Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND8 ngày

Thực tập sinh kinh doanh mảng cho thuê văn phòng

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND

Ngành nghề:KD bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2721

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND

Ngành nghề:KD bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2721

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận đến vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu thiết thực của mọi người. Trong bối cảnh các platform tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm vị trí việc là rất quan trọng. Điều này giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc ưng ý, đặc biệt là trong những lĩnh vực hot với mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi cao. Do đó, việc ứng tuyển vào các vị trí làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong công ty CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND, hãy xem ngay THỰC TẬP SINH KINH DOANH MẢNG CHO THUÊ VĂN PHÒNG tại CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND trên timviec365. Đến CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND, có thêm 5 cơ hội nghề nghiệp Nhân viên kinh doanh mảng cho thuê Văn phòng, Thực tập sinh Kinh Doanh mảng tư vấn cho thuê văn phòng, Thực tập sinh kinh doanh mảng cho thuê văn phòng, Thực Tập Sinh Content Marketing Fulltime tại HN, Chuyên viên Tuyển Dụng hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

Ngoài ra, người tìm việc có thể tận dụng cơ hội duy nhất khi truy cập vào danh sách việc làm KD bất động sản hàng đầu với mức lương hấp dẫn nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Giúp ứng viên tiếp cận được nhiều loại thông tin tuyển dụng chất lượng.

Hạng đầu trên các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt/tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn tuyển dụng uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp đa dạng tin tuyển dụng chất lượng trên tất cả các ngành nghề, khu vực cả nước, bao gồm KD bất động sản. Những tin tuyển dụng liên tục được cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và cho phép ứng viên tìm kiếm theo từ khóa để tìm việc làm phù hợp.

+Cập nhật công việc mới, việc làm phù hợp thông qua gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn trong việc tiếp cận đa dạng tin tuyển dụng chất lượng, mà nhờ sự hỗ trợ từ AI365, ứng viên Việc làm KD bất động sản cũng như nhiều ngành nghề khác có thể tìm thấy việc phù hợp thông qua gợi ý. Hồ sơ của ứng viên sẽ được AI365 phân tích và lựa chọn những tin tuyển dụng thích hợp nhất để gửi đến tài khoản của họ. Với hệ thống này, ứng viên có cơ hội tiếp cận với những tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được hỗ trợ toàn diện

Trở thành người xin việc trên website timvie365.vn, người tìm việc KD bất động sản sẽ nhận được hỗ trợ từ việc tạo CV, đăng ký việc làm đến việc trả lời các câu hỏi xoay quanh vấn đề tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn còn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí cho người đang tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV đẹp, phong cách đa dạng, ngôn ngữ yêu thích và tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải tốn thời gian tự nghĩ ý tưởng cho "bản thân" và nội dung CV, sau đó tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các tin tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp với số hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể tìm thấy những cơ hội việc làm, mức lương hấp dẫn và phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm công việc hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng