Quyền lợi: - Mức lương hấp dẫn: từ 14 – 20 triệu (tùy thuộc vào năng lực).- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả của các chiến dịch thành công.- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác.- Cơ hội phát triển lên các vị trí Leader, Brand Manager.- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đề cao sự sáng tạo và hiệu quả.
- Mức lương hấp dẫn: từ 14 – 20 triệu (tùy thuộc vào năng lực).
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả của các chiến dịch thành công.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí Leader, Brand Manager.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đề cao sự sáng tạo và hiệu quả.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing.- Tư duy tổng quát kết hợp với khả năng thực thi tốt.- Có khả năng thẩm mỹ tốt và sáng tạo dựa trên số liệu và insight của người dùng.- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm hoặc FMCG.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing.
- Tư duy tổng quát kết hợp với khả năng thực thi tốt.
- Có khả năng thẩm mỹ tốt và sáng tạo dựa trên số liệu và insight của người dùng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm hoặc FMCG.
Quyền lợi:
- Lương: Từ 15 - 20tr / tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật.
- Tham gia du lịch hàng năm (trong / ngoài nước) và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 cuối tháng
(Nghỉ 2 ngày thứ 7 đầu tháng và chủ nhật hàng tuần)
- Lương: Từ 15 - 20tr / tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13.
- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật.
- Tham gia du lịch hàng năm (trong / ngoài nước) và rất nhiều các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 cuối tháng
(Nghỉ 2 ngày thứ 7 đầu tháng và chủ nhật hàng tuần)
Yêu cầu:
- Trình độ: Được đào tạo về Marketting, Kinh tế hoặc tương đương (cao đẳng trở lên)
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm trong lĩnh vực MKT, ưu tiên các ứng viên đã làm cho các nhãn hàng thực phẩm, F&B, FMCG
- Thích ứng tốt với công việc và môi trường mới, đặc biệt là dự án mới
- Trung thực và có trách nhiệm hoàn thành công việc
- Nhiệt huyết trong công việc
- Xây dựng và phát triển thương hiệu thực phẩm tại thị trường trong và ngoài nước
- Tương tác các phòng ban, điều phối và đốc thúc các công việc liên quan đến dự án phụ trách
- Theo dõi diễn biến thị trường, cập nhật xu hướng và đề xuất hoạt động MKT phù hợp, đảm bảo mục tiêu chung của nhãn hàng.
- Trình độ: Được đào tạo về Marketting, Kinh tế hoặc tương đương (cao đẳng trở lên)
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm trong lĩnh vực MKT, ưu tiên các ứng viên đã làm cho các nhãn hàng thực phẩm, F&B, FMCG
- Thích ứng tốt với công việc và môi trường mới, đặc biệt là dự án mới
- Trung thực và có trách nhiệm hoàn thành công việc
- Nhiệt huyết trong công việc
- Xây dựng và phát triển thương hiệu thực phẩm tại thị trường trong và ngoài nước
- Tương tác các phòng ban, điều phối và đốc thúc các công việc liên quan đến dự án phụ trách
- Theo dõi diễn biến thị trường, cập nhật xu hướng và đề xuất hoạt động MKT phù hợp, đảm bảo mục tiêu chung của nhãn hàng.
Quyền lợi: Laptop
Chế Độ Bảo Hiểm
Du Lịch
Phụ Cấp
Đồng Phục
Chế Độ Thưởng
Chăm Sóc Sức Khỏe
Đào Tạo
Tăng Lương
Công Tác Phí
Phụ Cấp Thâm Niên
Nghỉ Phép Năm
Laptop
Chế Độ Bảo Hiểm
Du Lịch
Phụ Cấp
Đồng Phục
Chế Độ Thưởng
Chăm Sóc Sức Khỏe
Đào Tạo
Tăng Lương
Công Tác Phí
Phụ Cấp Thâm Niên
Nghỉ Phép Năm
Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức bài bản về Marketing, Branding và có kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai Marketing cho doanh nghiệp
Chủ động nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và biết cách áp dụng
Kĩ năng giao tiếp và teamwork tốt
Có tư duy chiến lược
Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
Tư duy sáng tạo, có đầu óc phân tích
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức bài bản về Marketing, Branding và có kinh nghiệm lên kế hoạch, triển khai Marketing cho doanh nghiệp
Chủ động nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và biết cách áp dụng
Kĩ năng giao tiếp và teamwork tốt
Có tư duy chiến lược
Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
Tư duy sáng tạo, có đầu óc phân tích
Quyền lợi:
Quyền lợi được hưởng
Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học
Được đào tạo, học Marketing từ A–> z
Được tham gia trực tiếp vào công việc và hoạt động của công ty
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện
Được rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm...
Được hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
Được hướng dẫn và hỗ trợ cho báo cáo tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học
Được đào tạo, học Marketing từ A–> z
Được tham gia trực tiếp vào công việc và hoạt động của công ty
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện
Được rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm...
Được hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
Được hướng dẫn và hỗ trợ cho báo cáo tốt nghiệp
Yêu cầu: Yêu cầu:
Là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Có đam mê kinh doanh.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Điều kiện
Thời gian thực tập 80 buổi, tối thiểu 40 ngày
Có đam mê với công việc và có laptop cá nhân.
Yêu cầu:
Là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Có đam mê kinh doanh.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Điều kiện
Thời gian thực tập 80 buổi, tối thiểu 40 ngày
Có đam mê với công việc và có laptop cá nhân.
Quyền lợi:
Quyền lợi được hưởng
Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học
Được đào tạo, học Marketing từ A–> z
Được tham gia trực tiếp vào công việc và hoạt động của công ty
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện
Được rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm...
Được hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
Được hướng dẫn và hỗ trợ cho báo cáo tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học
Được đào tạo, học Marketing từ A–> z
Được tham gia trực tiếp vào công việc và hoạt động của công ty
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện
Được rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm...
Được hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
Được hướng dẫn và hỗ trợ cho báo cáo tốt nghiệp
Yêu cầu: Yêu cầu:
Là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Có đam mê kinh doanh.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Điều kiện
Thời gian thực tập 80 buổi, tối thiểu 40 ngày
Có đam mê với công việc và có laptop cá nhân.
Yêu cầu:
Là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học. Có đam mê kinh doanh.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Điều kiện
Thời gian thực tập 80 buổi, tối thiểu 40 ngày
Có đam mê với công việc và có laptop cá nhân.
Quyền lợi: Thành thạo trọn bộ quy trình chi tiết từ A–Z Kinh doanh Online và Marketing Online
Trở thành “ phù thủy ” trong việc dùng nghệ thuật câu chữ để thôi miên khách hàng
Cập nhật những xu hướng mới nhất và nắm vững Marketing Online chi tiết từ cơ bản đến nâng cao. Tạo lợi nhuận lên đến hàng trăm triệu / tháng với 4 kênh bán hàng hot hiện nay: Facebook, Google Ads, Zalo, Email Marketing
. Tự triển khai kế hoạch chạy Marketing cho bất kỳ sản phẩm / dịch vụ nào, giúp tăng tối thiểu 60% doanh thu
. Thành thạo các phương pháp Marketing 0 đồng với SEO Web. Tạo thương hiệu cho cá nhân để phát triển thành công hơn
Cty cấp chứng nhận Chuyên gia “ Marketing Online ” tương đương người làm việc từ 1 - 2 năm kinh nghiệm.
Thành thạo trọn bộ quy trình chi tiết từ A–Z Kinh doanh Online và Marketing Online
Trở thành “ phù thủy ” trong việc dùng nghệ thuật câu chữ để thôi miên khách hàng
Cập nhật những xu hướng mới nhất và nắm vững Marketing Online chi tiết từ cơ bản đến nâng cao. Tạo lợi nhuận lên đến hàng trăm triệu / tháng với 4 kênh bán hàng hot hiện nay: Facebook, Google Ads, Zalo, Email Marketing
. Tự triển khai kế hoạch chạy Marketing cho bất kỳ sản phẩm / dịch vụ nào, giúp tăng tối thiểu 60% doanh thu
. Thành thạo các phương pháp Marketing 0 đồng với SEO Web. Tạo thương hiệu cho cá nhân để phát triển thành công hơn
Cty cấp chứng nhận Chuyên gia “ Marketing Online ” tương đương người làm việc từ 1 - 2 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu: Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Có máy tính, laptop đem theo để phục vụ cho công việc.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Muốn học hỏi và nâng cao kinh nghiệm bản thân. Có ý thức cầu thị và cầu tiến.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Có máy tính, laptop đem theo để phục vụ cho công việc.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử...
Muốn học hỏi và nâng cao kinh nghiệm bản thân. Có ý thức cầu thị và cầu tiến.
Assistant Brand Manager là vị trí việc làm được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn bởi tính chất công việc năng động và có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển.
Vị trí Assistant Brand Manager sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để phát triển trong công việc sau này. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể ứng tuyển vào vị trí này, chính vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ về công việc của Assistant Brand Manager qua bài viết dưới đây để tăng cơ hội trúng tuyển nhé.
1. Giới thiệu tổng quan về vị trí Assistant Brand Manager.
Assistant Brand Manager hay còn được gọi tắt là ABM, cụ thể đây là vị trí trợ lý quản lý thương hiệu. Công việc chủ yếu của người làm ở vị trí này đó là hỗ trợ quản lý thương hiệu trong việc xây dựng các chiến lược phát triển ngành hàng, lên kế hoạch cụ thể, chi tiết và thực hiện triển khai các chương trình theo kế hoạch Marketing được giao nhận sao cho phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng và xây dựng thương hiệu cho khách hàng và công ty mình.
Assistant Brand Manager
Khi làm việc ở vị trí này bạn sẽ được phụ trách nhiều công việc khác nhau, có công việc bạn phải tự mình chủ động tìm hiểu, bạn không chỉ quan tâm đến công ty của mình mà còn phải để ý đến cả công ty của khách hàng và cả công ty của đối thủ để có thể cạnh tranh. Với vai trò là một trợ lý thương hiệu cho nên bạn sẽ phải giao tiếp với cả các giám đốc điều hành và khách hàng từ trong và ngoài nước, định hình được các xu hướng mua hàng và quảng cáo trên thị trường hiện tại và trong tương lai sẽ là gì để rồi phát triển cho thương hiệu của công ty bạn tốt hơn.
2. Vai trò của một Assistant Brand Manager.
Vai trò cụ thể của một trợ lý quản lý thương hiệu đó là hỗ trợ cho người quản lý của mình tạo ra được nhiều lợi ích đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng. Khi đó bạn sẽ hỗ trợ xây dựng những chiến lược định hướng dài hạn cho thương hiệu và tiến hành thực hiện các kế hoạch tiếp thị. Bên cạnh đó bạn cũng phải nắm rõ được các yếu tố như giá cả, đóng gói, buôn bán, thương hiệu, quảng cáo và phân bổ nguồn ngân sách sao cho phù hợp.
Assistant Brand Manager có vai trò quan trọng
Trong mỗi công ty thì cách thức vận hành cũng khác nhau thế nhưng công việc chủ yếu hàng ngày của một Assistant Brand Manager sẽ bao gồm những công việc sau:
- Chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cuộc họp: Một người Assistant Brand Manager sẽ có thể dành ra cả ngày để ngồi trong cuộc họp với các đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và với trưởng bộ phận quản lý bên trên bạn.
+ Giao lưu và tương tác với các bên đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo nhằm đáp ứng cho các chiến dịch Marketing được diễn ra hiệu quả.
+ Thường xuyên thảo luận về các mục tiêu thương hiệu và đề ra các biện pháp, triển khai ý tưởng một cách sáng tạo cho hoạt động marketing trong tương lai.
+ Môi khi chuẩn bị diễn ra cuộc họp thì Assistant Brand Manager sẽ phải theo dõi lại các báo cáo quảng cáo và nghiên cứu tài liệu thị trường để phụ trách lên kế hoạch chi tiết để trình bày ý kiến cho các quản lý về ý tưởng phát triển của thương hiệu mình.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính: Các Assistant Brand Manager - Trợ lý quản lý thương hiệu sẽ phải dành thời gian tối thiểu là một đến hai giờ mỗi ngày để có thể trả lời các email và thông báo có liên quan đến công việc.
+ Assistant Brand Manager là người trực tiếp giao lưu với khách hàng và các công ty dịch vụ, các định hướng, đề xuất và phân tích về dự án thường ngày giúp cho bạn tiếp cận với vấn đề hiệu quả hơn về thương hiệu của mình.
+ Thường xuyên theo dõi và quản lý quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo kết quả đó cho người quản lý và giải quyết những vấn đề đó được hiệu quả hơn về thương hiệu của mình.
Có liên kết với nhiều phòng ban khác nhau
- Phối hợp và giao lưu với các phòng ban khác nhau:
+ Thường xuyên giao lưu và tương tác với các phòng ban còn lại trong công ty để đảm bảo các chương trình, chiến dịch được đề ra sẽ thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm.
+ Bên cạnh đó bạn sẽ chịu trách nhiệm phụ trách quản lý một vài các nhân viên khác như thực tập sinh hay các trợ lý hành chính.
- Thực hiện quản lý về thương hiệu của công ty:
+ Bạn sẽ phải phân tích các dữ liệu và trình bày chúng theo dự đoán cho người quản lý cấp trên hiểu đồng thời phát triển các đề xuất dự án của mình theo đúng hướng đã đề ra.
+ Hoạt động kiểm tra và giám sát về tình hình sử dụng ngân sách cho các lãnh đạo cấp trên để đảm bảo rằng ngân sách đang được sử dụng một cách có hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận.
+ Thực hiện báo cáo về tiến độ, hiệu suất và mức độ nhận biết của thương hiệu của bạn.
3. Những yếu tố quyết định sự thành công của Assistant Brand Manager.
3.1. Hiểu được câu chuyện đằng sau các số liệu.
Làm việc ở vị trí Assistant Brand Manager tức là bạn sẽ phải sống chung với hàng tấn các số liệu, thư từ, từ các số liệu thị phần cho đến các chỉ số theo dõi đo lường của các kết quả thử nghiệm. Bạn cần nhìn ra được quy luật của các số liệu hoặc nhanh mắt thấy được những điểm bất thường của số liệu đó rồi đặt câu hỏi và đặt chúng vào một hoàn cảnh, một bức tranh cụ thể.
Cần nhiều yếu tố để thành công với vị trí này
Với khả năng phân tích của bản thân sẽ giúp bạn ghép lại được các mảnh ghép thành một câu chuyện rồi từ đó giúp bạn hiểu ra các số liệu đó đang nói lên điều gì rồi sau đó đưa ra được các đề xuất, gợi ý những việc làm tiếp theo.
3.2. Chủ động trong mọi công việc.
Khi bắt đầu một công việc thì bạn sẽ là người được giao việc, thế nhưng đừng để điều đó trở thành thói quen hàng ngày. Nếu bạn muốn phát triển và thăng tiến trong nghề này thì cần phải có những ý tưởng của riêng mình. Hãy đóng gói những ý tưởng hàng ngày của bạn lại và trao đổi chúng với sếp của bạn, hãy thể hiện bạn là người có nhiều ý tưởng và muốn thực hiện chúng.
3.3. Đạt được các mục tiêu nhờ biết cách điều phối người khác.
Thay vì chỉ tập trung vào theo dõi từng nhiệm vụ nhỏ nhặt trong dự án mà hãy tìm cách khiến cho mỗi dữ án đều có kết quả phát triển tốt hơn, tiến độ được đẩy nhanh hơn hoặc đạt được những kết quả ấn tượng. Bạn cần phải hiểu và nắm rõ được tầm quan trọng của từng dấu mốc trong dự án và giải quyết được các vấn đề gây trì trệ.
Biết cách sắp xếp công việc cho phù hợp
Hãy xem xét lại những công việc gây mất nhiều thời gian hoàn thành của bạn và các nhiệm vụ quan trọng nhất bởi điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới toàn bộ dự án của bạn. Bạn cần biết cách thúc đẩy mọi người hoàn thành công việc thật tốt. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn là người biết truyền cảm hứng để thúc đẩy mọi người hoàn thành công việc, để họ có thể đóng góp ý kiến và nỗ lực hết sức trong công việc.
3.4. Đóng góp và nêu ra các ý kiến mang tính chiến lược.
Đừng quá chỉ tập trung vào các chiến lược thực thi nhỏ mà quên đi mất sự liên kết chiến lược thương hiệu tổng thể của bạn. Hãy thường xuyên đặt các câu hỏi đúng đắn, phản biện về các chiến lược để đúc rút ra rằng bạn hiểu rõ về những điều đó, đừng nên im lặng.
3.5. Chủ động và chịu trách nhiệm đối với những phần việc của bản thân mình.
Bạn cần phải cân bằng giữa việc thúc đẩy, khuyến khích dành cho đối tác, thành viên, các chuyên gia đóng góp năng lực của mình nhưng cũng phải biết khi nào nên can thiệp để mọi thứ đi theo đúng quỹ đạo mong muốn.
Bạn không bao giờ để cho đội ngũ của bạn phải cảm thấy bế tắc, thường xuyên theo sát timeline để dẫn dắt mọi người trong dự án của bạn. Hãy tập trung vào việc hành động và tìm ra giải pháp thay vì mù quáng tìm kiếm lý do.
4. Con đường thăng tiến sự nghiệp của Assistant Brand Manager.
Ở vị trí Assistant Brand Manager thì mức lương của bạn sẽ giao động trong khoảng từ 10 triệu đến 17 triệu. Mức lương đó sẽ còn tùy thuộc vào quy mô của công ty và năng lực làm việc của bản thân bạn.
Con đường thăng tiến rộng mở
Để có thể ứng tuyển cho vị trí Assistant Brand Manager này thì bạn cũng cần phải có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến lĩnh vực Marketing, quá trình tiếp thị sản phẩm hay quảng cáo,....
Nếu năng lực và phong cách làm việc của bạn ngày một tăng lên và được ghi nhận thì bạn sẽ có cơ hội thăng tiến lên vị trí Brand Manager tức là quản lý thương hiệu.
Trên đây là toàn bộ thông tin về vị trí công việc Assistant Brand Manager dành cho các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và ứng tuyển vào vị trí này. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm được vị trí công việc phù hợp với bản thân và mức lương như mong muốn.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ