Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Công ty Cenland)20 ngày

Nhân Sự Tuyển Dụng

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Công ty Cenland)

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2962

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Công ty Cenland)

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên tuyển dụng

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2962

|

Cập nhật: 13/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận vị trí công việc tốt, nhanh chóng, và hiệu quả là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong các ngành hot với mức lương cao, phúc lợi tốt như ngành nghề mà Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Công ty Cenland) cung cấp.

Bạn muốn tìm một cơ hội việc làm tốt tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Công ty Cenland), hãy xem thông tin về NHÂN SỰ TUYỂN DỤNG tại Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Công ty Cenland) trên timviec365 ngay. Tại đó, có thêm 6 Việc làm Nhân Sự Tuyển Dụng, HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự, Thực Tập Sinh Nhân Sự, TÂN BÌNH tuyển NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS ĐI LÀM NGAY, QUẬN 2 - TELESALE PART TIME hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng Ưu điểm cơ hội việc làm lý tưởng khi truy cập vào danh sách công việc Nhân sự nổi bật nhất, có mức lương hấp dẫn nhất trên toàn quốc để kiếm cho bản thân cơ hội tốt nhất ở đó.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên truy cập vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Trong các trang web tuyển dụng online, timviec365.vn đứng đầu với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, được biết đến là nơi đăng tin tuyển dụng của các công ty, tập đoàn uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp một loạt thông tin tuyển dụng chất lượng cho mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả Việc làm Nhân sự. Các tin đăng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang ngành, vùng miền và được tối ưu cho việc tìm kiếm bởi ứng viên.

- Cập nhật thông tin việc làm mới, tìm kiếm công việc phù hợp qua hệ thống gợi ý thông minh

Không chỉ dừng ở việc tiếp cận nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ ứng viên Nhân sự và các ngành khác, mà AI365 còn cung cấp mạng lưới việc làm phong phú qua gợi ý. AI365 sẽ thông qua hồ sơ để phân tích và lựa chọn những việc làm phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với những cơ hội việc làm tốt nhất và liên hệ với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Để trở thành ứng viên trên timvie365.vn, những người tìm việc Nhân sự sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV, nộp đơn đến việc giải đáp những câu hỏi liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí cho những người tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp, đa dạng theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo trực tuyến theo hướng dẫn trên trang web. Qua đó, không cần mất thời gian đắn đo việc tự viết CV, và có thể tải miễn phí hoặc nộp trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ngoài ra, ứng viên còn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng tìm thấy các công việc tốt nhất, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi hàng đầu tại các công ty uy tín trong nước. Đây là cơ hội cho bạn làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chân tạo CV để có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng hơn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng