Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng cung ứng

Tuyển Dụng Mass

Phó Phòng Dịch Vụ Logistics hàng dự án

Tuyển Dụng Mass

Quận 12, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 12/12/2021 20 - 30 triệu Chat

Triển khai kế hoạch, làm việc với khách hàng: - Lập kế hoạch, tiếp xúc khách hàng truyền thống và các khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực Logistics, các nhà máy Công nghiệp – Khu Công nghiệp; - Tìm kiếm các khách hàng mới thông qua các mối quan hệ. Khai thác nguồn hàng dự án: - Thông qua các thông tin đầu tư dự án trong nước: Nhà máy năng lượng điện, nhà máy khu công nghiệp, trạm điện… lên kế hoạch tiếp cận chủ đầu tư/Tổng thầu EPC để giới thiệu, tư vấn dịch vụ giải pháp vận chuyển, xếp dỡ. Tiến hành khảo sát chào giá và đàm phán hợp đồng khi trúng thầu. - Tham gia thuyết trình phương án vận chuyển với khách hàng bằng phần mềm Power Point. - Điều động nhân viên lập và tham gia đấu thầu đối với các gói thầu xếp dỡ, vận chuyển trong nước. Theo dõi và điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng: - Lập kế hoạch và điều phối nhân viên thực hiện công việc của phòng - Kiểm tra giám sát chi phí thực hiện công trình. - Phụ trách phòng khi Trưởng phòng đi công tác. Tham gia công tác hiện trường và giám sát an toàn kỹ thuật: - Hỗ trợ tham gia khảo sát, lập phương án, chỉ huy hiện trường các công việc liên quan: Vận chuyển, bốc xếp, di dời máy móc thiết bị khi được cấp trên giao nhiệm vụ. Báo cáo hoạt động kinh doanh: - Hàng tuần lập báo cáo hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hàng dự án cho Trưởng phòng: về doanh thu, chi phí, lợi nhuận ước tính, sản lượng thực hiện. - Báo cáo cho Trưởng phòng các thông tin liên quan đang phụ trách.

+ Xem thêm

Tuyển Dụng Mass

Trưởng Phòng Logistics

Tuyển Dụng Mass

Quận 12, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 09/12/2021 20 - 30 triệu Chat

Mô tả công việc Quản lý bộ phận Logistics. Chịu trách nhiệm phân công, bố trí quản lý toàn bộ nhân viên thuộc phạm vi phụ trách, đảm bảo tuân thủ đúng nội quy lao động, quy trình, quy định của công ty. Lập kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng, quản lý & phát triển phòng Logistics. Quản lý chất lượng & hiệu quả về thời gian giao nhận hàng hóa, chi phí vận chuyển. Đáp ứng các mục tiêu về chi phí, năng suất, độ chính xác và thời gian. Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại liên quan đến phòng Logistics. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng, đối tác và các cơ quan hữu quan. Gặp gỡ khách hàng để giải quyết, tháo gỡ vấn đề phát sinh trong công việc chuyên môn. Tổ chức gặp gỡ, họp với khách hàng mới để tạo lập, xây dựng mối quan hệ kinh doanh. Duy trì cập nhật kiến thức về bất kỳ thay đổi pháp lý nào ảnh hưởng đến thủ tục xuất nhập khẩu để phổ biến cho các phòng ban, báo cáo cho Ban Giám đốc. Tuân thủ thời gian, quy định và yêu cầu của Công ty. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

+ Xem thêm

công ty cổ phần tiếp vận quốc tế rồng xanh

Trưởng Phòng Giao Nhận Hải Quan

công ty cổ phần tiếp vận quốc tế rồng xanh

Quận 5, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 28/10/2021 Thỏa thuận Chat

Vị trí: Trưởng phòng hiện trường giao nhận hải quan (khu vực HCM, Đồng Nai, miền Trung) 1. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân file làm hàng cho nhân viên hiện trường giao nhận hải quan theo đúng quy định Công ty. 2. Hướng dẫn và đào tạo Trưởng nhóm về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng. 3. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng của Phòng. 4. Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc giải quyết phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận Hải quan. 5. Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc. 6. Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của phòng Hiện trường GNHQ với các phòng ban liên quan và khách hàng trong phạm vi công việc, trách nhiệm do mình đảm nhận. 7. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, làm việc, xem xét một cách thận trọng, đầy trách nhiệm trong việc đề xuất chi phí thuộc phòng Hiện trường GNHQ theo hạn mức (con số cố định) trình lên Tổng Giám đốc để được xét duyệt và làm cơ sở cho các phòng ban liên quan vận hành và kiểm soát. 8. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt tạm ứng (theo ủy quyền từ BGĐ Công ty) và theo dõi hoàn ứng liên quan đến việc tạm ứng chi phí làm hàng, tạm ứng chi phí lấy bill, lấy lệnh, chi phí cước cont,…. thuộc phòng Hiện trường giao nhận hải quan. 9. Trực tiếp làm việc, đàm phán thận trọng, đầy trách nhiệm, kiểm soát các chi phí phát sinh liên quan đến đầu file phòng Hiện trường GNHQ (đặc biệt là chi phí liên quan đến Hải quan) và thông báo đến PGĐ khối OP2 để ký duyệt. 10. Trực tiếp thay mặt Ban Giám đốc để làm việc, giới thiệu về Công ty Rồng Xanh Logistics cũng như tạo mối quan hệ thân thiết với cơ quan hải quan và các cơ quan hữu quan khác có liên quan đến các nghiệp vụ phòng Hiện trường GNHQ, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc tương tác, tiếp xúc để nhận sự hỗ trợ từ các cơ quan này. 11. Trực tiếp tương tác, làm việc tại hiện trường (bên ngoài công ty) để giải quyết các công việc phát sinh với khách hàng và nhà cung cấp. Thay mặt Ban Giám đốc công ty giới thiệu với khách hàng và nhà cung cấp về Công ty Rồng Xanh Logistics, làm việc thận trọng , phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài, chia sẻ, nhận được sự hợp tác tốt từ khách hàng và đối tác. 12. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng. 13. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Khang Minh Group

Trưởng phòng kế hoạch cung ứng

Công Ty Cổ Phần Khang Minh Group

Thành phố Phủ Lý, Hà Nam

Hạn nộp: 31/05/2021 20 - 30 triệu Chat

- Căn cứ vào FC sản lượng bán hàng, tính toán nhu cầu vật tư cần mua để đảm bảo hoạt động sản xuất. - Tìm kiếm NCC, đàm phán giá cả, lập đơn hàng mua để đáp ứng nhu cầu sản xuất và tồn kho. - Lập kế hoạch sản xuất theo Tháng/ Quý/ Năm để làm cơ sở cho các bộ phận tại nhà máy vận hành quản lý công nợ. - Quản lý, điều tiết kế hoạch sản xuất phù hợp với nhu cầu bán hàng của kinh doanh, tồn kho và các nguồn lực tại nhà máy để đáp ứng sản lượng bán hàng của khối kinh doanh. - Quản lý, vận hành và xây dựng quy trình cho hoạt động quản lý đơn hàng và công nợ theo các quy chế và chính sách bán hàng của công ty. - Quản lý công tác vận chuyển để đáp ứng theo yêu cầu từ khách hàng. - Đề xuất xây dựng quy trình kiểm soát, vận hành cho các hoạt động xuất/nhập vật tư hàng hóa của kho hàng nhằm kiểm soát được hệ thống vận hành sản xuất. - Lập kế hoạch định biên nhân sự, đào tạo, kiểm soát công việc của nhân viên trong phạm vi quản lý để đáp ứng được các mục tiêu được giao hàng năm. - Tiếp nhận, xử lý các phát sinh các vấn đề về khiếu nại về chất lượng sản phẩm dịch vụ và khiếu nại phát sinh. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

+ Xem thêm

công ty TNHH xuân cương

Phó phòng Giao dịch

công ty TNHH xuân cương

Huyện Cao Lộc, Lạng Sơn

Hạn nộp: 31/03/2021 15 - 20 triệu Chat

Mô tả công việc - Tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác lập kế hoạch hoạt động của Phòng để thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ - Mở rộng và Tối ưu hóa việc khai thác kinh doanh các dịch vụ bến bãi. - Giám sát và đánh giá kết quả kinh doanh và kết quả công việc của nhân viên theo phạm vi quản lý, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả. - Tham gia Xây dựng và đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng/quý/ năm - Xây dựng kế hoạch đào tạo và tham gia Đào tạo nghiệp vụ trong nội bộ phòng định kỳ hoặc khi có yêu cầu - Xây dựng quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của phòng. - Đề xuất áp dụng giải pháp công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ

+ Xem thêm

Adi Consulting Co., Ltd.

Procurement Assistant Manager

Adi Consulting Co., Ltd.

Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2020 Trên 30 triệu Chat

Localization project for Manufacturing and After Service: - Studying and looking for local supplier for cost reduction - Evaluation of local supplier and selection procedure - Specification confirmation and get approval from MMC and MMV Top Management. - Purchasing procedure for localization: Order/Delivery follow up/Receiving/checking local part/material from supplier and delivering to demanding department. - Monitoring claims and problem- solving - Supplier measurement and evaluation - Countermeasure and Improvement action.

+ Xem thêm

công ty cổ phần sợi thế kỷ

TRƯỞNG PHÒNG CUNG ỨNG

công ty cổ phần sợi thế kỷ

Tây Ninh

Hạn nộp: 31/12/2019 Thỏa thuận Chat

- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của kho, giao nhận vận chuyển hàng hóa nội địa và hàng hóa XNK của Công ty . - Xây dựng mục tiêu , triển khai , giám sát thực hiện quy trình ISO, SOP , các tác nghiệp thực tế và trên hệ thống SAP ERP trong hoạt động kho , vận chuyển nhằm mang lại hiệu quả cao , đạt mục tiêu trong công việc . - Tổ chức việc thực hiện, theo dõi và chịu trách nhiệm về tính chính xác sổ sách, số liệu, chứng từ liên quan đến hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm , vật tư, linh kiện, nguyên phụ liệu,… cập nhật, báo cáo đúng theo qui định Công Ty. - Xây dựng , quy hoạch , cải tiến hệ thống kho của công ty phục vụ hoạt động SXKD phát triển liên tục bền vững . - Chịu trách nhiệm tổ chức nhân lực phương tiện triển khai các tác nghiệp theo mục tiêu tiết kiệm ngân sách , an toàn hàng hóa , ATLĐ và phòng chống cháy nổ , bảo vệ môi trường của kho luôn được duy trì ở mức độ tốt nhất ,điều động các phương tiện vận chuyển bên ngoài thực hiện giao nhận hàng nội địa và XNK theo tiến độ và yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ nội quy Công ty, đánh giá nhân sự theo định kỳ hàng tháng, quý làm cơ sở phân loại, phân cấp bậc và hoạch định các chương trình huấn luyện, đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ cho CB- CNV trong đơn vị đáp ứng mục tiêu công việc . - Đề xuất, tham mưu, hoạch định ,xây dựng đội ngũ kế thừa cho các chức danh công việc. - Đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ thông tin (hệ thống quản lý SAP ERP ) vào tự động hóa nghiệp vụ quản lý kho, vận chuyển , giao nhận XNK đáp ứng tốt hơn yêu cầu công tác quản lý của Công ty, xử lý nhanh gọn, chính xác, tiết kiệm ngân sách ,nhân lực, tinh gọn bộ máy tổ chức. - Tổ chức việc lưu trữ, bảo quản theo đúng qui định các chứng từ, văn bản, tài liệu, dữ liệu nghiệp vụ và nhân sự một cách khoa học, dể truy xuất khi cần thiết và tuyệt đối bảo mật theo qui định của Công ty. - Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc Tổng Quản lý / Tổng Giám Đốc Công ty về hoạt động của P.Cung ứng theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao . - Đảm bảo hàng hóa , tài sản, phương tiện làm việc và dịch vụ được quản lý và kiểm soát theo đúng quy trình , quy định của Công ty . - Đảm bảo cao nhất về an toàn hàng hóa , ATLĐ, phòng chống cháy nổ , bảo vệ môi trường . - Cam kết sẵn sàng đảm nhận các nhiệm vụ và công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc Tổng Quản lý / Tổng Giám Đốc Công ty - Cam kết thực hành tốt đạo đức nghề nghiệp, văn hóa Công ty

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype