Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm giám đốc truyền thông

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Minh Long Holding

GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Minh Long Holding

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp: 28/08/2021 15 - 20 triệu Chat

- Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc bao gồm nhân sự, tiến độ công việc, ngân sách. Xây dựng động lực để thực hiện yêu cầu tổ chức. Thực hiện đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp luôn hiệu quả. - Phát triển và phân bổ nhiệm vụ cho các nhân sự cấp dưới. - Duy trì và giám sát nhân sự trong công tác vận hành, - Quản lý, Phối hợp với các bộ phận để hoàn thành mục tiêu chung của Team.

+ Xem thêm

Công Ty Cp Công Nghệ Tài Chính Vayonline247

Giám Đốc Marketing

Công Ty Cp Công Nghệ Tài Chính Vayonline247

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 20 - 30 triệu Chat

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc về Marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các ngân hàng, các công ty tài chính - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Thành thạo các phần mềm words, exel, powerpoint, visio, project. - Biết sử dụng corel & photoshop. - Có kỹ năng tốt về lập Chiến lược Marketing, Kế hoạch hành động Marketing và Triển khai kế hoạch chiến dịch Marketing - Có kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và tình hình thị trường tốt. - Kỹ năng thuyết trình, ra quyết định tốt. - Chủ động trong công việc, giải quyết được các tình huống phát sinh - Sử dụng thành thạo xây dựng và áp dụng KPIs trong quản lý và đánh giá kết quả công việc.

+ Xem thêm

CTCP Dược phẩm PQA

Giám đốc truyền thông

CTCP Dược phẩm PQA

Nam Định

Hạn nộp: 30/01/2021 15 - 20 triệu Chat

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/phụ trách truyền thông cho các Công ty quy mô từ 150 nhân sự trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Y Dược. - Kinh nghiệm làm quan hệ báo chí và xử lí khủng hoảng thông tin ở các tập đoàn có quy mô tương tự hoặc hoạt động trong lĩnh vực Đông Y - Có kiến thưc chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu - Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản Trị Kinh Doanh,Truyền Thông, Marketing, hoặc các lĩnh vực tương tự.

+ Xem thêm

Gen Talents

Giám đốc Marketing & Truyền thông

Gen Talents

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/01/2021 Thỏa thuận Chat

1 Yêu cầu về chuyên môn - Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ công chúng, quản lý, phát triển thương hiệu và kinh nghiệm phụ trách chiến dịch marketing tổng thể - Hiểu biết và sử dụng thành thạo công cụ, các kênh truyền thông trên thị trường và có thể áp dụng vào hoạt động doanh nghiệp - Có khả năng lên ý tưởng truyền thông độc đáo, mới mẻ phù hợp với tiêu chí và mục tiêu hoạt động của từng lĩnh vực, sản phẩm doanh nghiệp - Có ít nhất 3 năm kinh nghiêm và khả năng làm việc độc lập, lãnh đạo, tổ chức công việc tốt. 2 Yêu cầu về đạo đức - Trung thực & Trách nhiệm: Với Ban lãnh đạo, khách hàng và với nội bộ - Có đời sống lành mạnh - Có khát vọng tạo ra thế hệ công dân Việt Nam ưu tú về nhân cách & trí tuệ, và đóng góp cho gia đình Việt Nam hạnh phúc

+ Xem thêm

Công Ty Cp Grace World

Giám đốc Marketing

Công Ty Cp Grace World

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/12/2020 Thỏa thuận Chat

- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có kiến thức chuyên sâu về marketing, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường - Kỹ năng triển khai nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường và lập kế hoạch Marketing - Kỹ năng hoạch định chiến lược, lập và triển khai kế hoạch, thực hiện mục tiêu - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định - Kỹ năng đào tạo và đánh giá kết quả, năng lực cá nhân - Kỹ năng lập báo cáo và phân tích / kiểm soát chi phí

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Truyền thông luôn đóng vai trò then chốt trong mọi lĩnh vực, từ chính trị cho tới kinh tế xã hội. Doanh nghiệp nếu muốn thành công và trụ vững trong ngành luôn cần một đội ngũ truyền thông tốt. Và để lãnh đạo đội ngũ truyền thông xuất sắc đó, thì đương nhiên cần một vị giám đốc truyền thông xuất chúng. Đây có thể nói là vị trí đáng mơ ước đối với bất kỳ ai đang theo đuổi ngành Marketing, truyền thông quốc tế. Hãy cùng Timviec365.vn tìm hiểu thêm về vị trí giám đốc truyền thông và những triển vọng trong công việc nhé.

1. Thực trạng về ngành truyền thông hiện nay

Ngay từ trong giảng đường đại học, truyền thông đã là một trong những ngành được săn đón bậc nhất hiện nay với mức điểm đầu vào luôn giữ ở mức cao, cùng với chất lượng đầu ra sinh viên ở những trường đại học danh tiếng đều giữ ở mức từ tốt tới xuất sắc, có khi được giữ ở lại trường. Điều này hoàn toàn có thể dự đoán được từ trước, khi truyền thông 4.0 nổi lên đi song song cùng với sự trỗi dậy mạnh mẽ của mạng xã hội, khi tiếng nói của dư luận ngày càng trở nên có trọng lượng thì đương nhiên ngành truyền thông đã và đang có vai trò cực kỳ quan trọng, đôi khi là sống còn đối với một cá nhân hoặc tổ chức. 

Thực trạng ngành truyền thông
Thực trạng ngành truyền thông

Nhắc tới truyền thông là nhắc tới sự phổ biến của một tiếng nói nào đó đi tới công chúng, không kể tới là công chúng mục tiêu hay công chúng tiềm năng. Truyền thông là tập hợp những công việc liên quan tới quản trị danh tiếng thương hiệu, khăng khít mối quan hệ giữa những người trong công ty và những đối tác quan trọng bên ngoài, đồng thời khảo sát thị trường, đưa ra những chiến lược tiếp thị, marketing hiệu quả để đưa sản phẩm hoặc thương hiệu hướng tới khách hàng/công chúng một cách hiệu quả nhất có thể. Truyền thông có thể là một nghề khá “lăn lộn” trên đấu trường, nhưng phần thưởng nhận được lại vô cùng xứng đáng.

2. Mô tả công việc của giám đốc truyền thông

2.1. Những công việc của một giám đốc truyền thông

Như đã nói từ trước, một doanh nghiệp có thể đứng vững được trên thị trường hay không thì cần một đội ngũ truyền thông tốt. Và người đứng đầu đội ngũ truyền thông đó phải là một cá nhân xuất chúng, có tầm nhìn sâu rộng bao quát, có chuyên môn vững vàng và có khả năng đối nội - đối ngoại tốt.

Mô tả công việc giám đốc truyền thông
Mô tả công việc giám đốc truyền thông

Trước khi tham khảo những yêu cầu của một giám đốc truyền thông, độc giả của Timviec365.vn có thể tìm hiểu về những đầu việc của một giám đốc truyền thông có thể gặp phải như là:

- Thực hiện quản lý, lãnh đạo đội ngũ nhân sự phòng ban truyền thông của công ty, thực hiện truyền thông nội bộ tốt, đảm bảo được tiến độ công việc của phòng ban mình đảm nhiệm

- Là người đưa những ý tưởng táo bạo, sáng tạo nhưng phù hợp với điều kiện của công ty, có tính khả thi và hợp pháp, triển khai những chiến lược và kế hoạch truyền thông, vạch ra những mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể trong từng giai đoạn của chiến dịch truyền thông đó

- Thực hiện điều phối những đầu việc và nhiệm vụ truyền thông với những phòng ban còn lại của công ty, phối hợp với đối tác sát sao để có được hiệu quả cao nhất

- Giữ nhiệm vụ đào tạo, training và quản lý những đội ngũ truyền thông mới, đồng thời xây dựng chiến lược bán hàng, tiếp thị hiệu quả từ trên xuống dưới, cho những đại lý.. để có thể đạt được hiệu quả và thu lại được nhiều lợi nhuận nhất có thể.

- Quản trị danh tiếng của thương hiệu, đưa ra những giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông, phát hiện, ngăn chặn, ngăn ngừa những bê bối truyền thông có thể xảy ra.

- Tìm kiếm, phân tích thị trường những đối thủ cạnh tranh, những đối tượng đối lập để bàn bạc những phương pháp ứng phó và ngăn chặn những hành vi cạnh tranh (có thể) gây ảnh hưởng tới doanh nghiệp.

- Thực hiện báo cáo đầy đủ những mặt lợi, mặt hại và doanh số kinh doanh theo tuần, tháng, quý… kịp thời cho công ty

- Thực hiện tham mưu cho ban Giám đốc và Lãnh đạo về những chiến lược kinh doanh, truyền thông và đối tượng khách hàng mới để xây dựng con đường phù hợp

Giám đốc truyền thông cần làm những gì
Giám đốc truyền thông cần làm những gì

2.2. Yêu cầu cho giám đốc truyền thông

Với một vị trí nhiều áp lực như giám đốc truyền thông thì đương nhiên có sự khắt khe về chuyên môn, bằng cấp được sử dụng trong công việc. Ví dụ về vấn đề bằng cấp, sinh viên có thể học những chuyên ngành truyền thông từ những trường Đại học như Kinh tế quốc dân, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Đại học FPT, Đại học RMIT, Đại học Anh Quốc để có thể ra trường với tấm bằng cử nhân ngành truyền thông/marketing/quan hệ công chúng chuyên nghiệp. Những kiến thức thu thập được về truyền thông trong những khoảng thời gian học đại học có thể nói vô cùng quý giá, chưa kể những thời gian thực tập có thể giúp sinh viên hiểu được một công ty/doanh nghiệp hoặc agency hoạt động như thế nào. Bên cạnh đó, công việc truyền thông cũng mang tính thời sự rất nhiều, khi cần phải bắt kịp xu hướng truyền thông mới, những phương tiện/loại hình truyền thông đang nổi thời hiện đại cùng với những liên hệ có giá trị như những người nổi tiếng (Key Opinion Leaders) nhằm đạt được mức độ truyền thông cao nhất. 

Yêu cầu công việc giám đốc truyền thông
Yêu cầu công việc giám đốc truyền thông

Ngoài ra, để làm được giám đốc truyền thông, cần phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành, đủ “chín” và máu mặt mới có thể dấn thân được lên vị trí lãnh đạo. Một khi đã lên vị trí lãnh đạo thì cần nâng cấp những kỹ năng về quản trị nhân sự và truyền thông nội bộ, bởi lẽ một bộ máy hoạt động trơn tru thì mới có thể có được những liên hệ vững chắc, khăng khít với đối tác và khách hàng được. Ngoài ra, giám đốc cũng cần là một cá nhân có tầm nhìn vĩ mô, sâu rộng về thị trường, có khả năng dự đoán được sự dịch chuyển xu hướng và những tác nhân có thể gây ảnh hưởng tốt - xấu cho doanh nghiệp và cho ngành nghề công ty đang theo đuổi. 

2.3. Cơ hội của vị trí giám đốc truyền thông

Cá nhân nổi tiếng hoặc doanh nghiệp nào cũng cần một giám đốc truyền thông giàu kinh nghiệm, nên có thể yên tâm được rằng vị trí này sẽ không dễ dàng bị thay thế hoặc “lỗi mốt” trong vòng 5-10 năm nữa. Ngược lại, vị trí này trong tương lai sẽ còn được săn đón nhiều hơn, khi càng hiện đại sẽ có nhiều xu hướng truyền thông mới. Điều này đòi hỏi khả năng nắm bắt tình hình, giải quyết và sáng tạo xu hướng mới mẻ của người giám đốc. Bên cạnh đó, được làm giám đốc truyền thông là được sáng tạo trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiều nhiệt huyết. 

3. Mức lương dự kiến của vị trí giám đốc truyền thông

Là một vị trí phải chịu đựng nhiều áp lực từ nhiều phía (bên đội ngũ truyền thông, bên giám đốc, bên đối tác) thì có thể nói, đây là công việc rất nặng và yêu cầu chuyên môn cao, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng từ cá nhân. 

Mức lương dự kiến của giám đốc truyền thông
Mức lương dự kiến của giám đốc truyền thông

Chính vì thế nên mức lương cho vị trí giám đốc truyền thông có thể lên tới 30-40 triệu/tháng cho cá nhân có đóng góp nhiều cho công ty, còn khi lên tới trình chuyên gia có thể tham gia giảng dạy, hợp tác với những nhãn hàng nước ngoài hoặc Bắc/Nam tiến thì mức lương có thể lên tới 60 triệu đồng tùy vào năng lực và khả năng đóng góp của các bạn. Chính vì vậy mà đây là công việc “mơ ước” của nhiều người đang theo đuổi ngành truyền thông, marketing hoặc quan hệ công chúng chân chính. 

Trên đây là những thông tin cơ bản ai cũng cần phải nắm được nếu muốn trở thành giám đốc truyền thông. Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi.


Công việc giám đốc chiến lược

Nếu bạn có quan tâm tới vị trí giám đốc chiến lược, hãy tham khảo thông tin từ bài viết này nhé:

Công việc giám đốc chiến lược

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype