Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND8 ngày

Thực Tập Sinh Content Marketing Fulltime tại HN

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND

Ngành nghề:KD bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2727

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND

Ngành nghề:KD bất động sản

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2727

|

Cập nhật: 24/10/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp những người đang tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách đến các đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với các cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp lời giải cho việc tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, đó là một trong những ví dụ nổi bật nhất trong lĩnh vực này. Điều này hứa hẹn sẽ trở thành nguồn hỗ trợ đắc lực giúp bạn sớm tìm ra công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như KD bất động sản. Là một người hâm mộ của lĩnh vực việc làm KD bất động sản, đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo THỰC TẬP SINH CONTENT MARKETING FULLTIME TẠI HN tại CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND trên Timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN ODIN LAND, bạn còn có thể tìm thêm 5 việc làm Nhân viên kinh doanh mảng cho thuê Văn phòng, Thực tập sinh Kinh Doanh mảng tư vấn cho thuê văn phòng, Thực tập sinh kinh doanh mảng cho thuê văn phòng, Thực Tập Sinh Content Marketing Fulltime tại HN, Chuyên viên Tuyển Dụng hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển vào.

Nếu những sự chọn đó vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn ngay vào danh sách việc làm bán hàng phổ biến nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao

Đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Thông tin về việc làm được cập nhật liên tục để giúp ứng viên có nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm việc làm KD bất động sản. Đặc biệt, Timviec365 là đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm việc, cho phép ứng viên trải nghiệm các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm hợp lý. Nhờ vào việc sử dụng danh sách thông tin việc làm phù hợp được trả về từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

- Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chuyên nghiệp

Bên cạnh việc có cơ hội tiếp cận các vị trí làm việc chất lượng cao, ứng viên trên timviec365.vn cũng được hỗ trợ tạo CV, hồ sơ xin việc miễn phí. Hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia được cung cấp để giúp bạn sở hữu một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc hay, sơ yếu lý lịch và chuẩn form khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với người tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên khi sử dụng timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ liên tục từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat. Bằng cách này, họ có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin vị trí làm việc một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không tốn kém bất kỳ chi phí nào.

Do đó, timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất trong thời gian ngắn. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng