Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm quản lý truyền thông

CÔNG TY TNHH HOMENAY

Quản Lý Truyền Thông Mạng Xã Hội - Social Media Manager

CÔNG TY TNHH HOMENAY

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/11/2021 10 - 15 triệu Chat

Quản lí và trực tiếp tham gia vào tất cả các thắc mắc, mối quan tâm và nhận xét của khách hàng được đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội của công ty. - Phối hợp với Nhân Viên Bán Hàng, Quản Lý Sản Phẩm để thỏa mãn mong đợi của khách hàng. - Kiểm tra tất cả các bài đăng trên mạng xã hội để đảm bảo loại bỏ nội dung không phù hợp. - Làm việc với nhóm tiếp thị thị trường để phát triển các chiến lược truyền thông xã hội toàn diện. - Cập nhật thường xuyên kiến thức làm việc về các sản phẩm của công ty để giao tiếp hiệu quả với khách hàng. - Tham dự các sự kiện nổi bật trên thị trường và làm gương mặt đại diện cho công ty. - Chịu trách nhiệm tạo và duy trì mối quan hệ bền vững với các đối tác của công ty và các bên liên kết. - Cập nhật liên tục thông tin về xu hướng trên mạng xã hội để tạo sự mới mẻ và độc đáo cho thương hiệu của công ty. - Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công và yêu cầu.

+ Xem thêm

 Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế Newa

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ WEBSITE

Tập Đoàn Đầu Tư Quốc Tế Newa

Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/11/2021 7 - 10 triệu Chat

- Quản lý hệ thống website, vps, hosting của công ty. - Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển nội dung, hình ảnh cho website. - Kiểm tra và sửa lỗi của website. - Quản lý bào đã đăng trên website theo tiêu chuẩn SEO về nội dung và hình ảnh. - Tối ưu website để gia tăng lượng người truy cập. - Hỗ trợ câc công việc chung của Phòng Marketing và Phòng Kinh Doanh. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Marketing và các cấp lãnh đạo

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Thanh Hà

Cán bộ Truyền thông

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đa Khoa Thanh Hà

Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa

Hạn nộp: 30/10/2021 7 - 10 triệu Chat

Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty. Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, sắp xếp các cuộc phỏng vấn và đóng vai trò là người phát ngôn trong một số trường hợp. Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và duy trì cơ sở dữ liệu truyền thông. Tìm kiếm cơ hội để nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu. Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu. Làm sự kiện nội bộ

+ Xem thêm

Aroma

TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG LUKLAK

Aroma

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp: 01/12/2021 10 - 15 triệu Chat

- Làm việc tại LukLak - công ty con sắp ra mắt của AROMA. LukLak hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, với sản phẩm chính là các ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc cho đối tượng doanh nghiệp và người đi làm. - Hỗ trợ quản lý marketing, truyền thông và thương hiệu trong việc phát ngôn trước truyền thông, đối tác, khách hàng. - Lập kế hoạch, xây dựng và thực hiện chiến lược PR, chuỗi sự kiện theo định hướng của công ty. - Nghiên cứu, viết và phân phối thông cáo báo chí tới các phương tiện truyền thông - mục tiêu. - Xây dựng và phối hợp bộ phận quản lý hình ảnh. - Thúc đẩy quan hệ cộng đồng thông qua các sự kiện.

+ Xem thêm

Công ty TNHH Vĩnh Cara Diamond Jewelry

QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG PR COMMUNICATION PR MANAGER

Công ty TNHH Vĩnh Cara Diamond Jewelry

Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/04/2021 Thỏa thuận Chat

1. Truyền thông & PR - Lập kế hoạch và triển khai giám sát các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh thu (các chương trình trọng điểm, các dịp lễ hội mua sắm lớn,..). - Lập ngân sách cho từng chương trình, kênh truyền thông. - Tổ chức các hoạt động tài trợ cộng đồng, tham gia các sự kiện doanh nghiệp có uy tín hằng năm. - Xây dựng danh tiếng tốt đẹp và nâng cao nhận thức thương hiệu và sản phẩm với người tiêu dùng. - Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với KOLs, cơ quan báo chí truyền thông, ban nghành,… - Lựa chọn kênh và phương tiện truyền thông phù hợp để triển khai các kế hoạch truyền thông. - Truyền thông nội bộ: đề xuất các chương trình truyền thông nội bộ, các hoạt động phát triển tinh thần CBNV. - Đánh giá hiệu quả các chương trình. - Quản trị khủng hoảng truyền thông. 2. Quản lý Thương Hiệu - Định hướng và xây dựng hình ảnh Thương hiệu. - Đảm bảo các sản phẩm media trước khi truyền thông đều quy chuẩn theo bộ nhận diện Thương hiệu. - Đại diện Thương hiệu phản hồi giải đáp các thông tin có liên quan đến khách hàng, báo chí, cơ quan ban ngành,.. - Đánh giá định kỳ về mức độ nhận diện Thương hiệu (brand awareness). 3. Event - Xây dựng và triển khai các chương trình khai trương điểm bán mới. - Xây dựng và triển khai các chương trình triển lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hiệu khác. - Lập kế hoạch và tổ chức các event nội bộ công ty: hội nghị lao động, kỷ niệm, sự kiện văn hoá,… 4. Quản lý nội dung - Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung, tài liệu cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông theo kế hoạch của Công ty, Chi Nhánh trên các kênh truyền thông (các bài PR trên báo,Website, Social Media, Google ads…). - Xây dựng ý tưởng, kịch bản để phục vụ cho việc chụp hình sản phẩm, hay kết hợp với người mẫu, các concept bộ sưu tập trang sức. - Trực tiếp viết bài PR và tham gia sản xuất thiết kế ấn phẩm media bên ngoài và nội bộ. - Kiểm soát tất cả thông tin của công ty trên website, social network và các nền tảng phương tiện truyền thông đại chúng bên ngoài về nội dung, hình ảnh, âm thanh, tránh những mối nguy cơ tranh chấp về bản quyền. - Trực tiếp xử lý những trường hợp hình ảnh video của công ty bị các đơn vị khác sao chép hoặc sử dụng trái phép. - Hình ảnh phải đảm bảo tính nhất quán Thương hiệu. - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các kế hoạch truyền thông.

+ Xem thêm

CTCP Dược phẩm PQA

Giám đốc truyền thông

CTCP Dược phẩm PQA

Nam Định

Hạn nộp: 30/01/2021 15 - 20 triệu Chat

- Xây dựng kế hoạch truyền thông và phát triển thương hiệu của Công ty - Xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông, báo chí tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty trước công chúng & phục vụ việc xử lý thông tin. - Quản lý tin bài truyền thông trên các kênh báo chí theo các chiến dịch. - Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa Công ty, tổ chức sự kiện Công ty, xây dựng phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong Công ty. - Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ nhằm cập nhật tình hình hoạt động của các phòng ban và là cầu nối giữa CBNV và Ban lãnh đạo của Công ty. - Tham mưu cho Chủ tịch về các chiến lược Marketing, sản phẩm, khách hàng. - Xây dựng và thực hiện các kế hoạch, chiến dịch Marketing do Chủ tịch phê duyệt. - Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng. - Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin, làm việc trung thực và minh bạch trong công việc và quyền hạn được phân công. - Thực hiện các trách nhiệm được quy định trong các quy chế, quy trình của Công ty và các công việc khác do Chủ tịch chỉ đạo.

+ Xem thêm

CTCP Dược phẩm PQA

Quản lý truyền thông

CTCP Dược phẩm PQA

Nam Định

Hạn nộp: 28/02/2021 10 - 15 triệu Chat

• Tạo thông tin quảng cáo để thúc đẩy kinh doanh. • Phối hợp, chỉ đạo thực hiện chiến lược tiếp thị trên nhiều kênh. • Thử nghiệm các cơ hội tiếp thị mới. • Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông. • Chỉ đạo chiến lược truyền thông xã hội. • Đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị. • Khắc phục sự cố khi các chiến dịch marketing không hoạt động tốt. • Giải quyết các vấn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng. • Đề xuất, phê duyệt ý tưởng để quảng bá sản phẩm mới. • Đào tạo nhân viên • Phân tích phản hồi của khách hàng từ các mạng xã hội. • Phân tích lợi nhuận và báo cáo cho quản lý cấp trên. • Chịu trách nhiệm có chính sách thúc đẩy doanh số và, chịu doanh số cùng với bộ phận Sale. • Và các công việc có liên quan trong phạm vị, trách nhiệm, nhiệm vụ của phần hành công việc. • Cụ thể và chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp

+ Xem thêm

Gen Talents

Giám đốc Marketing & Truyền thông

Gen Talents

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/01/2021 Thỏa thuận Chat

_Chịu trách nhiệm hoạt động marketing và hoạt động truyền thông thương hiệu bên trong - bên ngoài công ty _Hoạch định chiến lược & kế hoạch marketing, truyền thông thương hiệu hiệu quả cho công ty _Quản lý các nguồn lực & hoạt động marketing, truyền thông thương thiệu nhằm gia tăng giá trị tài sản vô hình của công ty: thương hiệu và SP/DV vô hình _Giám sát hệ thống thông tin doanh nghiệp & hệ thống quảng bá sản phẩm thương hiệu; cập nhật xu hướng marketing, truyền thông mới trên thị trường _Đại diện công ty & chịu trách nhiệm duy trì, phát triển các mối quan hệ giữa công ty với đối tác và khách hàng Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần AIPT Việt Nam

Nhân viên tổ chức sự kiện

Công ty Cổ phần AIPT Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 03/03/2021 7 - 10 triệu Chat

1. Tiếp nhận thông tin dự án và tổ chức xây dựng báo giá, dự toán và kế hoách tổ chức cho từng sự kiện cụ thể 2. Phối hợp tham gia thuyết trình bảo vệ dự án 3. Tổ chức phân công nhân sự tham gia quá trình thực hiện dự án với nhiệm vụ cụ thể và chỉ tiêu của từng cá nhân và tập thể. 4. Lập kế hoạch tổ chức cụ thể cho từng dự án được giao và thời hạn hoàn thành cũng như cán bộ theo dõi và giám sát tiến độ. 5. Tổ chức tuyển dụng cộng tác viên, huấn luyện và đào tạo nhiệm vụ tham gia công tác tổ chức sự kiện được giao. 6. Tìm kiếm và lựa chọn và đàm phán dịch vụ với các nhà cung cấp cho từng sự kiện được giao 7. Tập hợp và xây dựng hệ thống nhà cung cấp cho các hạng mục công việc sản xuất. 8. Phối hợp tổng kết và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán cho các sự kiện được giao 9. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

+ Xem thêm

Công Ty Cp Grace World

Giám đốc Marketing

Công Ty Cp Grace World

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/12/2020 Thỏa thuận Chat

- Hoạch định chiến lược MKT cho các dự án đang kinh doanh của công ty. - Xây dựng kế hoạch MKT, ngân sách cho các hoạt động MKT, chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch và kiểm soát tính hiệu quả của việc sử dụng ngân sách. - Đôn đốc triển khai các hoạt động MKT để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty cho từng dự án. - Nghiên cứu xu hướng thị trường, nghiên cứu và nhận biết khuynh hướng phát triển của đối thủ để có chiến lược MKT phù hợp và tối ưu cho Công ty theo từng giai đoạn. - Tổ chức bộ máy nhân sự phòng MKT và đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn, chất lượng nhân sự. - Đàm phán, đề xuất ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, truyền thông …và giám sát thực hiện. - Quản lý, phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cán bộ nhân viên phòng MKT. - Đề xuất các công cụ phát triển thương hiệu công ty và của các nhà hàng thuộc công ty. - Đề xuất các chương trình marketing để thúc đẩy doanh số bán hàng. - Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về điều hành hiệu quả những công việc - Báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng Giám đốc

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype