Quyền lợi: * Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.* Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.* Chế độ: Sinh nhật, hiếu hỉ.* Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
* Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
* Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
* Chế độ: Sinh nhật, hiếu hỉ.
* Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Marketing hoặc các ngành liên quan.- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực Marketing, branding cho ngành thời trang.- Kiến thức về quay chụp, content đa nền tảng, dựng video/image/script.- Năng lực lập kế hoạch, giám sát vận hành và xử lý tình huống linh hoạt.- Khả năng quản lý team, giám sát KPI và phát huy sức mạnh tập thể.- Sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực Marketing, branding cho ngành thời trang.
- Kiến thức về quay chụp, content đa nền tảng, dựng video/image/script.
- Năng lực lập kế hoạch, giám sát vận hành và xử lý tình huống linh hoạt.
- Khả năng quản lý team, giám sát KPI và phát huy sức mạnh tập thể.
- Sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi:
- Thưởng Lễ, Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Cung cấp Laptop / PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.
- Thưởng Lễ, Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Cung cấp Laptop / PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.
Yêu cầu:
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Tuổi từ 28 - 35;
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing,
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, hoặc làm tại các agency truyền thông, quảng cáo.
+ Kỹ năng quản lý, kinh nghiệm hoạch định chiến lược, lập kế hoạch, giám sát.
+ Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Tinh thần học tập, đổi mới.
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Tuổi từ 28 - 35;
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing,
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, hoặc làm tại các agency truyền thông, quảng cáo.
+ Kỹ năng quản lý, kinh nghiệm hoạch định chiến lược, lập kế hoạch, giám sát.
+ Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Tinh thần học tập, đổi mới.
Quyền lợi:
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ, tết...) theo quy định của Công ty.
- Ăn trưa tại Bệnh viện
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết...
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ, tết...) theo quy định của Công ty.
- Ăn trưa tại Bệnh viện
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết...
Yêu cầu: 1. Kiến thức chuyên môn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Marketing, truyền thông
- Kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí (Trợ lý GĐ MKT, trưởng nhóm, phó phòng MKT/truyền thông....)
Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt
- Khả năng quản lý, phối hợp, tổ chức công việc.
2. Thái độ/Tính cách
- Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống
- Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin
1. Kiến thức chuyên môn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Marketing, truyền thông
- Kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí (Trợ lý GĐ MKT, trưởng nhóm, phó phòng MKT/truyền thông....)
Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt
- Khả năng quản lý, phối hợp, tổ chức công việc.
2. Thái độ/Tính cách
- Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống
- Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin
Quyền lợi:
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện
- Được tham gia BHXH và BHYT đầy đủ, các Phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Nhân viên chính thức được hưởng phép năm, lương tháng 13
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8:00 - 17:30
- Nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ theo quy định Nhà nước.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thân thiện
- Được tham gia BHXH và BHYT đầy đủ, các Phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Nhân viên chính thức được hưởng phép năm, lương tháng 13
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 8:00 - 17:30
- Nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ Chủ nhật và ngày Lễ theo quy định Nhà nước.
Yêu cầu: - Bằng cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí - truyền thông hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing, từng làm trưởng nhóm marketing từ 6 tháng trở lên là lợi thế.
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị.
- Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
- Kiến thức, kỹ năng về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends).
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
- Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt, biết thiết kế hình ảnh, edit video.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong marketing.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
- Bằng cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí - truyền thông hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing, từng làm trưởng nhóm marketing từ 6 tháng trở lên là lợi thế.
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị.
- Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng.
- Kiến thức, kỹ năng về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends).
- Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads.
- Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt, biết thiết kế hình ảnh, edit video.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong marketing.
- Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cứng + Thưởng doanh thu;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Phụ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Thưởng định kỳ, Thưởng ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, 13+ , Tặng quà sinh nhật, Quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV;
- Du lịch, Tham quan, Teambuilding hàng quý, hàng năm;
- Chế độ review, Lương hàng năm, Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, Background đồng đội phong phú, đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.
- Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cứng + Thưởng doanh thu;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Phụ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Thưởng định kỳ, Thưởng ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13, 13+ , Tặng quà sinh nhật, Quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV;
- Du lịch, Tham quan, Teambuilding hàng quý, hàng năm;
- Chế độ review, Lương hàng năm, Cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, Background đồng đội phong phú, đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.
Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông và các ngành nghề khác liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm về content marketing/ SEO (có kinh nghiệm tại các lĩnh vực tài chính như Chứng Khoán, Quỹ, Sàn giao dịch hàng hóa,.....là một lợi thế)
- Có kiến thức về các tính năng, chức năng của các công cụ truyền thông online phổ biến: Facebook, Google, Instagram, Zalo,...
- Có khả năng sáng tạo, edit hình ảnh, quay và chỉnh sửa video
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, nhiệt , yêu thích và có trách nhiệm với công việc
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Truyền thông và các ngành nghề khác liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm về content marketing/ SEO (có kinh nghiệm tại các lĩnh vực tài chính như Chứng Khoán, Quỹ, Sàn giao dịch hàng hóa,.....là một lợi thế)
- Có kiến thức về các tính năng, chức năng của các công cụ truyền thông online phổ biến: Facebook, Google, Instagram, Zalo,...
- Có khả năng sáng tạo, edit hình ảnh, quay và chỉnh sửa video
- Nhạy bén trong việc phân tích thị trường Truyền thông, Quảng cáo Digital.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, nhiệt , yêu thích và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi:
- Lương: 20 - 30 triệu / tháng+ thưởng
+ các khoản phụ cấp dành cho lãnh đạo của Tập đoàn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, máu lửa, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương hấp dẫn, chế độ ưu đãi (đặc biệt là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu, hỷ, sinh nhật, các ngày lễ, tết...)
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Lương: 20 - 30 triệu / tháng+ thưởng
+ các khoản phụ cấp dành cho lãnh đạo của Tập đoàn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, máu lửa, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương hấp dẫn, chế độ ưu đãi (đặc biệt là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu, hỷ, sinh nhật, các ngày lễ, tết...)
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông
- Báo chí.
- Có kinh nghiệm Truyền thông, Marketing ít nhất 04 năm trở lên.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm vị trí Product Marketing về ngành hàng Điện lạnh, Điều hòa, Máy lọc nước
- Có khả năng tự chạy Digital hoặc thế mạnh / am hiểu sâu về Digital Marketing (Facebook, Google...) là điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan: Marketing, Truyền thông
- Báo chí.
- Có kinh nghiệm Truyền thông, Marketing ít nhất 04 năm trở lên.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm vị trí Product Marketing về ngành hàng Điện lạnh, Điều hòa, Máy lọc nước
- Có khả năng tự chạy Digital hoặc thế mạnh / am hiểu sâu về Digital Marketing (Facebook, Google...) là điểm cộng.
Quyền lợi:
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13 + 14, Thưởng định kỳ, Thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề;
- Hưởng lương theo năng lực làm việc;
- Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết, Lương tháng 13 + 14, Thưởng định kỳ, Thưởng đột xuất;
- Chế độ tham quan, nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu: - Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về marketing.
+ Nắm vững các quy định của Nhà nước về hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Khả năng/Kỹ năng:
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, quản lý.
+ Phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Tổ chức, giám sát thực hiện công việc, tạo động lực cho nhân viên.
+ Làm việc độc lập.
+ Thành thạo tiếng Anh giao tiếp và thương mại;
+ Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên am hiểu về sản phẩm, ngành hàng và thị trường hoạt động của Công ty.
- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về marketing.
+ Nắm vững các quy định của Nhà nước về hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Khả năng/Kỹ năng:
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, quản lý.
+ Phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Tổ chức, giám sát thực hiện công việc, tạo động lực cho nhân viên.
+ Làm việc độc lập.
+ Thành thạo tiếng Anh giao tiếp và thương mại;
+ Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên am hiểu về sản phẩm, ngành hàng và thị trường hoạt động của Công ty.
Quyền lợi: Thời gian thực tập 80 buổi, tối thiểu 40 ngày
Có đam mê với công việc và có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện
Được rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
Được đào tạo về Google Ads, Youtube Ads và Linkedin.
Được hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
Được hướng dẫn và hỗ trợ cho báo cáo tốt nghiệp.
Thời gian thực tập 80 buổi, tối thiểu 40 ngày
Có đam mê với công việc và có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
Được đăng ký lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với lịch học
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và thân thiện
Được rèn luyện các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
Được đào tạo về Google Ads, Youtube Ads và Linkedin.
Được hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
Được hướng dẫn và hỗ trợ cho báo cáo tốt nghiệp.
Yêu cầu: Là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có đam mê kinh doanh.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc và có khả năng chịu đựng áp lực lớn từ công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử.
Là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có đam mê kinh doanh.
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc và có khả năng chịu đựng áp lực lớn từ công việc.
Có quyết tâm và sự đam mê về SEO, Marketing, Thương mại điện tử.
Quyền lợi:
- Thử việc 2 tháng
- Lương thử việc 15 triệu hoặc hơn tùy theo đánh giá năng lực thực tế
+ Hưởng % doanh số
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày, nghỉ Lễ, Tết theo quy định
- Du lịch, nghỉ mát 1 - 2 lần / năm
- Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và hòa đồng
- Sếp trẻ, tâm lý
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thử việc 2 tháng
- Lương thử việc 15 triệu hoặc hơn tùy theo đánh giá năng lực thực tế
+ Hưởng % doanh số
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép 12 ngày, nghỉ Lễ, Tết theo quy định
- Du lịch, nghỉ mát 1 - 2 lần / năm
- Thưởng theo sự vụ, sáng kiến trong công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và hòa đồng
- Sếp trẻ, tâm lý
- Cơ hội thăng tiến cao
Yêu cầu: - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Có kinh nghiệm quản lý team 5 người trở lên ở các vị trí như content, digital, media, design,..
- Am hiểu về thương mại và ngành hàng đồ gia dụng
- Am hiểu các công cụ phân tích, tools web, FB,..
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng
- Khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Marketing, Truyền thông, QTKD
- Số lượng tuyển: 01 người
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Có kinh nghiệm quản lý team 5 người trở lên ở các vị trí như content, digital, media, design,..
- Am hiểu về thương mại và ngành hàng đồ gia dụng
- Am hiểu các công cụ phân tích, tools web, FB,..
- Có khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng
- Khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Marketing, Truyền thông, QTKD
- Số lượng tuyển: 01 người
Quyền lợi:
- Lương cứng 15 - 25 triệu theo năng lực
- BHXH, BHYT, ... theo quy định của Nhà nước
- Thử việc 02 tháng, sau 02 tháng được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng tháng 13, nghỉ chế độ
- Hàng năm xét nâng bậc lương 1 lần
- Du lịch 1 năm 1 lần theo tình hình kinh doanh
- Lương cứng 15 - 25 triệu theo năng lực
- BHXH, BHYT, ... theo quy định của Nhà nước
- Thử việc 02 tháng, sau 02 tháng được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng tháng 13, nghỉ chế độ
- Hàng năm xét nâng bậc lương 1 lần
- Du lịch 1 năm 1 lần theo tình hình kinh doanh
Yêu cầu: YÊU CẦU CHUNG:
Nam/Nữ tuổi từ 28 trở lên, ưu tiên Nam
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
b. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC LÀM VIỆC
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh là một lợi thế
- Bằng lái xe B2
YÊU CẦU CHUNG:
Nam/Nữ tuổi từ 28 trở lên, ưu tiên Nam
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
b. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC LÀM VIỆC
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kĩ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh là một lợi thế
- Bằng lái xe B2
Phó Phòng kinh doanh sẽ thay trưởng phòng kinh doanh giải quyết nhiều công việc của phòng marketing. Khi muốn ứng tuyển thành công việc trí này thì nhất định bạn cần phải hiểu việc làm phó phòng marketing.
1. Những thông tin sơ lược về việc làm phó phòng marketing
Phó phòng marketing là vị trí thứ bậc đứng sau trưởng phòng marketing. Do đó, khối lượng và trách nhiệm của phó phòng marketing cũng tương tự với người trường phòng. Những nhiệm vụ của vị trí phó phòng marketing thường gần giống với vị trí trưởng phòng marketing, đôi khi còn thay mặt người trưởng phòng tự quyết định trong một vài trường hợp.
Thông tin sơ lược về việc làm phó phòng marketing
Nhìn chung, mọi vấn đề của phòng marketing bao gồm các chiến lược, kết quả của nhiệm vụ truyền thông, PR cho đến hoạt động đào tạo nhân sự đáp ứng các tiêu chí hoạt động, làm việc của phòng marketing đều sẽ do phó phòng marketing phụ trách. Đồng thời người phó phòng này sẽ thực hiện những chỉ đạo từ trưởng phòng marketing để đảm bảo cho phòng ban đi theo đúng định hướng phát triển chung của doanh nghiệp.
2. Phó phòng marketing làm gì?
Có rất nhiều nhiệm vụ cần đảm nhận khi một người đứng ở vị trí phó phòng marketing. Vậy thì cụ thể việc làm phó phòng marketing sẽ thực hiện những nhiệm vụ nào? Theo dõi chi tiết những việc làm dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sâu hơn ở nội dung bên dưới nhé.
Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động marketing và lên chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp để phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp nói chung và các dịch vụ, sản phẩm nói riêng. Không chỉ lên chiến lược về truyền thông marketing mà phó phòng marketing còn phụ trách việc xây dựng hệ thống nguồn lực và ngân sách phục vụ cho việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, chiến lược marketing đi kèm với hoạt động quản trị ngân sách phục vụ cho truyền thông và marketing theo thời gian hoặc theo sự kiện.
Để đưa các kế hoạch chiến lược đi vào hoạt động có hiệu quả thì phó phòng Marketing còn phải tổ chức thực hiện các hoạt động tiếp thị và làm truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty. Từ đó có thể đưa ra các đánh giá về mức độ hiệu quả của tiếp thị để có những điều chỉnh phù hợp với đòi hỏi từ thị trường.
Phó phòng marketing làm gì?
Một trong những việc làm quan trọng không thể thiếu trong của phó phòng marketing đó chính là giám sát, kiểm tra và đánh giá tất cả những chiến lược có liên quan đến nghiệp vụ truyền thông PR và marketing trong công ty để đảm bảo mọi thứ đang đi đúng luồng và phù hợp với thị trường marketing hiện tại.
Ngoài ra, phó giám đốc marketing còn thực hiện các công việc sau đây:
- Xây dựng các mối quan hệ đối với khách hàng và đối tác truyền thông, luôn đưa ra các chiến lược phù hợp để duy trì, phát triển các mối quan hệ đó.
- Xây dựng đề án và ban hành cho các bộ phận liên quan đến hoạt động marketing, pr cùng thực hiện các sự kiện, chương trình về mảng truyền thông thương hiệu của công ty cho tới các đối tác và khách hàng.
- Theo dõi các xu hướng tiêu dùng trên thị trường, tìm hiểu các nước đi của đối thủ và khảo sát ý kiến của người tiêu dùng để đến cuối cùng có thể xây dựng nên một chiến lược phù hợp nhất.
- Khi đưa ra các kế hoạch marketing, phó phòng marketing cần phải đảm bảo được các yếu tố về tính cách thương hiệu hòa hợp trong tầm nhìn, mục tiêu, sứ mệnh, chiến lược của công ty.
- Phân tích thị trường có hiệu quả nhằm mục đích định vị các thương hiệu, xác định cái nhìn của những khách hàng mục tiêu; thiết lập nên những thông số đo lường được mức độ giá cả, chi phí, doanh thu. Theo dõi tiến trình thực hiện của chiến lược thông qua hệ thống KPI và qua đó làm báo cáo về những hiệu quả thực hiện của chiến lược.
Việc làm của phó phòng marketing
- Xây dựng chương trình nghiên cứu hoạt động phát triển, đào tạo nhân lực và chỉ đạo việc thực hiện chương trình phát triển nguồn lực này.
- Thay mặt trưởng phòng marketing để quản lý đội ngũ nhân viên marketing và chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm đối với phòng marketing.
- Trực tiếp đứng ra để phối hợp cùng với bộ phận Kinh doanh để xây dựng và triển khai các kế hoạch về marketing sao cho phù hợp, đồng thời lên ý tưởng để chạy các các chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng tối ưu và hiệu quả nhất.
- Xây dựng định hướng phù hợp để đưa các chương trình marketing phát triển theo những nhu cầu của xã hội.
- Xây dựng hệ thống KPI cho các các nhân viên marketing đối với từng chương trình hoạt động và đồng thời theo dõi những hoạt động này sát sao hơn để có thể tổng kết các kết quả đạt được.
3. Yêu cầu dành cho vị trí phó phòng Marketing
Để có thể ứng tuyển vào vị trí phó phòng Marketing thì chắc chắn bạn phải đi ra từ một ngôi trường Đại học chính quy chuyên ngành Truyền thông Marketing. Tuy đây không phải là một điều kiện bắt buộc thế nhưng dường như nhà tuyển dụng nào cũng sẽ dựa vào đó để tuyển dụng vì đó là căn cứ đầu tiên, quan trọng để họ nhận diện một người có đủ khả năng gánh vách vị trí này hay không. Người có thể gánh vác là người hiểu được bản chất của nghề, và tất nhiên nếu như bạn chưa từng có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực marketing thì chắc chắn bạn phải đảm bảo được rằng, bạn là người đã trải qua quá trình đào tạo bài bản ở trong lĩnh vực để đủ điều kiện hành nghề sau khi tốt nghiệp.
Thứ hai, kinh nghiệm là thứ quan trọng để bạn nắm rõ hệ thống, hiểu được cơ chế hoạt động và biết được những yếu tố nào là cần thiết trong việc phát triển lĩnh vực marketing. Chính vì thế cho nên một nhân viên marketing sẽ khác với một ứng viên có tiềm năng đứng vào vị trí phó phòng marketing ở chỗ kinh nghiệm và kỹ năng quản lý.
Ngoài ra, dựa trên những nhiệm vụ việc làm của vị trí phó phòng marketing ở trên có thể thấy, một người phù hợp là người có nhiều khả năng, đó là khả năng sáng tạo, khả năng lập chiến lược và xây dựng các kế hoạch marketing phù hợp, có hiểu biết sâu về thiết kế, làm media, biên tập nội dung hay digital,... Đồng thời, phó phòng marketing còn phải là người biết cách khai thác, nghiên cứu thị trường, hiểu tâm lý khách hàng để định hướng các chiến lược marketing - PR phù hợp.
Yêu cầu dành cho vị trí phó phòng Marketing
Một con người khéo léo cũng phải là hình ảnh của phó phòng marketing vì trong công việc, họ cần phải biết cách kết nối với KOL, các influencers, tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp đối với Vendor hay Agency, biết cách kiểm soát mọi nhiệm vụ mà Vendor phụ trách.
Một vài kỹ năng đặc biệt để phó phòng marketing có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ việc làm của mình đó chính là:
- Quản lý tốt đội nhóm, xây dựng teamwork hoạt động hiệu quả
- Có khả năng làm việc hoàn toàn độc lập
- Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết trình giỏi
- Khả năng đào tạo nhân lực hiệu quả để tạo nguồn cho doanh nghiệp
4. Quyền lợi được hưởng tại vị trí việc làm phó phòng Marketing
Đảm nhận vị trí này, người lao động sẽ được hưởng trọn vẹn các chế độ dành cho người lao động theo quy định của Luật lao động như được đóng bảo hiểm xã hội, được đảm bảo về mặt sức khỏe trong quá trình làm việc. Ngoài ra, mỗi doanh nghiệp có những chính sách đãi ngộ riêng. Tại vị trí này, bạn sẽ được hưởng các chính sách theo đúng quy định về cấp bậc trong chính sách đãi của công ty, được làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng phòng marketing, Giám đốc dự án marketing,...
Quyền lợi được hưởng tại vị trí việc làm phó phòng Marketing
Trong lĩnh vực kinh doanh nói chung và mảng marketing nói riêng, mỗi một nhân sự khi vượt KPI đề ra thì đều sẽ được thưởng cho năng suất lao động. Vị trí phó phòng marketing cũng vậy, dù là người tham gia vào việc xây dựng chế độ thưởng hiệu suất công việc cho nhân viên của phòng marketing nhưng chính họ cũng sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ này. Nếu làm tốt vai trò quản lý của mình, đưa ra được nhiều chiến lược marketing, PR có hiệu quả và giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty thì chắc chắn rồi, phó phòng Marketing cũng sẽ được nhận về những phần thưởng xứng đáng từ người Trưởng phòng marketing và Ban Giám đốc.
5. Mức lương tại vị trí việc làm phó phòng Marketing là bao nhiêu?
Mức lương tại vị trí việc làm phó phòng Marketing
Qua khảo sát các vị trí tuyển dụng phó phòng Marketing trên trang web timviec365.vn, đa số các doanh nghiệp đều đưa ra mức lương cho ứng viên tại vị trí này rơi vào khoảng 20 đến 30 triệu đồng/ tháng. Đây là mức lương hấp dẫn phù hợp với chức danh của một người quản lý trong lĩnh vực marketing. Ngoài ra, bạn còn có thể làm tăng thêm nguồn thu nhập đó bằng các chỉ số năng suất vượt mức của mình đã tạo ra được trong công việc như từ tiền thưởng KPI công việc.
6. Tham khảo trường đào tạo nhân lực đủ điều kiện ứng tuyển việc làm phó phòng marketing
Trường đào tạo ngành Marketing
Có rất nhiều ngôi trường Đại học danh tiếng đào tạo chuyên ngành Marketing. Sau khi tốt nghiệp từ những đơn vị này kết hợp với vốn sống thực tế, các trải nghiệm bạn tích lũy được thì sẽ đủ điều kiện để tự tin bước vào vị trí này. Một số gợi ý sau đây để bạn tham khảo nhé.
- Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- Trường Đại học Thương mại
- Trường Công nghệ Bưu chính viễn thông
- Đại học Rmit
7. Tìm việc làm phó phòng Marketing ở đâu?
Tìm việc làm phó phòng Marketing ở đâu?
Sau khi đã có được tấm bằng từ những cơ sở nêu trên và các đơn vị có đào tạo ngành Marketing khác, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu việc làm đã nêu ở trên thì bạn có thể xin việc làm tại hầu hết các doanh nghiệp thiên về mảng kinh doanh, marketing hoặc truyền thông. Xã hội hiện đại dường như đã hệ thống hóa các hoạt động marketing trong hầu hết các đơn vị, công ty vì nó trực tiếp giúp doanh nghiệp, công ty quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. Vậy nên trên mọi miền tổ quốc, bạn đầu có cơ hội việc làm marketing. Tuy nhiên, để ứng tuyển vào vị trí phó phòng marketing thì cần phải tìm kiếm tại các doanh nghiệp lớn, có quy mô tổ chức hoạt động cho phòng marketing riêng và do đó cũng kèm theo nhu cầu tuyển dụng vị trí này cao hơn. Chúng ta có thể tham khảo một số đơn vị công ty tiêu biểu theo gợi ý bên dưới đây:
- Công ty Đầu tư hạ tầng Intracom
- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Hồng Hà
- Công ty Twenty5 Fashion
- Tổng công ty Đối tác Chân Thật
- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Minh Long
- …
8. Bí quyết tìm việc làm phó phòng marketing hiệu quả
Để tìm việc làm marketing hiệu quả, bạn đừng bỏ quên những tips hay sau đây:
Thứ nhất, tìm việc tại các công ty ở khu vực thành phố lớn. Vì sao vậy, hoạt động marketing, pr dường như có mặt ở bất kể đơn vị doanh nghiệp nào đang hoạt động bất kể cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực đầu tư nào đi chăng nữa thì vẫn cần có nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ. Tuy nhiên, tùy vào từng quy mô doanh nghiệp mà việc tổ chức cơ cấu phòng marketing có được thực hiện bài bản hay không.
Có những đơn vị nhỏ thì họ sẽ ghép hoạt động marketing vào chung với phòng kinh doanh chẳng hạn cho nên khó có thể cơ cấu được các chức vụ cụ thể như phó phòng marketing. Điều này lại khác khi đến với các đơn vị doanh nghiệp lớn, phòng marketing luôn được tách riêng để đảm đương vai trò là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp, vì thế vị trí phó phòng marketing không lo khuyết thiếu.
Ở thành phố lớn, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để đứng vào vị trí công việc này nên hãy tập trung khoanh vùng sự tìm kiếm của mình tại các thành phố lớn nhé.
Bí quyết tìm việc làm phó phòng marketing hiệu quả
Thứ hai, bạn hãy tìm việc phó phòng kinh doanh tại timviec365.vn. Đây là website có khả năng cung cấp đa dạng ngành nghề cho nên sẽ không lo không tìm được việc làm phó phòng kinh doanh. Việc tìm kiếm diễn ra rất nhanh chóng và hiệu quả. Sau mỗi tin tuyển dụng bạn sẽ có cơ hội nộp hồ sơ online ngay lập tức thay vì phải gửi email hay gọi điện đến cho nhà tuyển dụng.
Chỉ cần sử dụng 2 phương pháp trên là bạn đã có ngay được một vị trí việc làm phó phòng marketing như ý theo nhu cầu tìm kiếm của bản thân. Vậy thì ngay sau bài viết này, hãy chuẩn bị thật tốt những điều kiện thuộc về cá nhân bạn và tìm kiếm những thông tin tuyển dụng việc làm phó phòng marketing tại timviec365.vn để có được cơ hội nghề nghiệp tốt nhất nhé.
- Rút gọn
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ