các sản phẩm khuyến mãi (tập quảng cáo, tờ rơi, tờ quảng cáo, quà tặng,...): theo dõi việc giao hàng, kiểm tra chất lượng/số lượng và đưa vào kho
• Distribute promotional material based on the approved Request Form
Phân phối sản phẩm khuyến mãi dựa trên yêu cầu theo mẫu được phê duyệt
• Prepare all kind of promotional materials for Marketing events as planned
Chuẩn bị các sản phẩm khuyến mãi trong các sự kiện Tiếp thị đã lên kế hoạch
• Control the warehouse by following input and output
Kiểm soát kho theo số liệu nhập và xuất kho
• Assist Product Managers in organizing events, advisory boards, symposium, exhibitions, conferences, seminar, workshop, etc such as registration, accommodation, transportation, meals and materials and get all relevant contracts signed and approval
Hỗ trợ Phụ Trách Sản Phẩm tổ chức các sự kiện, bàn tư vấn, hội nghị chuyên đề, triển lãm, hội thảo, hội nghị... như đăng ký, chỗ ở, đi lại, ăn uống và các tài liệu và nhận các hợp đồng liên quan đã ký kết và phê duyệt
• Support Product Manager and Sales and Marketing Manager in secretarial and administrative jobs
Hộ trợ Phụ trách Sản phẩm và Trưởng Phòng Kinh Doanh Và Tiếp Thị thực hiện các công việc văn thư và hành chính
• Integrity, discipline and follow company’s rule and policies
Nhất quán, kỷ luật và tuân theo quy định và chính sách của công ty
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Requisite Qualification & Experience - Yêu cầu về Bằng cấp và kinh nghiệm:
- Qualification and Experience - Bằng cấp và Kinh nghiệm:
• University or college graduate
Tốt nghiệp đại học hoặc Cao đẳng
• Two years experience in similar position, experience in Pharmaceutical industry is desirable
Có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dược phẩm là một lợi thế
• Good communication in both English and Vietnamese
Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt
• Competent in using computer software relating to jobs.
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính liên quan đến công việc
- Skill - Kỹ năng:
• Pleasant in character, confident nature
Tính cách vui vẻ, tự tin
• High level of initiative, maturity and integrity.
Sáng tạo, chín chắn và chính trực
• Must be trustworthy and honest
Phải đáng tin và trung thực
• Strong character, interpersonal and communication skills,
Tính cách mạnh mẽ, kỹ năng giao tiếp tốt
• Able to tackle difficult and complicated situations
Có thể giải quyết khó khăn và các tình huống phức tạp
• Capacity to adapt to change
Có khả năng thích ứng với các thay đổ.
• Ability to manage time effectively to ensure that tasks are prioritized and deadlines are met
Có khả năng quản lý thời gian một cách hiệu quả để đảm bảo rằng công việc được giải quyết theo thứ tự ưu tiên và đúng thời hạn quy định
• Computer Literate, Window, Word, Excel, Power Point.
Biết vi tính, Window, Word, Excel, Power Point.
Chia sẻ
Bình luận