- Lập kế hoạch mục tiêu doanh thu cho từng tháng, triển khai kế hoạch kinh doanh khu vực phụ trách. - Đào tạo và huấn luyện nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ cho việc bán hàng. - Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. - Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu và phát triển lên những vị trí cao hơn. - Ghi nhận đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty. - Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ cung cấp. - Hoàn thành hệ thống báo cáo theo yêu cầu, triển khai các chương trình trade marketing,…. - Các công việc khác trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Mô tả công việc ( Xem thêm )Quản lý phân phối dược mỹ phẩm chuyên nghiệp Physiodermie (Thụy Sỹ) - Chăm sóc các khách hàng đại lý sẵn có từ công ty. - Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng, đại lý mới - Được hỗ trợ các nguồn thông tin khách hàng từ dữ liệu công ty. - Lên kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm. - Lên kế hoạch doanh số hàng tháng trong khu vực được giao. - Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng công ty đưa qua, khai thác đơn hàng từ khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tìm hiểu thị trường sản phẩm và thị hiếu của khách hàng. - Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc - Hỗ trợ bộ phận Marketing để triển khai chương trình quảng bá sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn dữ liệu công ty đưa qua, khai thác đơn hàng từ khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tìm hiểu thị trường sản phẩm và thị hiếu của khách hàng. - Hỗ trợ bộ phận Marketing để triển khai chương trình quảng bá sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng từ ngườn dữ liệu công ty đưa qua, khai thác đơn hàng từ khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tìm hiểu thị trường sản phẩm và thị hiếu của khách hàng. - Hỗ trợ bộ phận Marketing để triển khai chương trình quảng bá sản phẩm.
- Gặp gỡ, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm của công ty. - Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng. - Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng. - Thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng, chăm sóc KH cũ. - Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của KH.
Mô tả công việc- Quản lý phân phối dược mỹ phẩm chuyên nghiệp Physiodermie (Thụy Sỹ) - Chăm sóc các khách hàng đại lý sẵn có từ công ty. - Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng, đại lý mới - Được hỗ trợ các nguồn thông tin khách hàng từ dữ liệu công ty. - Lên kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm. - Lên kế hoạch doanh số hàng tháng trong khu vực được giao. - Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh.
- Quản lý phân phối mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp độc quyền Methode Physiodermie (Thụy Sỹ) đến các đại lý là spa, TMV, Bệnh viện da liễu,... - Chăm sóc các khách hàng đại lý sẵn có từ công ty, khách hàng là các Spa, TMV, Resort, Bệnh viện da liễu,... - Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng mới, phát triển thị trường - Được hỗ trợ các nguồn thông tin khách hàng từ dữ liệu công ty. - Triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty, và thực hiện các giao dịch, công nợ tại khu vực được giao
- Tìm kiếm khách hàng mới cho dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da độc quyến Methode Physiodermie (Thụy Sỹ) đến các đại lý là các spa, TMV, Bệnh viện Da liễu,... - Thu thập thông tin, đề xuất kế hoạch bán hàng , mở rộng thị trường, thúc đẩy danh số bán hàng. - Tiếp xúc gặp gỡ khách hàng tìêm năng theo kế hoạch được phân công. - Được hỗ trợ các nguồn thông tin khách hàng từ dữ liệu công ty. - Triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty, và thực hiện các giao dịch, công nợ tại khu vực được giao - Báo cáo kết quả cho Giám Đốc Kinh Doanh
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. - Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh. - Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. - Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. - Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. - Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định