Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng truyền thông

Công Ty Vạn Phúc New

Trưởng Phòng Marketing - Chuyên Truyền Thông Sự Kiện

Công Ty Vạn Phúc New

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 15 - 20 triệu Chat

- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động Phòng Marketing. - Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động Marketing. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing. - Triển khai các hoạt động Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông.– - Lên kế hoạch,triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông PR, quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital marketing… - Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp). - Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường truyền thông nhằm thu thập các thông tin cần thiết cho quá trình hoạch định các kế hoạch Marketing. - Phối hợp với Phòng Kinh doanh nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng. - Theo dõi các bản quyền, quyền bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Công ty. - Giám sát hoạt động thuê ngoài và các nhà cung cấp dịch vụ marketing về ngân sách, chất –lượng, tiến độ công việc. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ tại buổi phỏng vấn.

+ Xem thêm

Công Ty Truyền Thông Và Công Nghệ 3S Quốc Tế

Trưởng Nhóm Mạng Xã Hội Thể thao

Công Ty Truyền Thông Và Công Nghệ 3S Quốc Tế

Quận Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp: 30/09/2021 10 - 15 triệu Chat

- Lập kế hoạch phát triển cộng động MXH cho các dự án thể thao; - Quản lý các cộng đồng, tương tác trên các nền tảng MXH; - Giám sát thương hiệu của công ty và khách hàng trên các kênh MXH; - Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo trên các nền tảng MXH khác nhau - Phối hợp với nhân sự nội dung và thiết kế, đồ hoạ động để sáng tạo ý tưởng, cách thể hiện quảng cáo mới mẻ, hấp dẫn khán giả - Phân tích dữ liệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch social media theo định kì - Làm việc với KOLs, hot streamer theo yêu cầu từng sự kiện được giao - Đào tạo nhân sự và quản lý nhóm MXH thể thao. - Lập kế hoạch, đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc

+ Xem thêm

Việc Làm Thêm 24H Mỗi Ngày

Trưởng Phòng Truyền Thông

Việc Làm Thêm 24H Mỗi Ngày

Hà Nội

Hạn nộp: 15/10/2021 Thỏa thuận Chat

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng truyền thông. - Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hoạt động, hiệu quả của bộ phận Truyền thông; thực hiện các báo cáo công việc cho Ban lãnh đạo trước và sau mỗi hoạt động/ sự kiện; Báo cáo công việc định kỳ và trực tiếp cho Ban lãnh đạo. - Xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu theo yêu cầu chỉ đạo của BLĐ. - Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông cũng như xử lý khủng hoảng truyền thông; viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông. - Chịu trách nhiệm chính hoặc phối hợp với các bộ phận có liên quan để xây dựng phương án truyền thông và triển khai hoạt động truyền thông nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu; - Chỉ đạo sản xuất/thực hiện các sản phẩm truyền thông thông qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh công ty, đặc biệt đẩy mạnh việc sử dụng công nghệ thông tin vào công việc; - Quản lý việc xây dựng thương hiệu và thông điệp của công ty tới các phương tiện truyền thông thông qua các kênh khác nhau; - Khảo sát, tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin, nhu cầu của thị trường, xu hướng thị trường về các hoạt động truyền thông tiếp thị, các sản phẩm tài chính của các công ty cùng ngành và đề xuất các chiến lược truyền thông cho Ban Lãnh đạo. - Chịu trách nhiệm tham gia tuyển dụng, đào tạo, quản lý và điều hành phòng truyền thông. Đưa ra định hướng và phân công công việc cụ thể cho nhân viên trong phòng; hướng dẫn, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc đúng tiến độ, phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận Truyền thông phù hợp với chiến lược, định hướng của Ban lãnh đạo. - Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ

+ Xem thêm

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ địa ốc An Bình

TP Truyền Thông

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ địa ốc An Bình

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp: 30/08/2021 15 - 20 triệu Chat

-Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu tập đoàn và phát triển marketing bán hàng -Chịu trách nhiệm kiểm soát và tư vấn các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng sản phẩm, dự án; đảm bảo triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu hiệu quả, phát triển và duy trì được khách hàng, mục tiêu bán hàng. -Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh/Trưởng phòng Kinh doanh để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho từng dự án. -Lập kế hoạch truyền thông và định hướng thông tin truyền thông sản phẩm theo tiêu chuẩn của từng sản phẩm, kiểm soát việc triển khai thực hiện -Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện -Định hướng thiết kế các công cụ bán hàng phục vụ kinh doanh -Chịu trách nhiệm về website, fanpage; phát triển và kiểm soát thông tin trên website, mạng xã hội -Kiểm soát chi phí Marketing. Xử lý khủng hoảng truyền thông. -Kết hợp cùng phòng Hành Chính Nhân Sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá công ty. -Đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng Marketing -Làm việc với Sở ban ngành về hoạt động liên quan đến quảng cáo: giấy phép quảng cáo, giấy phép thực hiện khuyến mãi -Đưa ra quy trình và chuẩn hoá các hoạt động các phòng Marketing -Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp phục vụ công tác phòng Marketing (tuỳ từng hạng mục cụ thể) -Quản lý ngân sách: Theo dõi các hoạt động Marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong định mức được cho phép

+ Xem thêm

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ địa ốc An Bình

Trưởng phòng Truyền thông- sự kiện

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ địa ốc An Bình

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp: 30/09/2021 15 - 20 triệu Chat

- Tham mưu cho BLĐ công ty về các chiến lược dài- trung và ngắn hạn. - Lập kế hoạch Hoạt động, lên phương án về ngân sách thường niên, quý, tháng và triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm mục đích quảng bá thương hiệu hình ảnh của công ty, hệ sinh thái của doanh nghiệp, các dự án công ty đã, đang và sắp triển khai. - Lên kế hoạch nhân sự cho phòng ban tực tiếp quản lý, đánh giá và đào tạo đội ngũ nhân sự về chuyên môn. - Thực hiện các kế hoạch và chiến lược Digital marketing, bao gồm Online Media, CRM marketing, các chiến dịch online khác, hỗ trợ quản trị các nền tảng: Website, Fanpage, Youtube,….nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng. - Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề. - Thiết lập duy trì và thường xuyên tạo lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác Báo chí, Truyền thông,…Viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông. - Đại diện cho công ty xử lý, ngăn ngừa các rủi ro về khủng hoảng truyền thông. - Lên kế hoạch giữ vai trò chủ đạo và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông. - Kiểm tra định kỳ các kênh truyền thông do nhân viên quản lý. - Tham mưu cho BLĐ trong việc duy trì và phát triển bản sắc văn hóa của doanh nghiệp. - Thu thập tổng hợp, đánh giá và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu của khách hàng đẻ đưa ra chiến lược truyền thông Marketing phù hợp. - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.

+ Xem thêm

Công ty cổ phần đầu tư quốc tế VITUS

Trưởng phòng Marketing

Công ty cổ phần đầu tư quốc tế VITUS

Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp: 15/07/2021 15 - 20 triệu Chat

- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty. - Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu. - Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành. - Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo. - Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu. - Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing. - Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.

+ Xem thêm

Halotimes

Trưởng Phòng Truyền Thông

Halotimes

Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Hạn nộp: 31/07/2021 Thỏa thuận Chat

Mô tả công việc 1/ Lập kế hoạch truyền thông dựa trên chiến lược & định hướng của công ty. 2/ Xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược và kế hoạch truyền thông của Công ty. 3/ Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách của hoạt động truyền thông. 4/ Xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan. 5/ Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông, phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông. Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ. 6/ Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác lĩnh vực chuyên môn. 7/ Nhiệm vụ chính: a. Tổ chức, quản lý hoạt động của Phòng Truyền thông - Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát chặt chẽ toàn bộ hoạt động của Phòng Truyền thông. - Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng Truyền thông. - Bố trí nhân sự hợp lý: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự. - Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động truyền thông. Đào tạo, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên. - Quản lý, kiểm soát ngân sách của hoạt động truyền thông. - Triển khai công tác đối ngoại. b. Tham gia cùng Ban Giám đốc xây dựng kế hoạch phát triển các chiến lược truyền thông - Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm việc xây dựng các chiến lược truyền thông, phát triển theo nhu cầu của thị trường để duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới. c. Triển khai, giám sát các hoạt động truyền thông - Lập kế hoạch chương trình truyền thông: + Lập kế hoạch xây dựng các chương trình và ngân sách cho hoạt động truyền thông. + Lên kế hoạch PR, truyền thông, tổ chức sự kiện nhằm xây dựng hình ảnh Công ty. - Triển khai các chương trình truyền thông: + Thực hiện các chương trình truyền thông theo kế hoạch, đánh giá hiệu quả thực hiện chương trình + Chủ trì tổ chức các sự kiện của Công ty theo kế hoạch. + Giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá, khiếu nại,… xảy ra ngoài thị trường có khả năng ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của Công ty theo chức năng nhiệm vụ phân công. - Công tác nghiên cứu thị trường: + Soạn thảo các bản khảo sát thị trường. Phân tích thông tin từ các đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất giải pháp điều tiết các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng + Phối hợp với các bộ phận phòng ban xây dựng các chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng. + Thiết lập cơ sở dữ liệu: khách hàng (customer profile), đối thủ (competitor profile), sản phẩm (Product profile) cho việc nghiên cứu phát triển thị trường. - Phát triển thương hiệu: + Nghiên cứu đề xuất các chiến lược truyền thông, các chính sách, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi mới nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm, phát triển khách hàng. + Quản lý, cập nhật trang web Công ty thường xuyên. + Quản lý, phát triển nội dung cho hệ thống fanpage/group Facebook và các trang báo của Công ty. + Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. - Quản lý công việc thiết kế: + Đưa ra ý tưởng thiết kế quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, tổ chức sự kiện, hội nghị cần thiết của Công ty. + Kiểm tra giám sát tiến độ thiết kế, hình ảnh thiết kế, nội dung thiết kế - Tổ chức, theo dõi đo lường độ hài lòng khách hàng: + Tổ chức thu thập thông tin của khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ của Công ty. + Đề xuất các kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng. + Định kỳ thống kê, phân tích định mức độ hài lòng của khách hàng hàng tháng, quý, năm. + Tổ chức triển khai, theo dõi chăm sóc khách hàng theo kế hoạch. d. Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc. e. Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Giám đốc. 8/ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

+ Xem thêm

Công ty CP Holdings Tràng An

Trưởng phòng Truyền thông

Công ty CP Holdings Tràng An

Quận Long Biên, Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2021 Thỏa thuận Chat

- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt; - Tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu công ty; - Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên/ phóng viên trong giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu Tập đoàn; - Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý CSDL của Ban và phân quyền tiếp cận thông tin; - Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của công ty; - Tổ chức xây dựng báo cáo điểm báo phục vụ hoạt động SXKD và ngăn ngừa khủng hoảng thông tin của công ty; - Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của công ty;

+ Xem thêm

Công ty TNHH Oh Vacation

TRƯỞNG NHÓM DIGITAL MARKETING [Quận 1]

Công ty TNHH Oh Vacation

Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/01/2021 15 - 20 triệu Chat

- Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty. - Lập kế hoạch, triển khai điều phối và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo… - Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital; Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra. - Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin quảng cáo về các dòng sản phẩm của công ty, đăng tải lên các website, facebook và các phương tiện truyền thông online khác. - Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Hữu Hạn Thành Đạt Triệu Sơn

Trưởng Phòng Truyền Thông PR

Công Ty Tnhh Hữu Hạn Thành Đạt Triệu Sơn

Quận Hà Đông, Hà Nội

Hạn nộp: 30/01/2021 20 - 30 triệu Chat

- Quản lý, điều phối công việc cho đội ngũ nhân sự phòng nội dung. - Lập kế hoạch, chiến lược phát triển chủ đề nội dung của các kênh theo từng nghành hàng Dược và FMCG, từng nhãn hàng theo tháng, quỹ, năm. - Lập kế hoạch chiến lược nội dung truyền thông, PR sản phẩm theo từng nghành, từng nhãn hàng theo tháng, quỹ, năm. - Xây dựng và phát triển trên nền tảng nội dung số. - Quản lý, giám sát các nội dung truyền thông từng nhãn hàng và phát triển thương hiệu công ty trên tất cả các kênh truyền thông (nội bộ, cộng đồng, mạng xã hội), đảm bảo đúng theo kế hoạch, mục tiêu, thông điệp và thời hạn đề ra. - Kết hợp với Các phòng ban khác chạy các chiến dịch theo kế hoạch đã đề ra. - Công việc khác dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype