Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm nhân sự tiếng anh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam

Nhân viên Hành chính lễ tân

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam

Quận Hà Đông, Hà Nội

Hạn nộp: 31/07/2021 7 - 10 triệu Chat

- Trực quầy lễ tân và tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty - Liên hệ các phòng ban để xác nhận thông tin khách hàng. - Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan. - Tiếp nhận và xử lý các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty. - Đăng tin tuyển dụng khi có yêu cầu - Cập nhật thông tin, làm các báo cáo về các khoản chi phí mua sắm, sửa chữa trang thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm… - Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện của công ty. - Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu. - Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác. - Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý. - Phối hợp xây dựng hệ thống lưu trữ, bảo quản văn bản của công ty. - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Liwayway Sài Gòn

NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

Công Ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Liwayway Sài Gòn

Thành phố Thuận An, Bình Dương

Hạn nộp: 31/05/2021 Thỏa thuận Chat

- Theo dõi HĐLĐ lao động; - Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng. - Tìm kiếm, sàng lọc ứng viên phù hợp. - Sắp xếp phỏng vấn và liên hệ ứng viên phù hợp nhận việc. - Theo dõi, cập nhật thông tin CVN, lưu trữ hồ sơ. - Theo dõi khám sức khỏe đầu vào, cập nhật hồ sơ quản lý sức khỏe. - Lập các Báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của cấp trên. - Theo dõi đánh giá CNV, in HĐLĐ và thông báo đến NLĐ. - Các công việc hành chánh khác. - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

+ Xem thêm

ELAND ENGINEERING & CONSTRUCTION VIETNAM COMPANY LIMITED

Thực tập sinh Nhân sự Tuyển dụng

ELAND ENGINEERING & CONSTRUCTION VIETNAM COMPANY LIMITED

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 25/12/2020 1 - 3 triệu Chat

1. Hỗ trợ người hướng dẫn lên lịch, lên kế hoạch, viết thông báo, viết báo cáo về dự án xây dựng quy trình tuyển dụng tại công ty. 2. Hỗ trợ người hướng dẫn lên ý tưởng, tiến hành các hoạt động xây dựng xây dựng quy trình tuyển dụng ( trong nội bộ) tại công ty. 3. Hỗ trợ người hướng dẫn chịu trách nhiệm về nội dung, cách sắp xếp và bố trí cho hẹn ứng viên phỏng vấn. 4. Đăng tin tuyển dụng, tạo content tuyển dụng bắt mắt để thu hút ứng viên. 5. Các công việc giấy tờ văn phòng, quản lý văn phòng theo chỉ định.

+ Xem thêm

Asiatica Travel

[HN] Asiatica Travel tìm kiếm nhân sự Vị trí Sales tour inbound Tiếng Anh

Asiatica Travel

Hà Nội

Hạn nộp: 25/12/2019 7 - 10 triệu Chat

• Nhận Request từ trưởng phòng; • Xây dựng chương trình tour ở Việt Nam, Campuchia và Lào; • Giao dịch và trao đổi với khách du lịch về chương trình tour đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng qua email, skype, điện thoại; • Tư vấn, cung cấp thêm thông tin cho khách hàng về các điểm du lịch và các sản phẩm du lịch mới của Công ty. • Hoàn thiện chương trình du lịch, tính giá, và gửi báo giá cho khách hàng. • Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng và năm cho Trưởng phòng. • Phối hợp các công việc liên phòng. *** Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Tiếng anh được coi là ngôn ngữ chung, được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng. Với việc sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng anh, bạn có rất nhiều cơ hội trong việc tìm kiếm việc làm với mức thu nhập cao. Ngày nay, nhu cầu sử dụng nhân lực thành thạo tiếng anh là vô cùng lớn, đặc biệt là các ngành nghề mũi nhọn có nhiều tiềm năng phát triển như: công nghệ thông tin, logistics, dịch thuật,… nhưng nhân lực có trình độ tiếng anh để đáp ứng được yêu cầu công việc vẫn còn thiếu rất nhiều, chưa đáp ứng đủ cho thị trường lao động. Các công việc yêu cầu sử dụng tiếng anh đều đưa ra các mức lương khá hấp dẫn, bạn có thể tìm hiểu trong bài viết dưới đây của PD!

1. Nhân sự tiếng anh

Nhân sự tiếng anh
Nhân sự tiếng anh

Từ lâu, tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ chung của thế giới, được hầu hết các nước công nhận và sử dụng; chỉ cần bạn có tiếng anh, bạn hoàn toàn có thể du lịch, làm việc và giao tiếp với tất cả mọi người trên thế giới này. Hay nói đơn giản, bạn sẽ thỏa sức xem phim mà không cần vietsub, nghe nhạc, giao tiếp,… tham gia các hội thảo, hội nghị quốc tế để gia tăng sự hiểu biết về lĩnh vực cá nhân quan tâm. Nắm được tầm quan trọng của tiếng anh cho công việc sau này của thế hệ trẻ Việt Nam, nhà nước đã đẩy mạnh, khuyến khích nhân dân trong việc học thêm ngoại ngữ tiếng anh, đặc biệt, đưa nó vào là một trong những môn chính phải học ngay từ cấp tiểu học. Sở hữu tiếng anh, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn cho chính mình trong quá trình làm việc, là chìa khóa giúp bạn mở ra thành công trong tương lai với mức lương cao ngất, được nhiều người mơ ước. Vậy, có tiếng anh thì có thể làm được những công việc gì, tìm hiểu ngay trong bài chia sẻ dưới đây của PD nhé!

 2. Việc làm cho nhân sự tiếng anh

2.1. Trợ giảng tiếng anh

Đầu tiên, tớ sẽ giới thiệu với các bạn, công việc có mức lương tương đối ổn định, thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên muốn gia tăng khả năng tiếng anh và thu nhập cho bản thân mình, đó là trợ giảng tiếng anh. So với các việc làm thêm parttime khác mà các bạn sinh viên thường nhân được là 15.000-17.000 đồng/h, môi trường làm việc không lý tưởng và phải sử dụng nhiều tay chân thì mức lương làm trợ giảng tiếng anh cao hơn nhiều, trong khoảng từ 30.000-35.000 đồng/h, tính chất công việc nhẹ nhàng, mức lương hợp lý, thời gian linh hoạt tùy theo bạn đăng ký, ca sáng hay ca tối,… với những ưu thế vượt trội như vậy, còn chần chừ gì mà không đăng ký phải không?

Đối với công việc trợ giảng, bạn có nhiệm vụ phải hỗ trợ giáo viên nước ngoài trong quá trình giảng dạy tiếng anh. Bạn cần phải kiểm soát số lượng các học viên tham gia mỗi buổi và kiểm tra kết quả bài tập về nhà của các học viên; thực hiện việc theo dõi, đánh giá kết quả học tập của các học viên định kỳ và trao đổi lại với các phụ huynh học sinh; báo cáo chất lượng buổi dạy và kết quả học tập của học viên lên hệ thống chung của trung tâm. Ngoài ra, thường xuyên chú ý và giải đáp thắc mắc của các học viên trong quá trình học trên lớp và ở nhà, để học viên có thể nâng cao trình độ ngôn ngữ của mình. Thỉnh thoảng, trung tâm sẽ có những chỉ đạo đặc biệt, cần phải thực hiện tốt theo yêu cầu được giao.

Trợ giảng tiếng anh
Trợ giảng tiếng anh

Với mỗi trợ giảng, ngoài mức lương được nhận cho giá trị lao động các bạn làm được, bạn còn có thể nhận thêm các giá trị gia tăng khác như: trau dồi kiến thức và nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân; được training các phương pháp dạy học tiếng anh hiệu quả của trung tâm; hình thành kỹ năng giao tiếp, trao đổi với khách hàng về quá trình học tập của học viên; được trực tiếp trải nghiệm cảm giác đứng trên bục giảng trước hàng chục người, nâng cao sự tự tin khi đứng trước đám đông; ngoài ra, trung tâm còn tạo điều kiện để bạn có thể trở thành giáo viên làm việc fulltime nếu bạn đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu công việc hay trở thành trợ lý quản lý trung tâm.

Công việc này trên thực tế không quá khó khăn và không có quá nhiều yêu cầu đi kèm. Chỉ cần đáp ứng đủ 2 yêu cầu cơ bản là thành thạo tiếng anh giao tiếp; chăm chỉ, chịu khó, hoàn thành tốt công việc được giao là bạn đã đủ điều kiện để ứng tuyển. Ngoài ra, bạn cần thể hiện mình là người có trách nhiệm trong công việc, hết mình giúp đỡ và giải quyết khó khăn cho các học viên, hòa đồng, trung thực, có suy nghĩ tích cực, mong muốn được học hỏi và phát triển bản thân.

Nếu bạn là học sinh, sinh viên mà có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, hãy thử apply vào các trung tâm tiếng anh để tìm cho mình một công việc phù hợp nhé!

2.2. Nhân viên sale Logistics

Logistics là một trong những ngành nghề đang vô cùng hot, được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn theo học. Một nhân viên sale logistics cần phải thực hiện đầy đủ các công việc như: luôn luôn cập nhật các kiến thức mới và nghiên cứu kỹ về thị trường xuất nhập khẩu của Việt Nam; nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp mình. Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng đã, đang và sẽ có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như: hàng không, đường sắt, đường bộ, đường biển,…; tiến hành liên hệ qua các phương tiện thông tin liên lạc như: điện thoại, email, SMS,.. để có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp đến khách hàng về các dịch vụ công ty đang cung cấp. Hàng tháng, phải lên kế hoạch về việc phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì phát triển với khách hàng cũ trong các lĩnh vực dịch vụ công ty đang cung cấp. Tùy theo từng công ty, có thể là cước phí vận chuyển, phí kho bãi lưu giữ hàng hóa,…

Nhân viên sale Logistics
Nhân viên sale Logistics

Ngoài ra, đối với khách hàng, nhân viên kinh doanh logistics phải chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến khách hàng các thông tin, tư vấn về các giải pháp kinh doanh, chào bán dịch vụ,… giúp thúc đẩy quan hệ giữa khách hàng với công ty; đối với phía nhà cung cấp, phải trao đổi, duy trì và phát triển các mối quan hệ như đại lý vận chuyển, các hãng hàng không,... phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quá trình tư vấn và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hợp lý và chất lượng nhất trên cơ sở các dịch vụ công ty cung cấp sẵn và mở rộng, để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Là một nhân viên công ty, bạn cần tuân thủ và chấp hành đầy đủ theo nội quy công ty đưa ra, báo cáo kết quả công việc hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho quản lý phụ trách; các công việc khác thực hiện theo sự phân công và chỉ đạo của cấp trên.

Nhân viên kinh doanh Logistics thường có mức lương cứng trong khoảng từ 12.000.000-15.000.000 đồng/ tháng, phần trăm hoa hồng thường dao động trong khoảng 23-25% (khá cao). Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp nước ngoài hay các doanh nghiệp lớn, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc như: smartphone, máy tính, xe,…

Nhân viên sale Logistics
Nhân viên sale Logistics

Để trở thành một nhân viên kinh doanh Logistics, bạn cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau: đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng; có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh online, kỹ năng tìm kiếm khách hàng, đặc biệt từng làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics là một lợi thế lớn; đặc biệt, có yêu cầu về trình độ tiếng anh, thành thạo ít nhất hai kỹ năng nghe và nói. Ngoài ra, có khả năng giao tiếp tốt, lưu loát; truyền đạt được thông tin đến khách hàng, nhanh chóng phát hiện và xử lý vấn đề một cách hiệu quả nhất.

2.3. Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng là một công việc khá dễ dàng và không yêu cầu quá nhiều các kỹ năng như phân tích tài chính hay khả năng hội họa,… thay vào đó, bạn cần thể hiện sự khéo léo, khả năng nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng để tư vấn và giải quyết cho khách hàng. Đối với một nhân viên chăm sóc khách hàng, công việc hằng ngày sẽ bao gồm: nắm bắt được các thông tin về sản phẩm như: giá cả, hướng dẫn sử dụng, chế độ bảo hành,…để giải đáp thắc mắc cho khách hàng ngay khi bạn nhận được cuộc gọi; tiếp nhận và quản lý các khiếu nại của khách hàng, kết hợp với các bộ phận liên quan để bàn giao xử lý các vấn đề đó; liên tục cập nhật, theo dõi các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của công ty; chủ động liên hệ với các khách hàng trong danh sách quản lý để thông báo các ưu đãi đặc biệt trong các dịp lễ, quà tặng,.. hay các chương trình khuyến mại đang và sắp diễn ra, để khách hàng có thể nắm bắt và sử dụng dịch vụ; thường xuyên thực hiện công tác khảo sát đánh giá, cảm nhận của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty, đã đáp ứng được yêu cầu chưa? Hay còn điều gì khiến khách hàng không hài lòng, công ty phải khắc phục,…từ đó tiến hành tổng hợp, đánh giá và đề xuất các giải pháp lên cấp trên.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng: yêu cầu phải tốt nghiệp đại học/ cao đẳng trở nên, chuyên ngành cụ thể phụ thuộc vào từng loại sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp; có khả năng giao tiếp tiếng anh anh tốt, thành thạo hai kỹ năng nghe và nói; thành thạo kỹ năng tin học văn phòng như word, excel,… Đặc biệt, ứng viên cho vị trí này phải là người điềm tĩnh, nhẹ nhàng, không nóng nảy, cục súc, nhanh chóng nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và xử lý yêu cầu đó; khả năng giao tiếp tốt, biết cách diễn đạt vấn đề cho khách hàng,…

Đối với nhân viên chăm sóc khách hàng có trình độ tiếng anh, mức lương sẽ thường dao động trong khoảng từ 6.000.000-8.000.000 đồng, tùy theo năng lực nhân viên và kết quả công việc.

Trên đây là bài chia sẻ của PD về các công việc nhân sự tiếng anh, hy vọng, bài viết cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích trong quá trình bạn tham khảo, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của tôi, chúc bạn sớm tìm được một công việc phù hợp với nhu cầu làm việc của bản thân. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, may mắn và thành công!


Việc làm tuyển dụng nhân viên sân bay nội bài

Bạn đang quan tâm việc làm nhân viên sân bay nội bài, tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

Nhân viên sân bay nội bài

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype