Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm brand manager

Công ty TNHH thiết bị Thành  Nhân

Trưởng Phòng Marketing

Công ty TNHH thiết bị Thành Nhân

Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Hạn nộp: 30/04/2021 Trên 30 triệu Chat

1. Trách nhiệm: - Lập kế hoạch tiếp thị sản phẩm/dịch vụ; kế hoạch và ngân sách marketing của Phòng Marketing. - Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết các chương trình marketing, giải pháp/sản phẩm/dịch vụ của phòng (định kỳ/khi có yêu cầu). - Chỉ đạo kế hoạch chương trình tiếp thị sản phẩm của phòng. - Khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thị trường mới khi có yêu cầu từ Ban Lãnh đạo. Đề xuất các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại thị trường đã đánh giá. - Duyệt các mẫu thiết kế, in ấn theo nội dung chương trình khuyến mại, đảm bảo hoàn tất đúng tiến độ. - Duyệt kế hoạch quảng cáo, tổ chức sự kiện cho sản phẩm/dịch vụ mới. - Xây dựng mục tiêu, định hướng quảng bá sản phẩm/dịch vụ hàng tháng - Thiết lập và duy trì quan hệ với các bộ phận theo phân công để có được sự hỗ trợ tối đa. - Thường xuyên trao đổi thông tin với bộ phận sản xuất, giám đốc sản xuất để được cập nhật về các tính năng sản phẩm mới nhất. - Tìm kiếm các giải pháp hợp tác để phát triển marketing với các đối tác và phát triển kinh doanh. - Đàm phán với đối tác mới về chính sách kinh doanh (giá, chiết khấu, marketing,…). - Phối hợp với các phòng ban liên quan chuẩn bị các khâu hậu cần trước khi đưa ra chương trình khuyến mại/ sản phẩm/dịch vụ mới: xây dựng quy trình, tool inside liên quan… - Phối hợp bộ phận Nhân sự tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của phòng. - Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và DV CSKH để hỗ trợ đào tạo về sản phẩm, dịch vụ, kinh nghiệm tư vấn sản phảm/dịch vụ cho NV kinh doanh, NV CSKH, NV Tổng Đài. - Quản lý, giám sát và đôn đốc CBNV thực hiện các kế hoạch của Phòng. - Đánh giá mức độ hoàn thành công việc và đề xuất chế độ đãi ngộ cho CBNV thuộc Phòng - Đánh giá và thống kê tính hiệu quả của từng chiến dịch marketing - Thực hiện các chương trình đào tạo/nâng cao kiến thức chuyên môn cho CBNV thuộc bộ phận. - Thực hiện công tác hỗ trợ, đào tạo nghiệp vụ, kiểm soát hoạt động marketing theo kế hoạch hoặc khi phát sinh yêu cầu. - Theo dõi và báo cáo KPIs hoạt động của nhân viên trong phòng. - Báo cáo đánh giá tình hình kinh doanh định kỳ hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất. Đề xuất các giải pháp hỗ trợ phát triển kinh doanh, bán hàng cho các nhà phân phối , đại lý và chi nhánh của công ty. - Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch Marketing tới Ban điều hành Công ty định kỳ (hàng tháng, hàng quý, hàng năm/khi có yêu cầu) - Báo cáo kết quả hoạt động của phòng theo định kỳ/đột xuất. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trên cấp. 2. Quyền hạn: - Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, đề xuất nâng lương, điều động, cấp phép nhân viên Marketing, nhân viên thiết kế. - Đề xuất các chiến lược Marketing của công ty. - Chủ động sắp xếp lịch và cho nhân viên nghỉ ốm… - Quyết định phân chia KPIs cho các Nhân viên trong Phòng. 3. Báo cáo và uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp cho Phó Giám đốc Khối Văn phòng định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Phó Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Delichill Việt Nam

BRAND MANAGER

Công Ty Tnhh Delichill Việt Nam

Quận 2, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/06/2021 Thỏa thuận Chat

To further this mission, were looking for a customer-obsessed, hands-on, Senior Marketing Manager. Reporting into the General Director, you will help us solve complex and exciting challenges by leveraging our data and insights to develop Delichill-focused strategies and programs to drive Delichill Acquisition, loyalty, and increase brand health metrics. This is a truly unique opportunity to help define and shape a fast-growing brand for millions of consumers with the mission of “delivering good by connecting people to eat and earn together You’re excited about this opportunity because you will… • Build the brand perceptions to different kind of stakeholders of Delichill. Develop tactics that bring Delichill to consumer heart. • Create clear and actionable brand-driven strategies to engage with users in both new and existing markets • Build audience-specific plans across moments and passion points (might include; Food, Game, Crypto, Streaming) • Win support for your campaign ideas from all relevant partners, including Delichill executives and external partners • In charge for brand strategy, social, creative and PR to ensure campaigns fit with overall Delichill initiatives and communications timelines • Assess marketing opportunities to identify potential campaigns and partnerships through collaboration with the Insights team, data analysis, and other sources of information available within Delichill

+ Xem thêm

Cty TNHH TM TP Đại Phát

Marketing Manager

Cty TNHH TM TP Đại Phát

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/01/2021 Thỏa thuận Chat

+ Lên chiến lược và kế hoạch Marketing + Lên kế hoạch và quản lý các trang mạng xã hội + Quản lý Website và SEO. + Đầu mối liên hệ làm việc với KOL, marketing agency và marketing freelancer. + Một số công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh

Brand Manager - Thời trang

Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hạn nộp: 30/12/2020 20 - 30 triệu Chat

- Phân tích thị trường, cảm nhận người tiêu dung nhằm xây dựng thương hiệu - Định hướng cho PR, tìm kiếm phương thức PR với các Agency - Yêu cầu thiết kế cho các vật phẩm Marketing - Phân tích doanh thu, xây dựng chương trình khuyến mãi cho các chuỗi cửa hàng - Phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình - Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn của Công ty - Phân công công việc, giám sát hoạt động của nhân viên dưới quyền - Đào tạo đội ngũ nhân viên, tạo động lực cho nhân viên cấp dưới - Đảm nhận các công việc phát sinh khác do cấp trên giao phó - Đảm bảo tính bảo mật thông tin cần thiết trong các công việc được giao

+ Xem thêm

công ty TNHH ifree việt nam

Assistant Brand Manager

công ty TNHH ifree việt nam

Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/09/2020 10 - 15 triệu Chat

• Nghiên cứu thị trường và thương hiệu của công ty. • Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh trong thị trường gia công mỹ phẩm. • Triển khai ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động marketing. • Đảm bảo sự hòa hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu của công ty. • Phối hợp cùng phòng Sales, Marketing để phát triển và tối ưu các chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá, ra mắt sản phẩm mới. • Theo dõi ngân sách để tăng trưởng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Ifree Beauty

Assistant Brand Manager

Công Ty Tnhh Ifree Beauty

Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/09/2020 10 - 15 triệu Chat

• Nghiên cứu thị trường và thương hiệu của công ty. • Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh trong thị trường gia công mỹ phẩm. • Triển khai ý tưởng sáng tạo cho các hoạt động marketing. • Đảm bảo sự hòa hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu của công ty. • Phối hợp cùng phòng Sales, Marketing để phát triển và tối ưu các chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá, ra mắt sản phẩm mới. • Theo dõi ngân sách để tăng trưởng lợi nhuận và giảm thiểu chi phí

+ Xem thêm

Công ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura - HCM

BRAND MANAGER

Công ty Cổ Phần Thẩm Mỹ Viện Aura - HCM

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/09/2020 20 - 30 triệu Chat

Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch đủ kích thích để thúc đẩy người tiêu dùng ”hành động“ Tổ chức các buổi hướng dẫn nhân viên Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm Theo dõi phân phối sản phẩm và phản ứng của người tiêu dùng Dự kiến rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời Thiết lập các thông số kĩ thuật đo lường chi phí, giá cả và doanh thu Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch dựa trên ROI và KPI

+ Xem thêm

Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn Hà Nội

Brand Manager

Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 31/03/2020 20 - 30 triệu Chat

- Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường. Trên cơ sở đó đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển; - Quản lý giám sát/ phân công công việc/đánh giá hiệu quả hoạt động… cho nhóm telesales nhãn hàng và trợ lý nhãn; - Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…); - Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bộ phận bán hàng, các bộ phận liên quan; - Tham gia xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông (Quảng cáo & PR) của nhãn hàng phụ trách: Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan truyền thông, báo chí tạo hình ảnh đẹp của công ty, nhãn hàng trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty, nhãn hàng được thể hiện một cách tốt nhất trước công chúng; - Tham gia định hướng xây dựng chính sách chung cho nhóm sản phẩm của công ty, chính sách cho đội nhóm bán hàng; - Phối hợp với Trưởng phòng Sales, Marketing xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh theo tháng, quý, năm cho nhãn hàng; - Lập kế hoạch marketing, nghiên cứu thị trường, trên cơ sở đó, đề xuất kế hoạch hành động cho từng giai đoạn phát triển; - Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng/khách hàng cho Ban lãnh đạo: Lập báo cáo thống kê, phân tích, đánh giá, nhận xét tình hình sản xuất kinh doanh của nhãn hàng mình phụ trách; - Các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.

+ Xem thêm

Cashwagon

ASISTANT BRAND MANAGER

Cashwagon

Hà Nội

Hạn nộp: 02/03/2020 15 - 20 triệu Chat

MÔ TẢ CÔNG VIỆC a. Cùng BM lên plan, kế hoạch marketing cho nhãn hàng b. Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới e. Kiểm soát ngân sách marketing cho kết quả hiệu quả nhất. f. Tạo ra phản ứng hiệu quả cho người tiêu dùng / khách hàng thông qua các hoạt động marketing. g. Thường xuyên theo dõi thị trường để có được phản hồi từ người tiêu dùng và hành động phản ứng kịp thời. Hỗ trợ các công việc khác khi được yêu cầu.

+ Xem thêm

Công ty CPTP Gia đình ANCO

Brand Manager FMCG

Công ty CPTP Gia đình ANCO

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/10/2019 Trên 30 triệu Chat

1. Hoạch định và lập kế hoạch truyền thông - Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt đông Marketing của sản phẩm trong ngắn và dài hạn. Xây dựng chiến lược sản phẩm, chiến lược Marketing và thực hiện kế hoạch phát triển sản phẩm mới cho thương hiệu - Lập kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch ra mắt sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng. - Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số … để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng. 2. Triển khai và thực hiện các hoạt động marketing - Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing, PR, media, event, display, POSM, sales. - Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales… - Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới. - Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI). - Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing, kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để theo sát yêu cầu đặt ra. 3. Theo dõi và quản lý ngân sách - Quản lý ngân sách của nhãn hàng, lên kế hoạch ngân sách và theo dõi việc thực hiện - Quản lý nhân viên trực thuộc bộ phận của mình theo đúng quy định của Công ty. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype