Việc làm quản lý bán hàng online

CÔNG TY NHỰA HUY THÀNH Nhân viên bán hàng online tạp TP.HCM

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Miền Nam

Miền Nam

Hạn nộp: 10/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Tham giá BHXH, Nghỉ Lễ Tết theo quy địnhDu lịch 1 năm /lầnCác chính sach ưu đãi khác ……

Tham giá BHXH, Nghỉ Lễ Tết theo quy định

Du lịch 1 năm /lần

Các chính sach ưu đãi khác ……

Yêu cầu: 1. Kỹ năng chuyên mônKỹ năng chuyên môn cần có của nhân viên bán hàng online chủ yếu liên quan đến những hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh cũng như sử dụng thành thạo các nền tảng và công cụ bán hàng. Cụ thể:Hiểu biết sâu rộng về tính năng, cách sử dụng,... của sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng.Kỹ năng quản trị fanpage hoặc website bán hàng.Khả năng viết content tốt để mô tả sản phẩm một cách hiệu quả nhất.2. Kỹ năng mềmĐể hoàn thành tốt vai trò trách nhiệm của mình, nhân viên bán hàng online cần phải có những kỹ năng mềm như:Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên bán hàng online phải có kỹ năng lắng nghe để hiểu được cặn kẽ nhu cầu, mong muốn, tâm tư của khách hàng và đánh đúng vào tâm lý của họ để chốt đơn hiệu quả.Sự tự tin và kỹ năng giao tiếp tốt để có thể cung cấp thông tin một cách chính xác và đáng tin cậy nhất đến với khách hàng.Tư duy logic: Giữa rất nhiều sự lựa chọn khác nhau mà bạn cung cấp cho khách hàng, bạn cần phải xác định được đâu là sản phẩm phù hợp nhất với họ và đưa ra những lý lẽ thuyết phục. Đây chính là lúc bạn cần phải vận dụng tư duy logic của mình để ra quyết định.Kỹ năng chăm sóc khách hàng:  cần phải giải quyết khéo léo mọi câu hỏi, mối quan tâm và thậm chí là sự phàn nàn của khách hàng.Giọng nói dễ nghe, thân thiện: làm hài lòng khách hàng, chốt đơn nhanh.Chăm chỉ, tích cực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

1. Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng chuyên môn cần có của nhân viên bán hàng online chủ yếu liên quan đến những hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh cũng như sử dụng thành thạo các nền tảng và công cụ bán hàng. Cụ thể:

Hiểu biết sâu rộng về tính năng, cách sử dụng,... của sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng.

Kỹ năng quản trị fanpage hoặc website bán hàng.

Khả năng viết content tốt để mô tả sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

2. Kỹ năng mềm

Để hoàn thành tốt vai trò trách nhiệm của mình, nhân viên bán hàng online cần phải có những kỹ năng mềm như:

Kỹ năng lắng nghe: Nhân viên bán hàng online phải có kỹ năng lắng nghe để hiểu được cặn kẽ nhu cầu, mong muốn, tâm tư của khách hàng và đánh đúng vào tâm lý của họ để chốt đơn hiệu quả.

Sự tự tin và kỹ năng giao tiếp tốt để có thể cung cấp thông tin một cách chính xác và đáng tin cậy nhất đến với khách hàng.

Tư duy logic: Giữa rất nhiều sự lựa chọn khác nhau mà bạn cung cấp cho khách hàng, bạn cần phải xác định được đâu là sản phẩm phù hợp nhất với họ và đưa ra những lý lẽ thuyết phục. Đây chính là lúc bạn cần phải vận dụng tư duy logic của mình để ra quyết định.

Kỹ năng chăm sóc khách hàng:  cần phải giải quyết khéo léo mọi câu hỏi, mối quan tâm và thậm chí là sự phàn nàn của khách hàng.

Giọng nói dễ nghe, thân thiện: làm hài lòng khách hàng, chốt đơn nhanh.

Chăm chỉ, tích cực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

+ Xem thêm

Minhkhue Store Quản lý kho cửa hàng

Lương 15.000.000 VNĐ

15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 12/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Thử việc (1 tháng): Lương cứng 4.000.000đ + % lợi nhuận bán hàng - Chính thức: Lương cứng 6.000.000đ + % lợi nhuận bán hàng + phụ cấp (Thu nhập trung bình hàng tháng của Kế toán hiện tại 1 năm gần đây: 9.857.000đ) - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tư duy phát triển, tự do đề xuất và thực hiện kế hoạch phát triển shop, được thưởng cống hiến, đóng góp đặc biệt. - Được hưởng phụ cấp ăn trưa, các chế độ thưởng ngày Lễ, Tết, Sinh Nhật, Hiếu hỉ, hỗ trợ Covid... - Được tham gia nghỉ mát, du lịch 1 năm 2 lần.

- Thử việc (1 tháng): Lương cứng 4.000.000đ + % lợi nhuận bán hàng - Chính thức: Lương cứng 6.000.000đ + % lợi nhuận bán hàng + phụ cấp (Thu nhập trung bình hàng tháng của Kế toán hiện tại 1 năm gần đây: 9.857.000đ) - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, tư duy phát triển, tự do đề xuất và thực hiện kế hoạch phát triển shop, được thưởng cống hiến, đóng góp đặc biệt. - Được hưởng phụ cấp ăn trưa, các chế độ thưởng ngày Lễ, Tết, Sinh Nhật, Hiếu hỉ, hỗ trợ Covid... - Được tham gia nghỉ mát, du lịch 1 năm 2 lần.

Yêu cầu: - Cẩn thận, thích nghi tốt, có trách nhiệm với công việc, sổ sách. - Được trao quyền chủ động thực hiện các ý tưởng để việc bán hàng nhanh chóng. - Sử dụng iPhone (hoặc shop hỗ trợ mua trả góp). - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tìm kiếm khách hàng qua mạng xã hội, online, bán hàng online, - Ưu tiên gắn bó lâu dài.

- Cẩn thận, thích nghi tốt, có trách nhiệm với công việc, sổ sách. - Được trao quyền chủ động thực hiện các ý tưởng để việc bán hàng nhanh chóng. - Sử dụng iPhone (hoặc shop hỗ trợ mua trả góp). - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, tìm kiếm khách hàng qua mạng xã hội, online, bán hàng online, - Ưu tiên gắn bó lâu dài.

+ Xem thêm

Công Ty Cp Dịch Vụ Và Đào Tạo Nexton Vn Nhân viên Leader Sale

Lương 10 triệu

10 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 20/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: • Được tự do sáng tạo, được tiếp cận với công nghệ mới trong lĩnh vực Live Stream và Thương mại điện tử. • Phát triển kỹ năng và nhiều cơ hội thăng tiến. • Được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, thưởng lễ, tết và nhân viên xuất sắc. • Môi trường làm việc hòa đồng, trẻ trung, năng động, team building và chế độ company trip hàng năm.)

• Được tự do sáng tạo, được tiếp cận với công nghệ mới trong lĩnh vực Live Stream và Thương mại điện tử. • Phát triển kỹ năng và nhiều cơ hội thăng tiến. • Được hưởng đầy đủ quyền lợi và chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, thưởng lễ, tết và nhân viên xuất sắc. • Môi trường làm việc hòa đồng, trẻ trung, năng động, team building và chế độ company trip hàng năm.)

Yêu cầu: - Từng có kinh nghiệm ở vị trí Leader hoặc các vị trí tương đương, có thành tích và thường xuyên đạt / vượt doanh số - Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức - Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm - Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Leader hoặc các vị trí tương đương, có thành tích và thường xuyên đạt / vượt doanh số - Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức - Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm - Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

+ Xem thêm

công ty TNHH thương mại tokuyo Telesale- nhân viên bán hàng

Lương 7 triệu

7 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Lương cứng 6 triệu + Thưởng ( Thu nhập lên tới 10–12 triệu / tháng ), Được cấp Hotline để làm việc, Thời gian làm việc: Fulltime, Sáng từ 8h15 - 12h, Chiều 13h – 17h30, Riêng Thứ 7 Nghỉ các tuần (đi làm các Thứ 7 tuần 1 và 3, Nghỉ các Thứ 7 tuần 2 và 4. Đối với Thứ 7 tuần, Thứ 5 trong tháng Đi làm nửa buổi sáng) Thử việc: 2 tháng (85% lương) Các quyền lợi khác: Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày / năm và các ngày Lễ Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty Tham gia nghỉ mát, chương trình Gala cuối năm và các hoạt động dã ngoại khác Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, nhân văn Được đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Telesale chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến cao.

Lương cứng 6 triệu + Thưởng ( Thu nhập lên tới 10–12 triệu / tháng ), Được cấp Hotline để làm việc, Thời gian làm việc: Fulltime, Sáng từ 8h15 - 12h, Chiều 13h – 17h30, Riêng Thứ 7 Nghỉ các tuần (đi làm các Thứ 7 tuần 1 và 3, Nghỉ các Thứ 7 tuần 2 và 4. Đối với Thứ 7 tuần, Thứ 5 trong tháng Đi làm nửa buổi sáng) Thử việc: 2 tháng (85% lương) Các quyền lợi khác: Thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày / năm và các ngày Lễ Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty Tham gia nghỉ mát, chương trình Gala cuối năm và các hoạt động dã ngoại khác Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, nhân văn Được đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Telesale chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu: Có kinh nghiệm bán hàng 06 tháng trở lên; Có kiến thức về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nam / Nữ: Từ 18 đến 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng. Chịu được áp lực trong công việc, có thể làm việc nhóm Yêu cầu: Có laptop cá nhân.

Có kinh nghiệm bán hàng 06 tháng trở lên; Có kiến thức về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Nam / Nữ: Từ 18 đến 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng. Chịu được áp lực trong công việc, có thể làm việc nhóm Yêu cầu: Có laptop cá nhân.

+ Xem thêm

Công Ty Phúc Tài Nhân viên kinh doanh

Lương 20 triệu

20 triệu

Tây Ninh

Tây Ninh

Hạn nộp: 01/12/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Mức lương: Địa điểm làm việc tại Công viên Mộc Bài, Công ty sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí khi bạn đến làm việc tại đây, miễn phí chỗ ở, ăn uống, khám chữa bệnh, trợ cấp nhu cầu sinh hoạt, nghỉ lễ, sinh nhật, có lương và các quyền lợi khác., lương cơ bản 1500 vạn + , tăng sau khi chuyển chính, không giới hạn hoa hồng, thành tích, doanh thu (năng lực càng cao, hoa hồng càng cao), có thể thăng cấp quản lý, đãi ngộ ưu đãi.

Mức lương: Địa điểm làm việc tại Công viên Mộc Bài, Công ty sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí khi bạn đến làm việc tại đây, miễn phí chỗ ở, ăn uống, khám chữa bệnh, trợ cấp nhu cầu sinh hoạt, nghỉ lễ, sinh nhật, có lương và các quyền lợi khác., lương cơ bản 1500 vạn + , tăng sau khi chuyển chính, không giới hạn hoa hồng, thành tích, doanh thu (năng lực càng cao, hoa hồng càng cao), có thể thăng cấp quản lý, đãi ngộ ưu đãi.

Yêu cầu: Yêu cầu: Thông thạo các phần mềm mạng xã hội như FB, ZALO, TWITTER, TELEGRAM, sử dụng máy tính, tốc độ gõ nhanh; tốt nghiệp THCS trở lên, có trình độ văn hóa, giao tiếp vững vàng, nhiệt tình với công việc, có chí tiến thủ, hiệu suất và nhận được một mức lương cao. Ưu tiên những người có kinh nghiệm bán hàng, những người có trình độ học vấn đại học được ưu tiên, những người có trình độ ngoại ngữ tiếng Trung được ưu tiên.

Yêu cầu: Thông thạo các phần mềm mạng xã hội như FB, ZALO, TWITTER, TELEGRAM, sử dụng máy tính, tốc độ gõ nhanh; tốt nghiệp THCS trở lên, có trình độ văn hóa, giao tiếp vững vàng, nhiệt tình với công việc, có chí tiến thủ, hiệu suất và nhận được một mức lương cao. Ưu tiên những người có kinh nghiệm bán hàng, những người có trình độ học vấn đại học được ưu tiên, những người có trình độ ngoại ngữ tiếng Trung được ưu tiên.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh 1 Thành Viên Thiên Lộc Plus Tuyển 5 nhân viên bán hàng

Lương 10 triệu

10 triệu

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Hạn nộp: 20/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Người làm việc sẽ được hưởng mức lương theo quy định của công ty, được thưởng nếu trong quá trình làm việc có sự và nỗ lực. - Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, làm việc tại văn phòng, điều hòa mát mẻ, đồng nghiệp hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau, người làm việc sẽ có cơ hội phát triển về bản thân, được đào tạo một cách bài bản nhất để làm việc một cách tối ưu nhất. - Người làm việc có cơ hội thăng tiến cao, có cơ hội phát triển về kĩ năng, giao tiếp tốt, sự tự tin.

- Người làm việc sẽ được hưởng mức lương theo quy định của công ty, được thưởng nếu trong quá trình làm việc có sự và nỗ lực. - Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, làm việc tại văn phòng, điều hòa mát mẻ, đồng nghiệp hòa đồng, nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau, người làm việc sẽ có cơ hội phát triển về bản thân, được đào tạo một cách bài bản nhất để làm việc một cách tối ưu nhất. - Người làm việc có cơ hội thăng tiến cao, có cơ hội phát triển về kĩ năng, giao tiếp tốt, sự tự tin.

Yêu cầu: - Nhân viên khi đến công ty làm việc phải có trách nhiệm với công việc của mình, phải có tính tự giác trong công việc, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. - Ngoại hình dễ nhìn, nhiệt tình, hòa đồng, chịu khó trong công việc. - Công việc khi đến công ty tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, để khách hàng hiểu hết sản phẩm của công ty, về chất lượng, về cách sử dụng

- Nhân viên khi đến công ty làm việc phải có trách nhiệm với công việc của mình, phải có tính tự giác trong công việc, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. - Ngoại hình dễ nhìn, nhiệt tình, hòa đồng, chịu khó trong công việc. - Công việc khi đến công ty tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, để khách hàng hiểu hết sản phẩm của công ty, về chất lượng, về cách sử dụng

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Richair Viet Nam Nhân viên văn phòng ( Chưa có kinh nghiệm)

Lương 10 triệu

10 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương cứng 5 - 7 triệu + % Doanh thu, Tổng thu nhập ổn định từ 8 - 15 triệu - Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm, Thưởng tháng lương thứ 13 - Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn chay, gửi xe, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ... - Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết - Tham gia Bảo hiểm xã hội - Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng liên quan. - Không gọi điện theo data, không đặt cọc bất kỳ khoản phí nào.

- Lương cứng 5 - 7 triệu + % Doanh thu, Tổng thu nhập ổn định từ 8 - 15 triệu - Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm, Thưởng tháng lương thứ 13 - Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn chay, gửi xe, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ... - Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết - Tham gia Bảo hiểm xã hội - Được đào tạo chuyên sâu các kỹ năng liên quan. - Không gọi điện theo data, không đặt cọc bất kỳ khoản phí nào.

Yêu cầu: - Nữ, Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training chi tiết về sản phẩm và ngành nghề - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc - Kỹ năng xử lý công việc tốt, yêu cầu thực sự có đam mê với kinh doanh. - Ưu tiên: Có kiến thức về kinh doanh, Tiếng Anh giao tiếp căn bản.

- Nữ, Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training chi tiết về sản phẩm và ngành nghề - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc - Kỹ năng xử lý công việc tốt, yêu cầu thực sự có đam mê với kinh doanh. - Ưu tiên: Có kiến thức về kinh doanh, Tiếng Anh giao tiếp căn bản.

+ Xem thêm

Saffec Vietnam Giám Đốc Kinh Doanh Thị Trường Online

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

An Giang

An Giang

Hạn nộp: 30/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Thu nhập không giới hạn. Công thức tính lương đầy cởi mở: Thu nhập 1 + Thu nhập 2 + Thu nhập 3 Ghi chú: Thu nhập 1 = 20% Tổng doanh số phòng kinh doanh. Thu nhập 2 = 10% Thu nhập 1 (Được nhận khi doanh số phòng kinh doanh vượt chỉ tiêu). Thu nhập 3 = 200.000 VNĐ / Nhân viên mới có phát sinh doanh số (do GĐKD tuyển và đào tạo). Các khoản thưởng cố định: Thưởng quý, thưởng năm.

Thu nhập không giới hạn. Công thức tính lương đầy cởi mở: Thu nhập 1 + Thu nhập 2 + Thu nhập 3 Ghi chú: Thu nhập 1 = 20% Tổng doanh số phòng kinh doanh. Thu nhập 2 = 10% Thu nhập 1 (Được nhận khi doanh số phòng kinh doanh vượt chỉ tiêu). Thu nhập 3 = 200.000 VNĐ / Nhân viên mới có phát sinh doanh số (do GĐKD tuyển và đào tạo). Các khoản thưởng cố định: Thưởng quý, thưởng năm.

Yêu cầu: Chịu trách nhiệm về: - Doanh số tổng của phòng kinh doanh. - Chất lượng đội ngũ nhân sự phòng kinh doanh. - Mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng. Yêu cầu: - Có trách nhiệm trong công việc. - Có tinh thần cầu tiến, chịu học hỏi (Để được đào tạo chuyên sâu). - Làm việc lâu dài.

Chịu trách nhiệm về: - Doanh số tổng của phòng kinh doanh. - Chất lượng đội ngũ nhân sự phòng kinh doanh. - Mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng. Yêu cầu: - Có trách nhiệm trong công việc. - Có tinh thần cầu tiến, chịu học hỏi (Để được đào tạo chuyên sâu). - Làm việc lâu dài.

+ Xem thêm

Nhà Trọ Nguyễn Ngọc Nhân viên quản lý nhà trọ

Lương 7 triệu

7 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 02/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương 5 - 7 triệu / tháng - Thưởng tháng 13 - Thưởng dịp lễ - Công việc ổn định, lâu dài - Có thể cung cấp chỗ ở nếu kết quả công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công việc. - Có cơ hội phát triển công việc nếu thể hiện khả năng, nguyện vọng muốn phát triển nghề nghiệp.

- Lương 5 - 7 triệu / tháng - Thưởng tháng 13 - Thưởng dịp lễ - Công việc ổn định, lâu dài - Có thể cung cấp chỗ ở nếu kết quả công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công việc. - Có cơ hội phát triển công việc nếu thể hiện khả năng, nguyện vọng muốn phát triển nghề nghiệp.

Yêu cầu: - Biết sử dụng điện thoại thông minh - Trung thực, siêng năng - Chịu được áp lực công việc - Giao tiếp rõ ràng, lịch sự - Sẵn sàng làm cả 4 nhóm công việc tại Nguyên Ngọc là quản lý kênh bán hàng, quản lý mua sắm - sửa chữa, làm vệ sinh - đảm bảo khu nhà luôn sạch sẽ (có người hỗ trợ), quán lý hợp đồng - thu ngân.

- Biết sử dụng điện thoại thông minh - Trung thực, siêng năng - Chịu được áp lực công việc - Giao tiếp rõ ràng, lịch sự - Sẵn sàng làm cả 4 nhóm công việc tại Nguyên Ngọc là quản lý kênh bán hàng, quản lý mua sắm - sửa chữa, làm vệ sinh - đảm bảo khu nhà luôn sạch sẽ (có người hỗ trợ), quán lý hợp đồng - thu ngân.

+ Xem thêm

CÔNG TY NICESPACES Tuyển dụngVới thời gian 2-3hng làm thêm ca tối phụ công ty lương dao động từ7-9 triệu tùy vị trí làm việc

Lương 10 triệu

10 triệu

Hồ Chí Minh,Long An,Đồng Nai,Vĩnh Long,Bình Dương

Hồ Chí Minh,Long An,Đồng Nai,Vĩnh Long,Bình Dương

Hạn nộp: 17/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Quyền Lợi: Tự do về thời gian làm việc, làm việc ngắt quãng, không yêu cầu làm việc liên tục. Công việc làm tại nhà, tại Công ty hoặc ở đâu phù hợp cũng được. Không cần kinh nghiệm, công ty hướng dẫn trực tiếp khi nhận việc. Công việc ổn định và có thể làm bao lâu cũng được. Được ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho nhân viên. Làm tốt. Hỗ trợ tiền internet hàng tháng.

Quyền Lợi: Tự do về thời gian làm việc, làm việc ngắt quãng, không yêu cầu làm việc liên tục. Công việc làm tại nhà, tại Công ty hoặc ở đâu phù hợp cũng được. Không cần kinh nghiệm, công ty hướng dẫn trực tiếp khi nhận việc. Công việc ổn định và có thể làm bao lâu cũng được. Được ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho nhân viên. Làm tốt. Hỗ trợ tiền internet hàng tháng.

Yêu cầu: Yêu Cầu: Có thời gian rảnh ít nhất 2 giờ mỗi ngày. Có laptop, máy tính bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại Smartphone…phải có kết nối internet 3G, 4G hoặc wifi. Số lượng: 12 nhân viên. Trình độ: trung học trở lên. Nam/nữ từ 16 tuổi trở lên. Phù hợp với mọi đối tượng như: học sinh, sinh viên, lao động phổ thông, công nhân, nhân viên văn phòng, nội trợ, bảo vệ, người về hưu, lái xe,… Thu Nhập: Lương chuyển khoản ATM hoặc nhận tiền mặt 2 tuần / 1 lần. Làm việc từ 2-3h / Ngày Lương 3 - 6 triệu / Tháng (Part time). Làm việc từ 5-8h / Ngày Lương từ 6 -10 triệu / Tháng (Full time). Ứng viên chọn 1 trong 3 cách ứng tuyển sau. Trong vòng 48 tiếng công ty sẽ liên hệ với bạn Hồ sơ: CMND gốc (để xác minh thông tin) và 01 bản CMND photo (không cần công chứng) 1.Liên hệ trực tiếp: Anh Đạt 0938 709 496 – 0938 943 596 2. Mẩu tin nhắn: Họ và Tên - Năm sinh - Địa chỉ đang ở - Trang web đã đọc tin: … =>> gửi vào số điện thoại trên 3. Mẩu đăng ký qua mail: ứng viên điền đầy đủ thông tin thì hồ sơ mới được duyệt nhé Mail: dat.phongnhansu@gmail.com Công việc xin ứng tuyển (Ghi rõ vị trí):.......................................... Họ và Tên:....................................................................................... Năm sinh:......................................................................................... Số điện thoại:................................................................................... Hiện đang sống tại:.......................................................................... Đọc tin tại trang Web: .............…........... Thời gian nhận việc (ngày gần nhất): vào lúc…Giờ…..Ngày.….Tháng.….Năm….. Qui trình: Bạn đến công ty nhận việc 1 lần => công ty hướng dẫn công việc khoảng 30 phút => Sau đó đăng ký làm tại nhà. Tuyển các bạn ở các Quận, Huyện của TPHCM, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Long An, Bình, Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Cần Thơ, Bến Tre, Vình Long....và các tỉnh lân cận cũng có cơ hội làm việc, nếu đến công ty nhận việc được thì hãy đăng ký. Chúc Bạn đăng ký việc thành công. Tin còn thì Công ty còn Tuyển Dụng

Yêu Cầu: Có thời gian rảnh ít nhất 2 giờ mỗi ngày. Có laptop, máy tính bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại Smartphone…phải có kết nối internet 3G, 4G hoặc wifi. Số lượng: 12 nhân viên. Trình độ: trung học trở lên. Nam/nữ từ 16 tuổi trở lên. Phù hợp với mọi đối tượng như: học sinh, sinh viên, lao động phổ thông, công nhân, nhân viên văn phòng, nội trợ, bảo vệ, người về hưu, lái xe,… Thu Nhập: Lương chuyển khoản ATM hoặc nhận tiền mặt 2 tuần / 1 lần. Làm việc từ 2-3h / Ngày Lương 3 - 6 triệu / Tháng (Part time). Làm việc từ 5-8h / Ngày Lương từ 6 -10 triệu / Tháng (Full time). Ứng viên chọn 1 trong 3 cách ứng tuyển sau. Trong vòng 48 tiếng công ty sẽ liên hệ với bạn Hồ sơ: CMND gốc (để xác minh thông tin) và 01 bản CMND photo (không cần công chứng) 1.Liên hệ trực tiếp: Anh Đạt 0938 709 496 – 0938 943 596 2. Mẩu tin nhắn: Họ và Tên - Năm sinh - Địa chỉ đang ở - Trang web đã đọc tin: … =>> gửi vào số điện thoại trên 3. Mẩu đăng ký qua mail: ứng viên điền đầy đủ thông tin thì hồ sơ mới được duyệt nhé Mail: dat.phongnhansu@gmail.com Công việc xin ứng tuyển (Ghi rõ vị trí):.......................................... Họ và Tên:....................................................................................... Năm sinh:......................................................................................... Số điện thoại:................................................................................... Hiện đang sống tại:.......................................................................... Đọc tin tại trang Web: .............…........... Thời gian nhận việc (ngày gần nhất): vào lúc…Giờ…..Ngày.….Tháng.….Năm….. Qui trình: Bạn đến công ty nhận việc 1 lần => công ty hướng dẫn công việc khoảng 30 phút => Sau đó đăng ký làm tại nhà. Tuyển các bạn ở các Quận, Huyện của TPHCM, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Long An, Bình, Dương, Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, Cần Thơ, Bến Tre, Vình Long....và các tỉnh lân cận cũng có cơ hội làm việc, nếu đến công ty nhận việc được thì hãy đăng ký. Chúc Bạn đăng ký việc thành công. Tin còn thì Công ty còn Tuyển Dụng

+ Xem thêm

  • 1

Quản lý bán hàng online hiện nay không phải là một việc làm hết sức mới mẻ, thế nhưng lại không phải quá nhiều ứng viên biết tới công việc này. Vậy, quản lý bán hàng online là gì? Việc làm này đem lại những cơ hội nào cho ứng viên hiện nay? Cùng khám phá về việc làm quản lý bán hàng online ngay sau đây nhé!

1. Khái quát về việc làm quản lý bán hàng online

Việc làm quản lý bán hàng online, hiểu một cách đơn giản thì đây là việc làm mà người đảm nhận vị trí này sẽ chịu trách nhiệm quản lý quy trình bán hàng cũng như hàng hóa, sản phẩm một cách trực tuyến. Tức là ở đây, thay vì bạn cần phải có mặt trực tiếp để điều hành thi bạn sẽ chỉ cần ở nhà và một chiếc máy tính kết nối internet là có thể thực hiện công việc của mình. 

Việc làm quản lý bán hàng online
Việc làm quản lý bán hàng online

Khi công nghệ đang ngày càng phát triển và có nhiều ứng dụng trong đời sống cũng như trong hoạt động phát triển kinh tế thì việc cập nhật và sử dụng trong kinh doanh trở thành điều tất yếu. Do vậy, việc làm quản lý bán hàng online dần có những lợi thế khá rõ ràng để có thể phát triển và mang đến nhiều cơ hội cho ứng viên hơn nữa. 

Vậy, quản lý bán hàng online thì thực hiện những công việc gì? Những yêu cầu và quyền lợi nhận được ra sao từ việc làm này? Những thông tin dưới đây sẽ là đáp án dành cho bạn.

2. Mô tả công việc quản lý bán hàng online chi tiết

Về cơ bản, quản lý bán hàng online có ý nghĩa khá tương đồng với quản lý bán hàng thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt đó chính là quản lý bán hàng online sẽ phụ trách các kênh thương mại điện tử. Hay nói chính xác là chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến việc bán hàng trực tuyến, online.

Cụ thể, những công việc của quản lý bán hàng online có thể kể đến như:

- Chịu trách nhiệm xây dựng các chương trình bán hàng trên các kênh online 

Mô tả công việc
Mô tả công việc

Với vai trò quản lý thì khi đảm nhận vị trí này bạn sẽ có nhiệm vụ xây dựng chương trình bán hàng cụ thể trên các kênh thương mại điện tử của mình như website, shopee và các trang mạng xã hội khác,... Điều này nhằm giúp cho nhân viên bán hàng online có thể chạy theo đúng kế hoạch đề ra và đảm bảo được doanh số cần có.

- Thực hiện việc triển khai và hướng dẫn nhân viên

Sau khi đã có kế hoạch và chương trình cụ thể thì quản lý bán hàng online sẽ trực tiếp triển khai và hướng dẫn toàn bộ nhân viên theo kế hoạch chương trình đã xây dựng. Mỗi kênh online sẽ cần có sự khác nhau trong cách thức bán hàng cũng như chỉ số phù hợp.

- Chịu trách nhiệm quản lý các cửa hàng trực tuyến

Với việc quản lý các cửa hàng trực tuyến, quản lý bán hàng online sẽ có nhiệm vụ thống kê và xem xét số lượng mặt hàng ở mỗi danh mục khác nhau. Cụ thể như danh mục sản phẩm, khuyến mãi - giảm giá, hàng hóa tồn kho, tiếp nhận các đơn hàng và theo dõi việc xuất hàng cũng như thanh toán,...

Những công việc này không quá khác so với quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng hiện nay.

- Chịu trách nhiệm tư vấn cho khách và chăm sóc khách hàng

Quản lý công việc bán hàng
Quản lý công việc bán hàng

Là quản lý thế nhưng quản lý bán hàng online vẫn sẽ có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng, đồng thời thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng tương ứng. Điều này nhằm đảm bảo việc tư vấn được kỹ càng và tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động quảng bá

Các kênh bán hàng online cũng cần được quảng bá một cách rộng rãi để khách hàng có thể biết tới. Vì thế, quản lý bán hàng online sẽ có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch quảng bá và thực hiện các phương thức truyền thông những kênh bán hàng online này. 

Có thể là tổ chức livestream, đăng tin trên facebook, thu nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng,....

Đây là những công việc cơ bản của quản lý bán hàng online. Tất nhiên sẽ tùy theo cơ sở làm việc mà quản lý bán hàng online sẽ có thể thực hiện nhiều hơn hoặc ít hơn những công việc ở trên.

3. Yêu cầu công việc của việc làm quản lý bán hàng online

Để có thể trở thành một quản lý bán hàng online hay nắm bắt cho mình cơ hội việc làm này thì bạn cần thỏa mãn được các yêu cầu công việc đến từ việc làm này. 

Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc

Những yêu cầu dành cho ứng viên như sau:

- Có kinh nghiệm ít nhất là 1 năm với việc làm tại các kênh thương mại điện tử, mạng xã hội,...

- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các campaign với các sàn thương mại điện tử sẽ là một điểm cộng lớn trong quá trình ứng tuyển.

- Có khả năng giao tiếp, trình bày vấn đề và thuyết phục một cách hiệu quả.

- Có tinh thần sáng tạo, chủ động và trách nhiệm với công việc. 

- Về bằng cấp và trình độ chuyên môn, nếu như bạn học các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, thương mại, marketing thì sẽ là lợi thế rất lớn. Tuy nhiên, nếu bạn học trái ngành thì đây cũng sẽ không phải là điều quá ảnh hưởng đến kết quả ứng tuyển của mình.

- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các hệ thống quản lý bán hàng online.

Kỹ năng liên quan
Kỹ năng liên quan

Đây là các yêu cầu từ việc làm quản lý bán hàng online với ứng viên. Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ khác nhau sẽ có yêu cầu riêng dành cho ứng viên để có thể phù hợp với văn hóa công ty, doanh nghiệp.

4. Những quyền lợi nhận được từ quản lý bán hàng online

Trở thành một quản lý bán hàng online bạn sẽ nhận được những quyền lợi gì?

- Bạn sẽ có cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại với cơ hội tiếp xúc các khách hàng đa dạng.

Đây sẽ là môi trường thuận lợi để bạn rèn luyện khả năng, nâng cao trình độ quản lý của mình. Thêm vào đó là cơ hội làm việc lâu dài, ổn định.

- Được đào tạo, training một cách bài bản để có thể thực hiện công việc một cách tốt nhất.

- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội hay bảo hiểm thất nghiệp,...

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi, chính sách đãi ngộ đến từ công ty như thưởng kpi, thưởng lương tháng 13, các loại phụ cấp,.... 

Quyền lợi
Quyền lợi

- Cơ hội đi du lịch và các buổi teambuilding, sinh nhật,....

- Mức lương là điều không thể không nhắc đến với quản lý bán hàng online. Trung bình, khoảng lương của quản lý bán hàng online dao động từ 8 - 12 triệu đồng. Đây được xem là một mức thu nhập khá hấp dẫn và đầy tiềm năng dành cho ứng viên hiện nay.

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc làm quản lý bán hàng online. Hy vọng rằng qua đây các bạn đã hiểu rõ hơn về việc làm này và nắm bắt được cho mình những cơ hội tuyển dụng hấp dẫn với vị trí quản lý bán hàng online.

- Rút gọn

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh

Công ty