Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng truyền thông

Trường Liên Cấp Việt - Úc Hà Nội Trưởng phòng Truyền thông - Tuyển sinh

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 22/01/2023

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Quyền lợi: - Thu nhập hấp dẫn - Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo Luật lao động - Hỗ trợ học phí cho con học cùng trường - Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

Quyền lợi: - Thu nhập hấp dẫn - Được đảm bảo các chế độ phúc lợi theo Luật lao động - Hỗ trợ học phí cho con học cùng trường - Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

Yêu cầu: Yêu cầu: - Nam/Nữ, từ 30 đến 45 tuổi, sức khoẻ tốt. - Trình độ: Đại học - Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng. - Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương tự.

Yêu cầu: - Nam/Nữ, từ 30 đến 45 tuổi, sức khoẻ tốt. - Trình độ: Đại học - Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng. - Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương tự.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Vntech79 Việt Nam TRƯỞNG PHÒNG CONTENT MARKETING

Từ 13 VNĐ Đến 17 VNĐ

Từ 13 VNĐ Đến 17 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: lương : 13 - 17 triệu đồng/tháng, Quyền lợi Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Du lịch Đào tạo Thưởng Tăng lương Cấp bậc:Trưởng nhóm Giới tính:Tất cả - Thử việc: 80% lương

lương : 13 - 17 triệu đồng/tháng, Quyền lợi Bảo hiểm theo quy định Chăm sóc sức khỏe Du lịch Đào tạo Thưởng Tăng lương Cấp bậc:Trưởng nhóm Giới tính:Tất cả - Thử việc: 80% lương

Yêu cầu: Ứng viên cho vị trí trưởng nhóm content marketing cần phải có bằng Cử nhân Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí - Truyền thông, Ngoại ngữ hoặc một lĩnh vực liên quan khác. ưu tiên những ứng viên có khoảng 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực content marketing hoặc 1 năm tại vị trí quản lý tương đương. Về kiến thức chuyên môn, trưởng nhóm content marketing cần phải am hiểu SEO, sử dụng thành thạo các công cụ như Google Analytics, công cụ email marketing, mạng xã hội, công cụ chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video,... Cụ thể, trưởng nhóm content marketing cần phải đáp ứng được những yêu cầu về kỹ năng như: Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý nội dung khác. Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên website, mạng xã hội. Khả năng dự đoán nhu cầu của khách hàng. Có kinh nghiệm về SEO và đo lường traffic của website. Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội. Nhạy bén với các xu hướng, công nghệ mới. Tư duy sáng tạo. Kỹ năng phân tích tốt. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án. Cẩn thận, tỉ mỉ. Kỹ năng giao tiếp tốt. Thành thạo ngoại ngữ (ít nhất là tiếng Anh) là một lợi thế.

Ứng viên cho vị trí trưởng nhóm content marketing cần phải có bằng Cử nhân Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí - Truyền thông, Ngoại ngữ hoặc một lĩnh vực liên quan khác. ưu tiên những ứng viên có khoảng 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực content marketing hoặc 1 năm tại vị trí quản lý tương đương. Về kiến thức chuyên môn, trưởng nhóm content marketing cần phải am hiểu SEO, sử dụng thành thạo các công cụ như Google Analytics, công cụ email marketing, mạng xã hội, công cụ chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video,... Cụ thể, trưởng nhóm content marketing cần phải đáp ứng được những yêu cầu về kỹ năng như: Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý nội dung khác. Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên website, mạng xã hội. Khả năng dự đoán nhu cầu của khách hàng. Có kinh nghiệm về SEO và đo lường traffic của website. Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội. Nhạy bén với các xu hướng, công nghệ mới. Tư duy sáng tạo. Kỹ năng phân tích tốt. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án. Cẩn thận, tỉ mỉ. Kỹ năng giao tiếp tốt. Thành thạo ngoại ngữ (ít nhất là tiếng Anh) là một lợi thế.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FVG Travel Trưởng Phòng Tổ chức Truyền Thông - Marketing

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Hạn nộp: 15/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. - Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc - Thưởng các dịp Lễ trong năm; Thưởng lương tháng 13, xét thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm. - Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động. - Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG - Nghỉ 12 ngày phép/năm; - Hưởng trợ cấp thâm niên từ 3 năm làm việc trở lên; - Tăng lương định kỳ hàng năm;

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. - Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc - Thưởng các dịp Lễ trong năm; Thưởng lương tháng 13, xét thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm. - Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động. - Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG - Nghỉ 12 ngày phép/năm; - Hưởng trợ cấp thâm niên từ 3 năm làm việc trở lên; - Tăng lương định kỳ hàng năm;

Yêu cầu: - Kinh nghiệm từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing. - Am hiểu ngành du lịch, nhà hàng khách sạn. - Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị. - Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng. - Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads. - Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt. - Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất. - Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, hoạt bát và chủ động - Tính trách nhiệm trong công việc cao - Kỹ năng phân tích đánh giá tốt - Khả năng giải quyết vấn đề tốt - Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kinh nghiệm từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing. - Am hiểu ngành du lịch, nhà hàng khách sạn. - Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị. - Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng. - Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads. - Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt. - Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất. - Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, hoạt bát và chủ động - Tính trách nhiệm trong công việc cao - Kỹ năng phân tích đánh giá tốt - Khả năng giải quyết vấn đề tốt - Kỹ năng giao tiếp tốt.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Thời Trang LOLEM. TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG - MARKETING

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Hạn nộp: 30/09/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: – Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp. – Thưởng theo doanh số cửa hàng, lương tháng 13. – Phụ cấp cơm, chuyên cần sau khi nhận việc chính thức. – Qùa tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,… – Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên. – Nghỉ phép theo quy định của công ty.

– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp. – Thưởng theo doanh số cửa hàng, lương tháng 13. – Phụ cấp cơm, chuyên cần sau khi nhận việc chính thức. – Qùa tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,… – Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên. – Nghỉ phép theo quy định của công ty.

Yêu cầu: -Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức và kinh nghiệm marketing dày dặn, bài bản -Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, xây dựng đội nhóm. -Có khả năng phân tích thị trường, phân tích số liệu tốt - Đam mê thời trang là lợi thế lớn - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng quản lý vận hành các phòng Marketing tại các thương hiệu thời trang cao cấp, trung cấp

-Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kiến thức và kinh nghiệm marketing dày dặn, bài bản -Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, xây dựng đội nhóm. -Có khả năng phân tích thị trường, phân tích số liệu tốt - Đam mê thời trang là lợi thế lớn - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng quản lý vận hành các phòng Marketing tại các thương hiệu thời trang cao cấp, trung cấp

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Workway 2 ngày TRƯỞNG NHÓM TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐ

Từ 18.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 13/08/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - THU NHẬP: Từ 18 – 25M (Đánh giá theo 3 yếu tố: Vị trí công việc đảm nhận, năng lực cá nhân và hiệu quả công việc) - Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm - Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point. - Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ. - Nghỉ phép 12 ngày/ năm. - Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán - Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty. - Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng… - Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên. - Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game… - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. - Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần. - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.

- THU NHẬP: Từ 18 – 25M (Đánh giá theo 3 yếu tố: Vị trí công việc đảm nhận, năng lực cá nhân và hiệu quả công việc) - Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm - Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point. - Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ. - Nghỉ phép 12 ngày/ năm. - Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán - Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty. - Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng… - Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên. - Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game… - Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. - Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần. - Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/ PR – Marketing hoặc các ngành có liên quan (bắt buộc) - Tiếng Anh khá, có khả năng nghiên cứu, phân tích các chiến dịch, xu hướng truyền thông thương hiệu ở nước ngoài. IELTS ++6.5 hoặc TOEIC trên 850 - Ưu tiên ứng viên đã từng làm Truyền thông thương hiệu cho các công ty B2B hoặc Công ty Giải pháp, CNTT - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý và 03 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tại vị trí tương đương. - Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung và truyền tại ý tưởng tốt - Theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhanh và nhạy bén. - Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding - Có kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao - Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích – tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí/ PR – Marketing hoặc các ngành có liên quan (bắt buộc) - Tiếng Anh khá, có khả năng nghiên cứu, phân tích các chiến dịch, xu hướng truyền thông thương hiệu ở nước ngoài. IELTS ++6.5 hoặc TOEIC trên 850 - Ưu tiên ứng viên đã từng làm Truyền thông thương hiệu cho các công ty B2B hoặc Công ty Giải pháp, CNTT - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý và 03 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tại vị trí tương đương. - Có khả năng tư duy sáng tạo, phân tích nội dung và truyền tại ý tưởng tốt - Theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhanh và nhạy bén. - Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động marketing và branding - Có kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao - Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích – tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Scc Trưởng Phòng Truyền Thông - Marketing

Từ 25.000.000 VNĐ Đến 35.000.000 VNĐ

Từ 25.000.000 VNĐ Đến 35.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/05/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Thu nhập từ 25-35tr - Phụ cấp, thưởng, nghỉ lễ Tết và BHXH theo quy định; - Được đào tạo, du lịch...

- Thu nhập từ 25-35tr - Phụ cấp, thưởng, nghỉ lễ Tết và BHXH theo quy định; - Được đào tạo, du lịch...

Yêu cầu: 1. Thái độ / Tính cách: - Khiêm tốn, thật thà, năng động, ham học hỏi; - Có tinh thần trách nhiệm trong công việc. 2. Kỹ năng: - Kỹ năng hoạch định; - Kỹ năng vận hành. 3. Kiến thức chuyên môn: - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành trở lên; - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm.

1. Thái độ / Tính cách: - Khiêm tốn, thật thà, năng động, ham học hỏi; - Có tinh thần trách nhiệm trong công việc. 2. Kỹ năng: - Kỹ năng hoạch định; - Kỹ năng vận hành. 3. Kiến thức chuyên môn: - Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành trở lên; - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH XE ĐIỆN BLUERA VIỆT NHẬT TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo. • Cơ hội thăng tiến rõ ràng, theo định hướng tầm nhìn của Công ty. • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo pháp Luật hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo. • Cơ hội thăng tiến rõ ràng, theo định hướng tầm nhìn của Công ty. • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo pháp Luật hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Yêu cầu: I. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo. 1. Lên plan fanpage, webside, các social khác theo tình hình kinh doanh thực tế của công ty. 2. Plan marketing offline các mục truyền thống gồm : tờ rơi, voucher, standee, băng rôn , áp phích ,... 3. Phân bổ nhiệm vụ, công việc cho phòng marketing, đưa ra KPI từng tháng cụ thể rõ ràng theo plan đã đề ra theo số lượng nhân sự. II. Nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường. ( dựa trên tình hình bán hàng đưa ra các đặc tính mua bán tiêu dùng từ đó đưa ra nhu cầu mua hàng cho tháng, năm tiếp theo). 1. Tổng hợp các số liệu báo cáo của kế toán . Sau đó đưa ra con số hàng hóa bán mà đánh giá thói quen người tiêu dùng, đặc điểm vùng miền, đặc điểm mua hàng để đưa ra chiến lược mới theo xu thế khách hàng từng thời điểm. III. Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.( ngoài các kênh hiện tại có nhiệm vụ tìm kiếm các nguồn kênh phân phối khác, sau đó đưa ra kế hoạch và báo cáo chi tiết các thông tin để công ty nắm bắt thông tin). IV. Phân tích xu hướng và kết quả sau khi kinh doanh cuối tháng; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh với các đối thủ khác. V. Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm. VI. Thực hiện các chương trình cho đại lý, cửa hàng mới: 1. thiết kế , xây dựng hình ảnh , thương hiệu của công ty cho cửa hàng mới. 2. Chuẩn bị chương trình khai trương, các chương trình cho đại lý mới. 3. Xây dựng các chính sách marketing, các gói dịch vụ cho đại lý mới. VI. thông báo các con số cụ thể của chi phí marketing : • Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng • Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead) • Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value:Customer Acquisition Cost) • Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead • Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..) • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch

I. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo. 1. Lên plan fanpage, webside, các social khác theo tình hình kinh doanh thực tế của công ty. 2. Plan marketing offline các mục truyền thống gồm : tờ rơi, voucher, standee, băng rôn , áp phích ,... 3. Phân bổ nhiệm vụ, công việc cho phòng marketing, đưa ra KPI từng tháng cụ thể rõ ràng theo plan đã đề ra theo số lượng nhân sự. II. Nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường. ( dựa trên tình hình bán hàng đưa ra các đặc tính mua bán tiêu dùng từ đó đưa ra nhu cầu mua hàng cho tháng, năm tiếp theo). 1. Tổng hợp các số liệu báo cáo của kế toán . Sau đó đưa ra con số hàng hóa bán mà đánh giá thói quen người tiêu dùng, đặc điểm vùng miền, đặc điểm mua hàng để đưa ra chiến lược mới theo xu thế khách hàng từng thời điểm. III. Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.( ngoài các kênh hiện tại có nhiệm vụ tìm kiếm các nguồn kênh phân phối khác, sau đó đưa ra kế hoạch và báo cáo chi tiết các thông tin để công ty nắm bắt thông tin). IV. Phân tích xu hướng và kết quả sau khi kinh doanh cuối tháng; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh với các đối thủ khác. V. Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm. VI. Thực hiện các chương trình cho đại lý, cửa hàng mới: 1. thiết kế , xây dựng hình ảnh , thương hiệu của công ty cho cửa hàng mới. 2. Chuẩn bị chương trình khai trương, các chương trình cho đại lý mới. 3. Xây dựng các chính sách marketing, các gói dịch vụ cho đại lý mới. VI. thông báo các con số cụ thể của chi phí marketing : • Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng • Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead) • Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value:Customer Acquisition Cost) • Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead • Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..) • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch

+ Xem thêm

Công Ty Vạn Phúc New Trưởng Phòng Marketing - Chuyên Truyền Thông Sự Kiện

15 - 20 triệu

15 - 20 triệu

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Lương cơ bản: 16 triệu/tháng - Lương tháng thứ 13 + Thưởng các ngày Lễ/ tết và cuối năm. - Hưởng các chính sách phúc lợi xã hội và BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước. - Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung. - Được tham gia hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát, du lịch trong năm. - Các chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.

- Lương cơ bản: 16 triệu/tháng - Lương tháng thứ 13 + Thưởng các ngày Lễ/ tết và cuối năm. - Hưởng các chính sách phúc lợi xã hội và BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước. - Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung. - Được tham gia hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát, du lịch trong năm. - Các chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu: - Tuổi: từ 27-35 Tuổi (ưu tiên : Nam) - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, marketing và các chuyên ngành liên quan. - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chạy Quảng cáo MKT Online - Có kinh nghiệm tổ chức Event, Offline với các chương trình có quy mô lớn từ 200-500 người.

- Tuổi: từ 27-35 Tuổi (ưu tiên : Nam) - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, marketing và các chuyên ngành liên quan. - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chạy Quảng cáo MKT Online - Có kinh nghiệm tổ chức Event, Offline với các chương trình có quy mô lớn từ 200-500 người.

+ Xem thêm

Công Ty Truyền Thông Và Công Nghệ 3S Quốc Tế Trưởng Nhóm Mạng Xã Hội Thể thao

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/09/2021

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên; - Thưởng theo thành tích theo hiệu quả công việc thực hiện hàng năm, thưởng các ngày Lễ Tết; - Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong Công ty hàng đầu về mạng xã hội; - Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng phòng;

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên; - Thưởng theo thành tích theo hiệu quả công việc thực hiện hàng năm, thưởng các ngày Lễ Tết; - Được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong Công ty hàng đầu về mạng xã hội; - Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng phòng;

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học báo chí hoặc chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành nghề tương đương - Tiếng Anh thành thạo - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing - Kỹ năng xây dựng và phát triển cộng đồng mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube...; - Kỹ năng sáng tạo content cho mạng xã hội ở trình độ cao; - Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch social media; - Hiểu biết về quảng cáo digital (google, facebook).

- Tốt nghiệp Đại học báo chí hoặc chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành nghề tương đương - Tiếng Anh thành thạo - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực Digital, Quảng cáo, Truyền thông, Marketing - Kỹ năng xây dựng và phát triển cộng đồng mạng xã hội như facebook, tiktok, youtube...; - Kỹ năng sáng tạo content cho mạng xã hội ở trình độ cao; - Kỹ năng phân tích dữ liệu, đo lường hiệu quả chiến dịch social media; - Hiểu biết về quảng cáo digital (google, facebook).

+ Xem thêm

Việc Làm Thêm 24H Mỗi Ngày Trưởng Phòng Truyền Thông

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 15/10/2021

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Cơ cấu lương: Lương cơ bản + Phụ cấp chức vụ + Phụ cấp thành tích + Thưởng (nếu có);- Tổng thu nhập: 25-50 triệu theo năng lực và kết quả công việc thực tế. - Chế độ bảo hiểm đầy đủ và các phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển, được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo do Công ty đài thọ chi phí.- Có cơ hội giao lưu quốc tế, được hợp tác, học hỏi, làm việc cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông đến từ Trung Quốc.-Có cơ hội thăng tiến, được cất nhắc theo mức độ đóng góp đối với công ty. 

- Cơ cấu lương: Lương cơ bản + Phụ cấp chức vụ + Phụ cấp thành tích + Thưởng (nếu có);- Tổng thu nhập: 25-50 triệu theo năng lực và kết quả công việc thực tế. - Chế độ bảo hiểm đầy đủ và các phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển, được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo do Công ty đài thọ chi phí.- Có cơ hội giao lưu quốc tế, được hợp tác, học hỏi, làm việc cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông đến từ Trung Quốc.-Có cơ hội thăng tiến, được cất nhắc theo mức độ đóng góp đối với công ty. 

Yêu cầu: - Có tư duy logic tốt về công nghệ, có khả năng ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào công việc, hiểu biết sâu và có kinh nghiệm về Digital Marketing.Ưu tiên:+ Ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực tài chính chứng khoán; ứng viên có kinh nghiệm hợp tác với các đơn vị truyền thông; ứng viên có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông.+ Có các chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến lĩnh vực truyền thông tiếp thị là một lợi thế.+ Có đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao; tầm nhìn xa, tư duy chiến lược + tư duy sáng tạo đổi mới, năng lực quản lý tốt, kiến thức sâu rộng.+ Có khả năng diễn đạt, hành văn tốt, kỹ năng giao tiếp, thương thuyết và xử lý vấn đề tốt.

- Có tư duy logic tốt về công nghệ, có khả năng ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào công việc, hiểu biết sâu và có kinh nghiệm về Digital Marketing.Ưu tiên:+ Ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực tài chính chứng khoán; ứng viên có kinh nghiệm hợp tác với các đơn vị truyền thông; ứng viên có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông.+ Có các chứng chỉ, bằng cấp liên quan đến lĩnh vực truyền thông tiếp thị là một lợi thế.+ Có đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao; tầm nhìn xa, tư duy chiến lược + tư duy sáng tạo đổi mới, năng lực quản lý tốt, kiến thức sâu rộng.+ Có khả năng diễn đạt, hành văn tốt, kỹ năng giao tiếp, thương thuyết và xử lý vấn đề tốt.

+ Xem thêm

2

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng