Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Senior Customer Service (Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng)

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Địa chỉ công ty: 75 Phương Mai

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 206 |

Ngày cập nhật: 11/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngTrên 30 triệu

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Mô tả công việc:
- Quản lý và điều phối nhóm Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, check duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận Telesales
- Chăm sóc khách hàng như: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI.
- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế
Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 12-30 triệu đồng/tháng + thưởng dự án/ thưởng sáng kiến/ thưởng kỳ
- Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương, tăng level minh bạch, rõ ràng, 6 tháng 1 lần
- Làm việc trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp của Tổ hợp công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á
- Được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Văn hóa đập bàn phạt sếp, thẳng thắn góp ý, sẵn sàng đập đi xây lại quy trình mới để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 23-35.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng kỳ 2 lần/ năm
- Có cơ hội làm việc tại các sản phẩm của Topica tại Thailand, Singapore, Indonesia…
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại