Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm Việc Làm nhân viên chăm sóc khách hàng mobifone

 Best Now

Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Data có sẵn

Best Now

mức lương 3 - 5 triệu địa điểm Quận 2, Hồ Chí Minh

+ Giọng nói rõ ràng, + Siêng năng, chăm chỉ + Đi đúng giờ Địa chỉ làm việc: 7/6B Lương Đình Của, Phường Bình An, Quận 2 Ứng tuyển trực tiếp qua việc làm trực tiếp hoăc liên hệ số điện thoại 0376222618 C.Thảo ( Phòng Nhân Sự) để trao đổi công việc.

xem thêm Xem thêm


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Là một trong những doanh nghiệp hoạt động quy mô ở lĩnh vực điện tử viễn thông tại nước ta. Mobifone mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, trong đó điển hình nhất ở hệ thống công việc là vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone. Nếu cũng đang quan tâm đến vị trí việc làm này, đừng bỏ qua những thông tin cực kỳ hữu ích sau đây nhé!

1. Cơ hội việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone

Theo nhiều khảo sát, Mobifone là một trong những nhà tuyển dụng tiềm năng của thị trường việc làm hiện nay. Cụ thể, xem xét qua nhiều yếu tố cũng như tiêu chí, chẳng hạn như về mức độ gắn kết, chế độ phục lợi, môi trường làm việc,.... Mobifone được vinh danh trong TOP 100 nhà tuyển dụng có nơi làm việc tốt nhất nước ta. Trong đó, đứng thứ hai đối với các nhà tuyển dụng ở lĩnh vực viễn thông và CNTT.

Cơ hội việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone
Cơ hội việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone

Là một trong những doanh nghiệp luôn coi trọng chất lượng nguồn nhân lực. Mobifone luôn mong muốn tìm kiếm được những ứng viên tiềm năng để trở thành nhân viên tương lai có tầm nhìn, có đam mê và sự cống hiến cho công ty. Nếu theo dõi công tác tuyển dụng của Mobifone, bạn có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp được tạo ra bởi nơi đây. Trong đó, điển hình nhất là bộ phận hay đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone nói chung là một trong những lực lượng chủ chốt của doanh nghiệp này. Vì hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT cho khách hàng. Do đó, khách hàng luôn là giá trị cốt lõi và trung tâm của Mobifone. Để giữ vững vị trí cũng như có tầm ảnh hưởng, cạnh tranh được với thị trường đối thủ cùng ngành, Mobifone phải đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, làm hài lòng khách hàng đến mức tối đa.

2. Mô tả việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone

Nhiệm vụ chính của các nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone chính là “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Thông thường, nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone làm việc trên hệ thống thông tin liên lạc của Mobifone và làm việc trực tiếp tại văn phòng. Đó cũng là một trong những lý do khiến việc làm này được rất nhiều bạn nữ theo đuổi, với tính chất văn phòng, tương đối nhẹ nhàng do không phải di chuyển thường xuyên. Nhiệm vụ chính của nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone là:

Mô tả việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone
Mô tả việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone

- Thứ nhất, nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone phải làm nhiệm vụ trực điện thoại HOTLINE của công ty. Đây là một trong những nhiệm vụ chính, bởi đa phần khách hàng của Mobifone thường thắc mắc thông qua kênh tổng đài là chủ yếu. Họ là người tiếp nhận nhanh chóng các cuộc gọi đến của khách hàng, lắng nghe nhu cầu và yêu cầu của khách hàng và vui lòng giải đáp những thắc mắc cũng như hướng dẫn các thông tin cần thiết khác.

- Thứ hai, nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone chịu trách nhiệm xử lý thông tin đài viễn thông thông qua việc nắm bắt, tìm hiểu tâm lý của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

- Thứ ba, trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các nhu cầu đăng ký nội ngoại mạng, đăng ký các gói cước dịch vụ internet cho thuê bao, đăng ký nhạc chờ và một số tiện ích mà Mobifone đang cung cấp.

- Thứ tư, trực tiếp xử lý các tình trạng mà khách hàng gặp phải, chẳng hạn như hỗ trợ giải đáp thắc mắc lỗi sim, mở khóa sim, lỗi sóng, mở chiều nghe và gọi, truy cập data dữ liệu, mất kết nối,...

3. Yêu cầu tuyển dụng đối với vị trí nhân viên CSKH Mobifone

Mặc dù là một vị trí tương đối có tầm ảnh hưởng đến thương hiệu của Mobifone. Tuy nhiên, trên thực tế, Mobifone không quá khắt khe trong các tiêu chí tuyển dụng đối với việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone. Đó cũng chính là điểm đáng mừng với những ai đang có nhu cầu tìm hiểu việc làm này nhưng còn chưa tự tin về điều kiện của bản thân. Cụ thể, các yêu cầu tuyển dụng như sau:

Yêu cầu tuyển dụng đối với vị trí nhân viên CSKH Mobifone
Yêu cầu tuyển dụng đối với vị trí nhân viên CSKH Mobifone

- Về chuyên môn: Ứng viên chỉ cần tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên những ứng viên có bằng trung cấp các chuyên ngành.

- Về độ tuổi quy định: Ứng viên có độ tuổi từ 18 - 33 tuổi.

- Ứng viên cần có chất lượng giọng nói phổ thông, dễ nghe, không nhận những ứng viên nói giọng địa phương.

- Ứng viên am hiểu hệ thống máy tính, biết soạn thảo văn bản và sử dụng các phần mềm đơn giản.

- Ứng viên có nguyện vọng gắn bó với công việc ổn định và lâu dài.

- Về kinh nghiệm: Có thể được đào tạo từ đầu, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng, đặc biệt là hình thức telephone.

4. Mức lương và quyền lợi của nhân viên CSKH Mobifone

Theo nhiều thông tin cho biết, Mobifone có chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên được cho là phù hợp và được đánh giá khá cao tùy vào tính chất của từng vị trí làm việc. Nếu so sánh mức lương tại Mobifone với mặt bằng chung, thì nơi đây cũng có đôi phần cao hơn. Đặc biệt, tính minh bạch luôn được Mobifone chú trọng trong vấn đề lương thưởng của nhân viên. Ngoài mức lương cứng, hàng tháng, nhân viên tại Mobifone còn nhận được mức phụ cấp theo vai trò, hay tính chất của việc làm. Chẳng hạn như tăng ca, ăn uống, xăng xe, điện thoại,... Nhìn chung, nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone có quyền lợi như sau:

Mức lương và quyền lợi của nhân viên CSKH Mobifone
Mức lương và quyền lợi của nhân viên CSKH Mobifone

- Mức lương cơ bản từ 5 - 7 triệu/tháng (chưa kể thưởng và phụ cấp).

- Được xem xét lương theo định kỳ, thưởng nếu có hiệu suất làm việc tốt.

- Được tham gia các chế độ bảo hiểm, chính sách dành cho người lao động đầy đủ.

- Được xét thưởng theo ý thức, chất lượng công việc, năng suất làm việc.

- Tham gia vào môi trường làm việc năng động, hiện đại, tiện nghi.

- Tham gia miễn phí các khóa đào tạo nghiệp vụ và chuyên môn.

- Được chú trọng phát triển năng lực, cơ hội thăng tiến cao.

- Tham gia các hoạt động, chương trình tập thể và sự kiện của Mobifone tổ chức.

Tìm việc làm nhân viên CSKH Mobifone
Tìm việc làm nhân viên CSKH Mobifone

Truy cập vào địa chỉ timviec365.vn để nhận thông tin tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone mới nhất bạn nhé!


Việc làm Chăm sóc khách hàng

Nếu yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, mang đến những dịch vụ và sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, ứng viên có thể tìm việc tại timviec365.vn bằng cách click vào link sau.

Việc làm Chăm sóc khách hàng

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại