Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm admin hành chính

Công ty Giải Pháp Truyền Thông Best Now

BEST NOW - NHÂN VIÊN LÀM VIỆC ONLINE TẠI NHÀ 34

Công ty Giải Pháp Truyền Thông Best Now

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/08/2021 10 - 15 triệu Chat

#TPHCM #TELESALE #CSKH #Quân 2 Sông có thể cạn, núi có thể mòn, còn BEST NOW thì vẫn không thể ngừng tuyển dụng CÔNG TY Truyền Thông BEST NOW TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN TELESALE Partime THU NHẬP KHỦNG: 20-25K/1h, xoay ca linh hoạt KHÔNG YC KINH NGHIỆM KHÔNG YÊU CẦU NGOẠI HÌNH KHÔNG YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ ✅Tư vấn, giới thiệu các dự án của công ty qua điện thoại theo kịch bản có sẵn Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy, nghỉ Chủ nhật Địa chỉ: Số 7, Lương Định Của , phường An Khánh , quận 2 Call/zalo: 0789137797 - Leader Nhi

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH TỐC ĐỘ XANH

nhân viên sales admin

CÔNG TY TNHH TỐC ĐỘ XANH

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 18/08/2021 5 - 7 triệu Chat

Tuyển dụng nhân viên sales admin toàn quốc Khu vực cần tuyển : MEKONG: Huyện Mỏ Cày Nam - Bến Tre , Thành phố Bến Tre - Bến Tre , Thành phố Tân An - Long An , Thị xã Kiến Tường - Long An Thành phố Mỹ Tho - Tiền Giang , Thị xã Gò Công - Tiền Giang , Huyện Cái Bè - Tiền Giang Huyện Long Hồ - Vĩnh Long ,Huyện Bình Minh - Vĩnh Long Thành phố Trà Vinh - Trà Vinh , Thành phố Bạc Liêu - Bạc Liêu Thị xã Sa Đéc - Đồng Tháp , Thành phố Cao Lãnh - Đồng Tháp Thị xã Hồng Ngự - Đồng Tháp Thành phố Long Xuyên - An Giang , Thị xã Tân Châu - An Giang Thị xã Châu Đốc - An Giang Huyện Phú Quốc - Kiên Giang , Thị xã Hà Tiên - Kiên Giang , Thành phố Rạch Giá - Kiên Giang Thành Phố Cần Thơ - Cần Thơ , Quận Thốt Nốt - Cần Thơ Thành phố Cà Mau - Cà Mau , Thành phố Sóc Trăng - Sóc Trăng Thành phố Vị Thanh - Hậu Giang HỒ CHÍ MINH Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh , Huyện Củ Chi - Hồ Chí Minh Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh , Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh Quận 6 - Hồ Chí Minh , Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh Quận 7 - Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh MIỀN ĐÔNG Huyện Tân Phú - Đồng Nai , Thị xã Long Khánh - Đồng Nai ,Huyện Long Thành - Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai Thành phố Vũng Tàu - Bà Rịa – Vũng Tàu,Thành phố Bà Rịa - Bà Rịa – Vũng Tàu Huyện Tuy Phong - Bình Thuận , Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận Thị xã Đồng Xoài - Bình Phước , Thị xã Bình Long - Bình Phước Thị xã Dĩ An - Bình Dương , Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương , Huyện Bến Cát - Bình Dương Thị xã Tây Ninh - Tây Ninh , Huyện Gò Dầu - Tây Ninh Thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng , Huyện Đức Trọng - Lâm Đồng , Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm - Ninh Thuận Thành phố Cam Ranh - Khánh Hòa , Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa Thị xã Ninh Hòa - Khánh Hòa Mô tả công việc : - Quản lý danh sách khách hàng; - Cập nhật số liệu, Kiểm tồn kho - Duyệt đơn hàng , tạo đơn hàng cho khách hổ trợ sales - Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan - Theo Dõi, Báo cáo số bán ngày/tuần/tháng

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Đt Dv Địa Ốc Hòa Phát

Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Đt Dv Địa Ốc Hòa Phát

Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hạn nộp: 16/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Đăng tin tuyển dụng lên các trang mạng, gọi điện ứng viên trực Fanpage công ty -Phản hồi, giải đáp các thắc mắc về thông tin công việc - Trực tiếp lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo đề nghị của Trưởng phòng. -Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng. -Hẹn lịch, sắp xếp và tổ chức phỏng vấn, tiếp đón ứng viên. -Theo dõi và kiểm tra, quản lý thời gian làm việc nội quy của nhân viên công ty. - Tổ chức kết nối, gắn kết nhân viên, tạo động lực cho nhân viên hăng say làm việc, lên kế hoạch, ý tưởng thực hiện các chế độ đãi ngộ cho nhân viên. - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

+ Xem thêm

Công ty TNHH HHG Holdings

Nhân Viên Sale Admin

Công ty TNHH HHG Holdings

Hà Nội

Hạn nộp: 13/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như: Làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng và chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan tới việc thực hiện hợp đồng giữa công ty với khách hàng. - Tiếp nhận thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ. - Cập nhật số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm gửi Trưởng phòng, Giám đốc Kinh doanh và Giám đốc (khi được yêu cầu). - Thường xuyên theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh chung của bộ phận và đốc đẩy các thành viên thực hoàn thành mục tiêu kinh doanh theo tháng/quý/ năm đã được phê duyệt. - Quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tình hình công nợ phải thu với khách hàng. Đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, lập báo cáo số liệu về phòng Tài chính Kế toán. - Đề xuất mua sắm công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm sử dụng cho cán bộ nhân viên trong bộ phận. Quản lý tài sản, thiết bị hàng hóa - Hỗ trợ CBNV trong bộ phận đi công tác như: Làm đề xuất công tác, làm quyết toán chi phí công tác, bảng chấm công....

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Tm Ht Pharma

DO NHƯ CẦU MỞ RỘNG THÊM CHI NHÁNH CÔNG TY CẦN TUYỂN THÊM 3 NHÂN VIÊN HỔ TRỢ PHÒNG KINH DOANH

Công Ty Tnhh Tm Ht Pharma

Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Hạn nộp: 30/09/2021 7 - 10 triệu Chat

Công ty TNHH TM HT PHARMA cần tuyển thêm 03 nhân viên trợ lý phòng kinh doanh đi làm ngay **Mô tả công việc : -Sắp xếp và theo dõi lịch hẹn khách hàng vào mỗi cuối ngày -Trao đổi thông tin công ty, sản phẩm, quyền lợi cho khách hàng, chương trình tri ân khách hàng , dịch vụ hậu mãi sau khi ký hợp đồng. -Soạn thảo hợp đồng kinh tế -Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về quyền lợi của họ ** Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn. - Thời gian: 7h30-11h30, 13h00-17h00.

+ Xem thêm

CTY TNHH TECH MASTERY

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG BIẾT TIẾNG HOA

CTY TNHH TECH MASTERY

Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/07/2021 7 - 10 triệu Chat

Tất cả các công việc sẽ được đào tạo: - Làm việc với hệ thống của công ty - Kiểm tra thông tin, lên hệ thống nhập tài liệu,xin mã số vật liệu, làm việc qua mail với đối tác (người Đài Loan) - Thiết lập thông tin trên hệ thống làm việc - Quản lý văn kiện , thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;

+ Xem thêm

Tổng Công Ty Đối Tác Chân Thật1

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Tổng Công Ty Đối Tác Chân Thật1

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Chuẩn bị phòng họp, sắp xếp bố trí lịch sử dụng phòng họp, sắp xếp bàn ghế ngay ngắn, sạch sẽ, vật dụng hành chính ngăn nắp. - Phòng ban muốn sử dụng phòng họp phải đăng ký sử dụng phòng họp trước ít nhất 01 ngày làm việc. Trừ lịch họp đột xuất từ Ban Giám đốc. - Cập nhật và sắp xếp lịch sử dụng phòng họp của các phòng ban: bao gồm thời gian bắt đầu và dự kiến thời gian kết thúc, số lượng người tham dự. Đối với trường hợp đột xuất: khi có lịch họp đột xuất cập nhật và sắp xếp lịch. - Kiểm tra phòng họp sau khi các phòng ban sử dụng, nếu bộ phận/phòng ban không sắp xếp bàn ghế, tắt các thiết bị điện khi ra khỏi phòng thì chụp hình, làm biên bản vi phạm và báo cáo tới BGĐ. - Thực hiện đặt hoa, đặt quà, đặt khách sạn, phòng họp theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc. - Thực hiện đặt, chuẩn bị tiệc cho hội nghị, hội thảo của công ty. - Chuẩn bị suất ăn trưa cho CBCNV theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ BGĐ. - Chuẩn bị hành chính đầy đủ và theo nghi lễ địa phương các ngày cúng. - Thực hiện chấm công cho nhân viên (nếu có) theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp. - Đặt mua Văn phòng phẩm: định kỳ 3 tháng/ lần. Cấp phát Văn phòng phẩm cho các bộ phận, phòng ban theo yêu cầu, định kỳ: 01 tháng/ 01 lần. Cấp phát đột xuất khi có sự đồng ý của Quản lý trực tiếp/ BGĐ. - Thực hiện soạn thảo các công văn, quyết định, gửi báo cáo lễ tân, văn bản hành chính, công văn đến tới Quản lý trực tiếp và BGĐ. - Định kỳ đề xuất thay lõi lọc nước, xử lý diệt muỗi, nạo vét đường thoát nước, đảm bảo vệ sinh chung. - Lưu trữ bảo quản văn hóa phẩm, sách báo, công văn, văn bản hành chính theo quy định. - Theo dõi cập nhật và bảo dưỡng định kỳ, cung ứng hệ thống biển tiêu lệnh, bình PCCC. - Đề xuất, làm file theo dõi, báo cáo tình hình trang bị thuốc y tế cho CBCNV, đặc biệt thường xuyên kiểm tra báo cáo định kỳ Thứ 6 hàng tuần các tủ thuốc. - Giám sát việc vệ sinh khu vực văn phòng, làm sổ theo dõi vệ sinh và cấp phát Vật dụng vệ sinh. Thực hiện báo cáo, Vào sổ theo dõi báo cáo về tài sản và các thiết bị sử dụng chung tại văn phòng, điện, điện lạnh, các thiết bị văn phòng đảm bảo hoạt động ổn định. - Liên hệ nhà cung cấp để sữa chữa các tài sản, thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ hư hỏng; tiến hành giám sát và nghiệm thu. - Định kỳ hàng tháng chuẩn bị công cụ dụng cụ cho toàn thể CBCNV tham gia Tổng vệ sinh, cất trữ và bảo quản thiết bị công cụ sau khi vệ sinh. - Định kỳ 6 tháng đề xuất cải tạo đất trồng cây, mua đất màu bổ sung, thuốc trừ sâu, phân đạm để nhân viên vệ sinh thực hiện cải tạo khuôn viên cây xanh. - Định kỳ cuối tháng thực hiện đề nghị thanh toán các khoản phát sinh hành chính và tạm ứng hành chính cố định. - Theo dõi xăng xe, theo dõi thanh toán, tạm ứng chi phí xăng xe. - Cuối tháng gửi lịch trực nhật các Khu vực sử dụng chung như Nhà ăn, tích sổ vệ sinh nhà ăn. - Thực hiện hợp đồng, hóa đơn, thanh toán suất ăn cho công nhân sửa chữa hoặc cán bộ được sự phân công của BGĐ hoặc Quản lý trực tiếp. Chuẩn bị và kiểm tra thực đơn hàng tuần với Nhà cung cấp, đảm bảo bữa ăn chệ độ dinh dưỡng cho CBCNV. - Thực hiện công tác khác theo hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ chỉ đạo từ BGĐ

+ Xem thêm

GPO – Grow People & Organizations

Nhân viên hành chính nhân sự

GPO – Grow People & Organizations

Quận Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp: 30/06/2021 7 - 10 triệu Chat

- Hành chính: • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến giao dịch văn phòng, đàm phán và quản lý các nhà cung cấp • Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi. • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ. • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên. • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty. • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty. • Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên - Nhân sự, tuyển dụng: • Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty. • Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên. • Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng. • Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra. • Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt. • Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có. • Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên.

+ Xem thêm

Công ty Luật TNHH MTV Danalaw

Admin Văn phòng

Công ty Luật TNHH MTV Danalaw

Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hạn nộp: 25/05/2021 5 - 7 triệu Chat

Mô tả công việc : - Tiếp nhận báo cáo của nhân sự gửi về, Tổng hợp gửi cho Quản lý/ Đối tác. - Hỗ trợ công việc khi có yêu cầu của Quản lý. - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn. * Thời gian: Giờ hành chính.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH IGS Windows and Doors

Sales admin – Hành chính kinh doanh

Công Ty TNHH IGS Windows and Doors

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2021 Thỏa thuận Chat

- Thực hiện báo giá sản phẩm cho các đơn hàng dựa trên phần mềm; - Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hợp đồng theo mẫu và quy trình của Phòng kinh doanh; - Quản lý các tài liệu, góc mẫu, vật dụng... cho marketing và kinh doanh; - Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ chào thầu cho Phòng kinh doanh khi có yêu cầu; - Hỗ trợ chuẩn bị và triển khai các chương trình khuyến mãi; - Tham gia các hoạt động bán hàng tại các hội chợ, triển lãm khi Công ty tham gia; - Chuẩn bị hồ sơ, lệnh sản xuất cho Nhà máy căn cứ trên các form mẫu và quy trình của Phòng kinh doanh; - Theo dõi và cập nhật tiến độ sản xuất từ Nhà máy cho các đơn hàng và cập nhật tiến độ giao hàng cho bộ phận kinh doanh; - Theo dõi và nhắc nhở kinh doanh tiến độ thanh toán từ khách hàng, chuẩn bị hồ sơ thanh toán để kinh doanh làm việc với khách hàng; - Phối hợp với kinh doanh và kế toán để thu hồi công nợ, thanh lý và quyết toán các hợp đồng; - Chăm sóc các khách hàng đại lý, các khách hàng lẻ được phân công. Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp trên; - Quản lý và cập nhật hệ thống thông tin khách hàng của công ty; - Theo dõi kế hoạch bảo trì, bảo hành các công trình đã hoàn thiện; - Hỗ trợ bộ phận marketing trong các hoạt động marketing online (có thể tham gia phát triển các ý tưởng sáng tạo nội dung và hỗ trợ các hoạt động digital Marketing khi được yêu cầu) - Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype