
Tìm kiếm nâng cao
✘cty CP phục vụ mặt đất sài gòn - cam ranh
Khánh Hòa
Hạn nộp: 15/10/2018 7 - 10 triệu
Nhóm 1: Điều hành – Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp Điều phối chuyến bay: - Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty; - Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc - Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ; - Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định; - Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ; - Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao; - Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường; Cân bằng trọng tải máy bay: - Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi; - Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi - Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định; - Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ; Hướng dẫn chất xếp máy bay: - Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác; - Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn; - Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định; - Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ; Nhóm 2: Phục vụ hành khách Chuyến bay đi: - Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách. - Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc. - Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy. - Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách. - Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách. - Nhận hành lý ký gửi. - Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo. - Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu. - Hướng dẫn hành khách ra máy bay. - Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay. - Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay. - Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan. Chuyến bay đến: - Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến. - Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc. - Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga. - Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu. - Giao trả hành lý cho hành khách. - Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
cty CP phục vụ mặt đất sài gòn - cam ranh
Khánh Hòa
Hạn nộp: 11/07/2018 7 - 10 triệu
Nhóm 1: Điều hành – Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp Điều phối chuyến bay: - Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty; - Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu chuẩn công việc - Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch vụ; - Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định; - Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ; - Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong công việc được giao; - Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường hợp bất thường; Cân bằng trọng tải máy bay: - Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi; - Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay đi - Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định; - Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ; Hướng dẫn chất xếp máy bay: - Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác; - Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã hướng dẫn; - Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy định; - Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ; Nhóm 2: Phục vụ hành khách Chuyến bay đi: - Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách. - Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc. - Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy. - Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách. - Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách. - Nhận hành lý ký gửi. - Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo. - Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu. - Hướng dẫn hành khách ra máy bay. - Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay. - Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay. - Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan. Chuyến bay đến: - Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến. - Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc. - Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga. - Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu. - Giao trả hành lý cho hành khách. - Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
Chat với nhà tuyển dụng
Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:
Tải CV từ máy tính của bạnThông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ