Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm admin manager

Công Ty Cổ phần Đầu tư & Dịch vụ Địa ốc Miền Đông*

Nhân viên Admin Văn Phòng

Công Ty Cổ phần Đầu tư & Dịch vụ Địa ốc Miền Đông*

Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 07/08/2021 7 - 10 triệu Chat

• Soạn thảo hợp đồng và quản lý hợp đồng, các văn bản, đơn đề nghị, chương trình khuyến mại, công văn ..... của phòng. • Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả cho trưởng bộ phận, kế toán và ban lãnh đạo. • Tổng hợp file số liệu theo dõi thông tin khách hàng để cung cấp cho kế toán và các bộ phận khác liên quan khi được yêu cầu. • Nhận và lưu trữ các công văn đến và đi. • Hỗ trợ tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh. • Hỗ trợ bộ phận Kế toán theo dõi công nợ, chi phí nội bộ… • Hỗ trợ thực hiện kế hoạch tuyển dụng • Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác. • Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Tm Ht Pharma

TUYỂN NHÂN VIÊN KHO VÀ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

Công Ty Tnhh Tm Ht Pharma

Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Hạn nộp: 02/08/2021 7 - 10 triệu Chat

CÔNG TY TNHH TM HT PHARMA + 04 Nhân viên thủ kho và phụ kho + 11 Lao Động phổ Thông ????LÀM VIỆC HÀNH CHÍNH HOẶC BÁN THỜI GIAN cho sinh viên và các bạn nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập. * Mô tả Công việc: - Nhận các thông tin hàng hoá tới kho và quyết định hàng xuất khỏi kho từ đối tác - Kiểm tra hàng hoá chuẩn tránh nhầm lẫn - Ghi phiếu nhập phiếu xuất - Thống kê số lượng khách hàng, số lượng sản phẩm - Theo dõi hàng tồn và số lượng hàng tồn - Nhập dữ liệu theo mẫu vào máy tính. - Đóng gói dán tem hàng hoá - Vận chuyển giao nhận hàng hoá - Hổ trợ tư vấn khách hàng * Thời gian: 7h30 - 11h30 13h00 - 17h00 05h30 - 21h30 * Làm ca: SÁNG - CHIỀU - TỐI * Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B * LƯƠNG : 6.8tr đến 11tr/ tháng (hành chính) 4 tr / tháng ( làm ca) * Yêu cầu: Từ 18 tuổi trở lên TĂNG CA KG BẮT BUỘC QUYỀN LỢI: - Phụ cấp: đi lại, ăn uống, con nhỏ, thưởng hấp dẫn - Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo nhà nước quy định - Lương tháng 13 - Du lịch hàng năm - Được đào tạo công việc khi vào bộ phận phòng ban có liên quan - Ưu tiên cho các bạn có mong muốn làm việc NGHIÊM TÚC và có thêm THU NHẬP *Liên hệ trực tiếp 0387190647 Phòng Nhân Sự trong giờ hành chính để hẹn lịch phỏng vấn.(MIỄN SMS) Hoặc gửi CV về địa chỉ Mail của công ty: phongnhansu.htpharma@gmail.com *** ĐƯỢC NHẬN VIỆC NGAY NẾU PHỎNG VẤN OK

+ Xem thêm

Tổng Công Ty Đối Tác Chân Thật1

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Tổng Công Ty Đối Tác Chân Thật1

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Chuẩn bị phòng họp, sắp xếp bố trí lịch sử dụng phòng họp, sắp xếp bàn ghế ngay ngắn, sạch sẽ, vật dụng hành chính ngăn nắp. - Phòng ban muốn sử dụng phòng họp phải đăng ký sử dụng phòng họp trước ít nhất 01 ngày làm việc. Trừ lịch họp đột xuất từ Ban Giám đốc. - Cập nhật và sắp xếp lịch sử dụng phòng họp của các phòng ban: bao gồm thời gian bắt đầu và dự kiến thời gian kết thúc, số lượng người tham dự. Đối với trường hợp đột xuất: khi có lịch họp đột xuất cập nhật và sắp xếp lịch. - Kiểm tra phòng họp sau khi các phòng ban sử dụng, nếu bộ phận/phòng ban không sắp xếp bàn ghế, tắt các thiết bị điện khi ra khỏi phòng thì chụp hình, làm biên bản vi phạm và báo cáo tới BGĐ. - Thực hiện đặt hoa, đặt quà, đặt khách sạn, phòng họp theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc. - Thực hiện đặt, chuẩn bị tiệc cho hội nghị, hội thảo của công ty. - Chuẩn bị suất ăn trưa cho CBCNV theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ BGĐ. - Chuẩn bị hành chính đầy đủ và theo nghi lễ địa phương các ngày cúng. - Thực hiện chấm công cho nhân viên (nếu có) theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. - Đặt mua Văn phòng phẩm: định kỳ 3 tháng/ lần. Cấp phát Văn phòng phẩm cho các bộ phận, phòng ban theo yêu cầu, định kỳ: 01 tháng/ 01 lần. Cấp phát đột xuất khi có sự đồng ý của Quản lý trực tiếp/ BGĐ. - Thực hiện soạn thảo các công văn, quyết định, gửi báo cáo lễ tân, văn bản hành chính, công văn đến tới Quản lý trực tiếp và BGĐ. - Định kỳ đề xuất thay lõi lọc nước, xử lý diệt muỗi, nạo vét đường thoát nước, đảm bảo vệ sinh chung. - Lưu trữ bảo quản văn hóa phẩm, sách báo, công văn, văn bản hành chính theo quy định. - Theo dõi cập nhật và bảo dưỡng định kỳ, cung ứng hệ thống biển tiêu lệnh, bình PCCC. - Đề xuất, làm file theo dõi, báo cáo tình hình trang bị thuốc y tế cho CBCNV, đặc biệt thường xuyên kiểm tra báo cáo định kỳ Thứ 6 hàng tuần các tủ thuốc. - Giám sát việc vệ sinh khu vực văn phòng, làm sổ theo dõi vệ sinh và cấp phát Vật dụng vệ sinh. Thực hiện báo cáo, Vào sổ theo dõi báo cáo về tài sản và các thiết bị sử dụng chung tại văn phòng, điện, điện lạnh, các thiết bị văn phòng đảm bảo hoạt động ổn định. - Liên hệ nhà cung cấp để sữa chữa các tài sản, thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ hư hỏng; tiến hành giám sát và nghiệm thu. - Định kỳ hàng tháng chuẩn bị công cụ dụng cụ cho toàn thể CBCNV tham gia Tổng vệ sinh, cất trữ và bảo quản thiết bị công cụ sau khi vệ sinh. - Định kỳ 6 tháng đề xuất cải tạo đất trồng cây, mua đất màu bổ sung, thuốc trừ sâu, phân đạm để nhân viên vệ sinh thực hiện cải tạo khuôn viên cây xanh. - Định kỳ cuối tháng thực hiện đề nghị thanh toán các khoản phát sinh hành chính và tạm ứng hành chính cố định. - Theo dõi xăng xe, theo dõi thanh toán, tạm ứng chi phí xăng xe. - Cuối tháng gửi lịch trực nhật các Khu vực sử dụng chung như Nhà ăn, tích sổ vệ sinh nhà ăn. - Thực hiện hợp đồng, hóa đơn, thanh toán suất ăn cho công nhân sửa chữa hoặc cán bộ được sự phân công của BGĐ hoặc Quản lý trực tiếp. Chuẩn bị và kiểm tra thực đơn hàng tuần với Nhà cung cấp, đảm bảo bữa ăn chệ độ dinh dưỡng cho CBCNV. - Thực hiện công tác khác theo hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ chỉ đạo từ BGĐ

+ Xem thêm

Ana Global

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Ana Global

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/01/2021 10 - 15 triệu Chat

• Giúp GĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty. • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận. • Trợ giúp GĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty. • Trợ giúp GĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc • Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của GĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc. • Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý. • Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của GĐ. • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

+ Xem thêm

ADI CONSULTING COMPANY LIMITED

[THUẬN AN- BÌNH DƯƠNG] HR ADMIN ASSISTANT MANAGER

ADI CONSULTING COMPANY LIMITED

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 26/04/2020 20 - 30 triệu Chat

Oversea HR & admin department and involve in every aspect of HR from strategic to operational issues including procedures and process improvement. • Responsible for manpower planning and budgeting, perform recruitment, selection and retention. • Payroll management coves monthly payroll, social insurance, PIT, annual bonus, evaluation system and yearly appraisal operation. • Develop, implement and review training and development programs and activities to enhance competencies and capabilities of employees. • Supervise administrative support activities: purchases of office equipment and supplies, transport arrangements, office security and maintenance. • Perform any other duties as assigned.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Việc làm Admin manager là gì? Là một vị trí quản lý cũng như điều phối các hoạt động của bộ phận hành chính văn phòng, việc làm này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía ứng viên. Tuy nhiên, trước khi ứng tuyển vào vị trí này thì các bạn cần hiểu rõ hơn về việc làm admin manager. Cùng khám phá những cơ hội mà việc làm Admin manager đem lại cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khái quát về việc làm admin manager 

Việc làm Admin manager nếu giải thích ra tiếng việt có nghĩa là quản trị viên văn phòng. Đây là vị trí thuộc cấp quản lý trong một công ty hiện nay. Vị trí này chỉ tới cấp quản lý của bộ phận hành chính văn phòng của mỗi doanh nghiệp.

Việc làm admin manager
Việc làm admin manager

Một cách cụ thể thì việc làm admin manager sẽ có trách nhiệm chi phối và điều phối tất cả các hoạt động hành chính của công ty, doanh nghiệp. Cùng với đó chính là việc đảm bảo cho quá trình hoạt động được thực hiện một cách hiệu quả và vận hành một cách thông suốt nhất có thể.

Với vai trò là quản lý thì việc làm admin manager sẽ hứa hẹn là một việc làm mà các ứng viên mong muốn có thể đạt được trong lộ trình thăng tiến của bản thân. Mặc dù chỉ phụ trách về mảng hành chính văn phòng, thế nhưng đây lại là một bộ phận không thể thiếu và có vai trò hỗ trợ rất lớn cho những hoạt động chính của công ty. Nếu không có bộ phận này thì rất khó để có thể thực hiện các thủ tục cũng như những nhiệm vụ liên quan.

2. Việc làm admin manager có nhiệm vụ gì?

Nếu như bạn quyết định việc làm admin manager sẽ là công việc tương lai của mình thì việc tìm hiểu kỹ những nhiệm vụ là rất cần thiết. Những điều mà admin manager cần làm và cần thực hiện sẽ giúp bạn có sự đánh giá và nhìn nhận một cách chính xác hơn về một việc làm trong tương lai này.

Cụ thể, những công việc, nhiệm vụ của admin manager có thể được kể đến như sau:

Mô tả công việc
Mô tả công việc

- Thực hiện việc sắp xếp và lên lịch những sự kiện quan trọng

Admin manager sẽ có nhiệm vụ lên lịch trình cụ thể và chi tiết các sự kiện quan trọng đối với công ty, bao gồm thời gian diễn ra, hoạt động liên quan và địa điểm tổ chức. Việc này cần sắp xếp một cách hợp lý, khoa học những sự kiện liên quan nhằm giúp cho việc theo dõi diễn ra đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Thực hiện lên kế hoạch sắp xếp đặt hàng

Đặt các mặt hàng văn phòng phẩm hay các vật tư sẽ là một trong những công việc mà admin manager cần quan tâm. Quản trị viên văn phòng sẽ lên kế hoạch để lên đơn đặt hàng chi tiết cho các vật dụng cần thiết của toàn bộ các phòng ban trong công ty.

- Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở dữ liệu

Các cơ sở dữ liệu nội bộ có thể là thông tin của nhân viên, các chính sách, quy định mà công ty ban hành,... Đó là những dữ liệu mà admin manager cần quản lý và kiểm soát để tránh cho tình trạng bị mất các dữ liệu nội bộ. 

- Làm các báo cáo chi tiêu liên quan để gửi cho ban giám đốc

Những công việc cụ thể
Những công việc cụ thể

Hầu hết với bộ phần hành chính văn phòng thì đây được xem như bộ phận chịu trách nhiệm mua hàng và phân bổ vào các phòng ban. Ngoài ra là thực hiện và tổ chức các sự kiện nội bộ hay truyền thông,... Vì thế mà admin manager sẽ là người chịu trách nhiệm tổng hợp và lập báo cáo cụ thể để gửi ban giám đốc về tất cả những khoản thu, chi đó.

- Quản lý đội ngũ nhân viên hành chính văn phòng trong công ty

Thực tế thì đội ngũ nhân viên văn phòng trong công ty khá lớn, do vậy, admin manager sẽ là người chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc. Đảm bảo họ thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của mình.

- Phối hợp tổ chức sự kiện quan trọng của công ty

Admin manager sẽ có nhiệm vụ lên kế hoạch phối hợp với các công ty truyền thông, công ty sự kiện để tổ chức những sự kiện ý nghĩa, quan trọng của công ty. Đảm bảo cho mọi thứ diễn ra theo đúng như kế hoạch đã được sắp xếp. 

- Thực hiện việc kiểm soát các giao dịch

Giao dịch về tài liệu, giấy tờ, ...là những điều mà admin manager cần nắm rõ và cụ thể. Đảm bảo cho quá trình vận chuyển không ảnh hưởng tới tài liệu cũng như các tài liệu liên quan được gửi đi một cách chính xác nhất có thể.

Chịu trách nhiệm quản lý
Chịu trách nhiệm quản lý

Về cơ bản thì đây là các công việc cũng như nhiệm vụ của admin manager. Họ sẽ có trách nhiệm trong việc triển khai và quản lý những công việc chính của hành chính, văn phòng. Đảm bảo cho mọi thứ nền tảng được cung cấp một cách đầy đủ nhất.

3. Việc làm Admin manager có những yêu cầu gì?

Để trở thành một admin manager thì cần hội tụ được những yếu tố gì? Hay nói cách khác, việc làm admin manager yêu cầu ứng viên ra sao? Có thể thấy rằng, admin manager đề cao sự quản lý cũng như việc kỹ càng trong quá trình sắp xếp công việc. Vì thế, bạn cần có những tố chất, kỹ năng phù hợp để thực hiện những công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức khoa học này.

- Đóng vai trò là vị trí quản lý, vì thế, bạn cần tốt nghiệp cử nhân đại học trở lên các chuyên ngành như quản trị nhân lực hay các chuyên ngành liên quan.

- Cùng với đó chính là kinh nghiệm từ 1 - 3 năm với vị trí tương đương. Đảm bảo bạn hiểu được ý nghĩa và vai trò của một admin manager trong một công ty ra sao. Nhất là kinh nghiệm về quản trị văn phòng, đảm bảo cho các công việc liên quan được thực hiện một cách ổn định nhất có thể.

Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc

- Có khả năng ngoại ngữ tốt, đặc biệt là sử dụng thành thạo tiếng Anh. Đây sẽ là kỹ năng giúp cho admin manager có thể thực hiện được vai trò của mình với việc làm việc với các đối tác hay khách hàng nước ngoài.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học cơ bản, tin học văn phòng.

- Có kỹ năng trong việc tổ chức, sắp xếp và báo cáo. Đảm bảo cho mọi quy trình được thực hiện một cách chính xác và đầy đủ nhất. 

- Có khả năng tạo động lực, khơi gợi được sự hưng phấn trong công việc ở nhân viên.

- Là người năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

- Có thể chịu được các áp lực hay làm việc trong môi trường áp lực cao.

Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng tổ chức

Đây là những yêu cầu cơ bản với vị trí quản trị viên văn phòng. Để đạt được vị trí này thì các bạn cần phải thỏa mãn được những điều kiện trên. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng công ty cụ thể mà các bạn sẽ có những yêu cầu công việc riêng cho vị trí admin manager này.

4. Những quyền lợi từ việc làm admin manager là gì?

Những quyền lợi mà các bạn sẽ nhận được nếu trở thành một admin manager là gì? Đây sẽ là vấn đề mà bất cứ ứng viên cũng sẽ tìm hiểu một cách kỹ càng trước khi quyết định liệu mình có nên ứng tuyển và lựa chọn việc làm này hay không.Một cách cụ thể thì những quyền lợi mà các bạn có thể nhận được bao gồm:

- Một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại

Khi đã đến chức quản trị viên văn phòng thì môi trường bạn làm sẽ là một môi trường đem lại những sự cạnh tranh tích cực và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bản thân. Tạo nền tảng làm việc lâu dài, ổn định cho ứng viên. 

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của pháp luật như đóng các loại bảo hiểm, chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm,...

Quyền lợi
Quyền lợi

- Hưởng chính sách đãi ngộ từ công ty như công tác phí, các chuyến du lịch, các buổi teambuilding và những hoạt động tập thể có ý nghĩa khác. 

- Thưởng lương tháng 1, thưởng vào các dịp lễ, tết hay ngày đặc biệt, thưởng năng suất,...

- Đề xuất tăng lương 6 tháng/lần cùng với đó là mức thu nhập hấp dẫn. Trung bình, vị trí này sẽ có mức lương dao động từ 15 - 20 triệu. Tuy nhiên, nesu như khối lượng công việc của bạn nhiều hơn và trách nhiệm lớn hơn thì mức lương của bạn cũng sẽ tăng lên. Việc có thu nhập từ 30 - 40 triệu đồng với admin manager là hoàn toàn có khả năng.

Trên đây là những chia sẻ về việc làm admin manager. Hy vọng rằng, qua đây, các bạn đã hiểu rõ hơn về việc làm này cũng như có được một sự định hướng chính xác cho chặng đường sự nghiệp của mình.


Việc làm Hành chính - Văn phòng

Trên thực tế, một người làm về hành chính văn phòng có trách nhiệm khá đa dạng, bao quát. Người ta thường nói vui rằng, người nhân viên hành chính văn phòng giống như một “bảo mẫu” trong công ty vậy, bởi lẽ nếu như một ngày vắng mặt họ, chắc chắn cả văn phòng sẽ rơi vào tình thế “rối loạn” ngay. Vậy, tình hình việc làm hành chính - văn phòng hiện nay ra sao? Cùng tìm, hiểu ngay sau đây nhé!

Việc làm hành chính văn phòng

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype