Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm tổ trưởng phục vụ

Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh.

Tổ trưởng - Nhân viên phục vụ

Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh.

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2021 5 - 7 triệu Chat

Ca part time 10-14h30 / Full time: 10h-14h30 & 17h - 21h30. Xoay ca linh hoạt ca thẳng & ca gãy ****Địa điểm làm việc: 1.Ngon Garden: 70 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, HN 2.Quán Ăn Ngon: 18 Phan bội Châu, Hoàn Kiếm, HN & Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN 3. Món Ngon Sài Thành: 08 Dã Tượng & 59 Huỳnh Thúc Kháng, HN

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Giống như một trưởng nhóm trong một dự án, người phục vụ chính trong nhà hàng bổ sung thêm một lớp trách nhiệm giải trình, hỗ trợ và kiến ​​thức cho những nhân viên ít kinh nghiệm. Làm việc với tư cách là đồng nghiệp của nhân viên phục vụ bàn, thay vì là thành viên của ban quản lý, người phục vụ chính chịu trách nhiệm đào tạo, phối hợp và các chi tiết để tạo ra một dịch vụ bữa ăn suôn sẻ.

1. Tìm hiểu về tổ trưởng phục vụ

1.1. Tổ trưởng phục vụ là ai?

Tổ trưởng phục vụ, còn được gọi là bồi bàn trưởng, giám sát nhân viên phục vụ và phục vụ đồ ăn của nhà hàng. Các cơ sở ăn uống cao cấp hoặc những cơ sở có nhiều nhân viên thuê một người phục vụ rất có kinh nghiệm cho vị trí cấp cao này để điều phối nhóm, đào tạo nhân viên mới và xử lý dịch vụ khách hàng khi cần thiết.

Tổ trưởng phục vụ
Tổ trưởng phục vụ

1.2. Kỹ năng cần thiết

Vị trí nằm trước cửa nhà, có nghĩa là đội trưởng bồi bàn là một trong những gương mặt có thể nhìn thấy của nhà hàng đối với cộng đồng. Họ cần phải có kỹ năng phục vụ khách hàng xuất sắc và có thể giải quyết các vấn đề một cách ngoại giao, lưu ý đến danh tiếng của nhà hàng. Một bồi bàn chính cần phải có kỹ năng quản lý tốt và có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Nhiều nhà hàng có hệ thống máy tính tại điểm bán hàng để nhận đơn đặt hàng và hoàn thành việc bán hàng, do đó, một người phục vụ chính sẽ cần các kỹ năng để dạy cho các nhân viên khác về hệ thống này.

1.3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ

Mục tiêu chính của tổ trưởng phục vụ là đảm bảo thực khách được phục vụ chất lượng cao. Các nhiệm vụ hàng ngày bao gồm đào tạo tất cả các cấp của máy chủ, giám sát thứ tự và quy trình thích hợp của các món ăn, thông báo cho nhân viên về các món đặc biệt và thực phẩm đã bán hết, và giữ cho khu vực ăn uống sạch sẽ và ngăn nắp. Trong các nhà hàng ăn uống trang trọng, người phục vụ chính thường đóng vai trò chủ nhà hoặc tiếp viên và sắp xếp chỗ cho khách khi đến.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Đảm bảo chất lượng dịch vụ

1.4. Bước lên đầu tiên

Là thành viên cấp cao của nhân viên phục vụ bàn, nhân viên phục vụ trưởng thường đã từng đảm nhiệm một số vị trí mà họ đang giám sát và họ đã vượt qua rất xuất sắc để tiến lên bậc thang. Khi nhân viên không có mặt, họ thường sẽ bước vào để đảm bảo tất cả các công việc cần thiết đã được hoàn thành. Trong các nhà hàng chất lượng cao nhất, người phục vụ trưởng có thể được giám sát hoặc hỗ trợ một maitre d 'với nhiều nhiệm vụ tương tự.

Bước lên đầu tiên
Bước lên đầu tiên

2. Tổ trưởng phục vụ làm gì trong nhà hàng?

Trong một nhà hàng cung cấp dịch vụ chính thức, chẳng hạn như cơ sở ăn uống cao cấp hoặc tàu du lịch, nhân viên thường sẽ bao gồm một thuyền trưởng. Ở Pháp, đội trưởng có thể được gọi là đầu bếp và ở Anh, một bồi bàn chính. Vị trí đầu tiên này có sự tương tác với khách nhiều nhất trong tất cả các nhân viên, đồng thời yêu cầu ngoại hình bảnh bao và tính cách cởi mở. Học đại học về quản lý khách sạn và kinh nghiệm trong các quán ăn cao cấp là những điều kiện tiên quyết điển hình để có được công việc này.

Mặc dù mô tả công việc của đội trưởng nhà hàng sẽ phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của từng nhà hàng, nhân viên và khách, nhưng có rất nhiều nhiệm vụ mà bạn có thể phải thực hiện vào lúc này hay lúc khác.

Tổ trưởng phục vụ làm gì trong nhà hàng?
Tổ trưởng phục vụ làm gì trong nhà hàng?

2.1. Quan sát không gian nhà hàng

Tổ trưởng phục vụ cần bao quát toàn thể không gian nhà hàng nhất là ra vào . Khi người dẫn chương trình không có mặt, bạn sẽ đưa thực đơn cho khách mời. Phần của bạn được trang bị một tủ phụ gọi là người phục vụ giả, chứa đầy đồ bạc, vải lanh, sành sứ và thủy tinh cho phép bạn thêm, loại bỏ hoặc sửa đổi cài đặt địa điểm một cách nhanh chóng dựa trên quy mô hoặc sở thích của bữa tiệc. Hãy để ý để đảm bảo đồ đạc ở đúng vị trí, đẩy ghế khi khách quen rời đi, điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo dễ dàng di chuyển trong phòng ăn.

2.2. Chờ đợi trên bàn

Khi cần, thuyền trưởng có thể có trách nhiệm nhận lệnh của khách. Bạn sẽ giao bia, cocktail và đồ uống không cồn đến tận bàn. Khi nhân viên phục vụ rượu hoặc người phục vụ rượu không phải là nhân viên, bạn sẽ đưa ra các đề xuất, đề xuất kết hợp với các món trong thực đơn cụ thể, chai gạn và phục vụ rượu. Bạn phải có kiến ​​thức kỹ lưỡng về từng món trong thực đơn và đặc biệt để giúp khách quyết định giữa các lựa chọn món ăn, giải thích các thành phần và phương pháp chuẩn bị. Đội trưởng có thể và sẽ đảm nhận tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm của người phục vụ nhà hàng để hỗ trợ nhóm của mình.

Chờ đợi trên bàn
Chờ đợi trên bàn

2.3. Chuẩn bị và trình bày món ăn

Tùy thuộc vào thực đơn và cách trình bày, bạn có thể cần chuẩn bị thức ăn trước mặt khách. Thông thường, với tư cách là đội trưởng của nhà hàng, bạn chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ gueridon. Sử dụng xe đẩy hoặc xe đẩy đặc biệt, bạn có thể chuẩn bị, trình bày và hoàn thành món ăn ngay trước mặt khách. Làm khô hoặc khắc thịt, và các món tráng miệng hấp dẫn như chuối nuôi là một số cách phổ biến nhất mà bạn có thể hợp tác với đầu bếp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

2.4. Quản lý nhân viên

Một tổ trưởng phục vụ nhà hàng đào tạo và giám sát nhân viên của mình . Vai trò này đòi hỏi một người đa nhiệm hòa đồng, người có thể giám sát công việc của một nhóm đồng thời tương tác với khách hàng. Khi một người phục vụ tham gia với nhân viên, bạn sẽ chỉ cho anh ta những sợi dây - mọi thứ về tiêu chuẩn, chi tiết cụ thể và các món đặc trưng của nhà hàng. Xác nhận người phục vụ giả đã có hàng vào đầu ca làm việc và xem các chi tiết nhỏ, như đảm bảo mọi người trong nhóm của bạn đổi găng tay trắng nhiều lần trong quá trình phục vụ bữa tối.

Quản lý nhân viên
Quản lý nhân viên

2.5. Giao tiếp tại nhà hàng

Giao tiếp với các nhân viên khác tại nhà hàng. Giữ liên lạc chặt chẽ với đầu bếp và nhân viên nhà bếp để tìm hiểu về những thay đổi và đảm bảo đơn đặt hàng thực phẩm được xử lý hiệu quả. Xác nhận kho đồ uống với người pha chế và kiểm tra xem có đồ uống đặc biệt nào không. Giao nhiệm vụ cho nhân viên dọn phòng và nhân viên dọn phòng khi cần thiết. Tùy thuộc vào quy mô của nhà hàng, bạn có thể là một trong một số đội trưởng và báo cáo với đội trưởng cấp cao, người có chức danh thay thế là giám sát nhà hàng.


Những mô tả công việc SEO Leader chi tiết và đầy đủ nhất!

SEO đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với nhiều người hiện nay rồi đúng không nào? Trong lĩnh vực marketing online thì SEO được coi là vị trí công việc chủ chốt và nắm bắt những cơ hội hay những chiến lược chính. Vậy nghề SEO là gì và SEO Leader làm những công việc gì thì hãy cùng chúng tôi đọc bài mô tả dưới đây để có thể hiểu rõ được những khía cạnh chính của ngành nghề này!

Những mô tả công việc SEO Leader 

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype