Việc làm quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Nous By Sunlife Tuyển Chuyên viên Quan hệ Khách hàng

Lương 18.000.000 VNĐ

18.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 16/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Được trang bị công cụ làm việc hiện đại như iPad để hỗ trợ công việc.- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và đầy năng động.- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, giúp bạn phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng.- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo thường xuyên nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức.- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm để thư giãn và gắn kết đồng nghiệp.- Chế độ bảo hiểm chăm sóc gia đình và người thân, đảm bảo an tâm cho bạn và gia đình.

- Được trang bị công cụ làm việc hiện đại như iPad để hỗ trợ công việc.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và đầy năng động.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, giúp bạn phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng.

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo thường xuyên nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức.

- Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm để thư giãn và gắn kết đồng nghiệp.

- Chế độ bảo hiểm chăm sóc gia đình và người thân, đảm bảo an tâm cho bạn và gia đình.

Yêu cầu: - Yêu cầu đang cập nhật.

- Yêu cầu đang cập nhật.

+ Xem thêm

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chuyên viên cao cấp Quản lý quan hệ khách hàng ưu tiên (PRM)

Lương 25.000.000 VNĐ

25.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 24/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Thu nhập hấp dẫn với mức lương cố định từ 25 triệu VNĐ/tháng (chưa bao gồm incentive) và thưởng kinh doanh từng quý theo hiệu quả công việc. Thu nhập lên đến 60 triệu/tháng.- Được hưởng lương tháng 13 và chế độ phúc lợi toàn diện của một Techcomers chính thức (nghỉ phép năm, bảo hiểm sức khỏe định kỳ, sinh nhật ngân hàng, Teambuilding, YEP và nhiều phúc lợi khác).- Trở thành PRM tại Techcombank bạn sẽ có cơ hội:.- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn.- Lộ trình phát triển chuyên biệt cho mỗi cá nhân, cùng đội ngũ Mentors dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo theo mô hình chăm sóc khách hàng VIP hàng đầu thị trường.- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Chuyên gia, Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên) trong vòng 24 – 36 tháng.- Tham gia đào tạo chuyên môn liên tục.- Được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến phục vụ công việc hiệu quả.

- Thu nhập hấp dẫn với mức lương cố định từ 25 triệu VNĐ/tháng (chưa bao gồm incentive) và thưởng kinh doanh từng quý theo hiệu quả công việc. Thu nhập lên đến 60 triệu/tháng.

- Được hưởng lương tháng 13 và chế độ phúc lợi toàn diện của một Techcomers chính thức (nghỉ phép năm, bảo hiểm sức khỏe định kỳ, sinh nhật ngân hàng, Teambuilding, YEP và nhiều phúc lợi khác).

- Trở thành PRM tại Techcombank bạn sẽ có cơ hội:.

- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn.

- Lộ trình phát triển chuyên biệt cho mỗi cá nhân, cùng đội ngũ Mentors dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo theo mô hình chăm sóc khách hàng VIP hàng đầu thị trường.

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Chuyên gia, Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên) trong vòng 24 – 36 tháng.

- Tham gia đào tạo chuyên môn liên tục.

- Được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến phục vụ công việc hiệu quả.

Yêu cầu: - Đừng bỏ lỡ cơ hội này nếu bạn:.- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế.- Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản cao cấp.- Ngoại hình ưu tú.- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng.- Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng.- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao.

- Đừng bỏ lỡ cơ hội này nếu bạn:.

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế.

- Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản cao cấp.

- Ngoại hình ưu tú.

- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng.

- Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng.

- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao.

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DICH VỤ THƯƠNG MẠI ANA NHÂN VIÊN KINH DOANH VÀ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 26/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: Lương cứng + hoa hồng theo hiệu quả công việc.Thưởng theo hiệu suất.Được đào tạo về các sản phẩm của công ty.Được tham gia BHXH, nghỉ phép và các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.

  • Lương cứng + hoa hồng theo hiệu quả công việc.
  • Thưởng theo hiệu suất.
  • Được đào tạo về các sản phẩm của công ty.
  • Được tham gia BHXH, nghỉ phép và các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.

Yêu cầu: Trình độ: Tốt nghiệp đại học (các trường đại học đào tạo chuyên về công nghệ thông tin; marketing & truyền thông; kinh tế).Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, có kiến thức nền tảng về công nghệ thông tin, giao tiếp bẳng tiếng Anh cơ bản.Năng động, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.Kinh nghiệm: ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, công nghệ thông tin và quản lý.

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học (các trường đại học đào tạo chuyên về công nghệ thông tin; marketing & truyền thông; kinh tế).
  • Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, có kiến thức nền tảng về công nghệ thông tin, giao tiếp bẳng tiếng Anh cơ bản.
  • Năng động, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Kinh nghiệm: ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, công nghệ thông tin và quản lý.

+ Xem thêm

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn