Việc làm sale logistics

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Lập Phương Nhân viên kinh doanh XNK / Sale logistic

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấnDu lịch hàng năm Đóng BHXH, BHYT,… theo quy định của luật lao động;Thưởng các dịp lễ, Tết,…..Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công bằng, là cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp

  • Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Du lịch hàng năm 
  • Đóng BHXH, BHYT,… theo quy định của luật lao động;
  • Thưởng các dịp lễ, Tết,…..
  • Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ. 
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công bằng, là cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp

Yêu cầu: Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viếtƯu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu.Có hiểu biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt.  

  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu.
  • Có hiểu biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu 
  • Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt. 
  •  

+ Xem thêm

An Vượng Land Chuyên Viên Kinh Doanh Sales Logistics

Lương 20.000.000 VNĐ

20.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương cơ bản từ 12 triệu đến 20 triệu tùy theo năng lực.- Lương tháng 13,14,15, thưởng hiệu quả kinh doanh. Chính sách đầu tư cho học tập và phát triển, thường xuyên tổ chức các chương_ trình đào tạo nội bộ và cử CBNV học tập bên ngoài. - Chế độ BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PTI, chế độ ngày nghỉ phép đúng quy định của Luật lao động. Văn phòng hạng A, view thoáng đẹp, căng tin ngay trong tòa nhà văn phòng công ty phục vụ ăn trưa, ăn sáng, trà và café,… - Phụ cấp 650k tiền ăn trưa. Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa. - Voucher giảm giá, chính sách mua hàng nông sản, hàng hóa tiêu dùng… ưu đãi từ các công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty.

  • - Lương cơ bản từ 12 triệu đến 20 triệu tùy theo năng lực.
  • - Lương tháng 13,14,15, thưởng hiệu quả kinh doanh. Chính sách đầu tư cho học tập và phát triển, thường xuyên tổ chức các chương_ trình đào tạo nội bộ và cử CBNV học tập bên ngoài. 
  • - Chế độ BHXH đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PTI, chế độ ngày nghỉ phép đúng quy định của Luật lao động. Văn phòng hạng A, view thoáng đẹp, căng tin ngay trong tòa nhà văn phòng công ty phục vụ ăn trưa, ăn sáng, trà và café,… 
  • - Phụ cấp 650k tiền ăn trưa. Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa. 
  • - Voucher giảm giá, chính sách mua hàng nông sản, hàng hóa tiêu dùng… ưu đãi từ các công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Logistics hoặc các ngành liên quan.Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ logistics (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland, Door-to-Door, Oversea, Warehouse).Có khả năng tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và đàm phán tốt.Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM).

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Logistics hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ logistics (Ocean freight, Air freight, Customs, Inland, Door-to-Door, Oversea, Warehouse).
  • Có khả năng tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM).

+ Xem thêm

Công ty Cổ Phần nhãn bao bì Vina Úc Tuyển Nhân Viên Cung Ứng Xuất Nhập Khẩu

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 29/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Thưởng tháng 13, Lễ Tết, BHXH đầy đủ - Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo luật lao động. - Hằng năm được tham gia đi du lịch trong công ty.- Điều chỉnh lương hằng năm theo thâm niên.- Nghỉ phép: Phép năm 12 ngày/ 1 năm.- Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Thưởng tháng 13, Lễ Tết, BHXH đầy đủ

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo luật lao động.

- Hằng năm được tham gia đi du lịch trong công ty.

- Điều chỉnh lương hằng năm theo thâm niên.

- Nghỉ phép: Phép năm 12 ngày/ 1 năm.

- Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.

Yêu cầu: Chuyên môn (Major):• Nắm vững quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa và chứng từ quốc tế.• Hiểu rõ các quy định pháp luật về hải quan, thuế XNK, hiệp định thương mại tự do, quy tắc xuất xứ.• Thành thạo phần mềm hỗ trợ khai báo hải quan điện tử (ECUS/VNACCS), khai báo C/O (ECOSYS).• Có kiến thức về Incoterms, điều kiện giao hàng quốc tế, phương thức thanh toán quốc tế.Kỹ năng (Skills):• Làm việc nhóm và phối hợp phòng ban khác.• Thành thạo vi tính văn phòng.• Có trách nhiệm, chủ động giải quyết vấn đề.• Giao tiếp tốt, ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản.• Kỹ năng đàm phán với đối tác và các bên liên quan.

Chuyên môn (Major):

• Nắm vững quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa và chứng từ quốc tế.

• Hiểu rõ các quy định pháp luật về hải quan, thuế XNK, hiệp định thương mại tự do, quy tắc xuất xứ.

• Thành thạo phần mềm hỗ trợ khai báo hải quan điện tử (ECUS/VNACCS), khai báo C/O (ECOSYS).

• Có kiến thức về Incoterms, điều kiện giao hàng quốc tế, phương thức thanh toán quốc tế.

Kỹ năng (Skills):

• Làm việc nhóm và phối hợp phòng ban khác.

• Thành thạo vi tính văn phòng.

• Có trách nhiệm, chủ động giải quyết vấn đề.

• Giao tiếp tốt, ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản.

• Kỹ năng đàm phán với đối tác và các bên liên quan.

+ Xem thêm

Công ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Phong Nguyên Logistics 2 ngày TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU

Lương 30.000.000 VNĐ

30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 01/12/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương cứng: thỏa thuận khi phỏng vấn (7tr up to 10tr) + lương trách nhiệm + hoa hồng + thưởng theo doanh số + phụ cấp ăn trưa (tổng thu nhập từ 10tr đến 30tr không giới hạn). - Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cứng. - Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý cấp cao. - Được đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ thuật bán hàng và kiến thức chuyên môn ngành xuất nhập khẩu. - Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ lễ, phép năm đầy đủ theo quy định. - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp. 

- Lương cứng: thỏa thuận khi phỏng vấn (7tr up to 10tr) + lương trách nhiệm + hoa hồng + thưởng theo doanh số + phụ cấp ăn trưa (tổng thu nhập từ 10tr đến 30tr không giới hạn). 

- Thử việc 1 tháng nhận 85% lương cứng. 

- Cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý cấp cao. 

- Được đào tạo kỹ năng quản lý, kỹ thuật bán hàng và kiến thức chuyên môn ngành xuất nhập khẩu. 

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ lễ, phép năm đầy đủ theo quy định. 

- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp. 

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm Sale hoặc Telesale trong lĩnh vực liên quan - Có hiểu biết về quy trình xuất nhập khẩu, logistics (đặc biệt là nhập khẩu chính ngạch) - Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian hiệu quả - Có khả năng quản lý đội nhóm, biết tạo động lực và thúc đẩy hiệu suất làm việc cho nhân viên - Tự tin, năng động, có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp hoặc thị trường quốc tế 

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan 

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm Sale hoặc Telesale trong lĩnh vực liên quan 

- Có hiểu biết về quy trình xuất nhập khẩu, logistics (đặc biệt là nhập khẩu chính ngạch) 

- Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian hiệu quả 

- Có khả năng quản lý đội nhóm, biết tạo động lực và thúc đẩy hiệu suất làm việc cho nhân viên 

- Tự tin, năng động, có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao 

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp hoặc thị trường quốc tế 

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI MINH KHANG LOGICTIC CỘNG TÁC VIÊN SALE QUỐC TẾ và TRONG NƯỚC - THU NHẬP HẤP DẪN

Lương 10.000.000 VNĐ

10.000.000 VNĐ

Miền Nam

Miền Nam

Hạn nộp: 02/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Làm việc online 100%, không gò bó thời gian - Hoa hồng theo đơn hàng, thu nhập không giới hạn (trung bình từ 3 – 10 triệu/tháng tùy năng lực) - Đào tạo miễn phí từ A – Z, có người hỗ trợ trong quá trình làm việc - Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu làm tốt  trong 3 tháng . 

- Làm việc online 100%, không gò bó thời gian 

- Hoa hồng theo đơn hàng, thu nhập không giới hạn (trung bình từ 3 – 10 triệu/tháng tùy năng lực) 

- Đào tạo miễn phí từ A – Z, có người hỗ trợ trong quá trình làm việc 

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu làm tốt  trong 3 tháng . 

Yêu cầu: -1. Kiến thức / Kinh nghiệm (nếu có):• Biết cơ bản về dịch vụ vận chuyển hàng hóa (trong nước hoặc quốc tế).• Có kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng, telesale, logistics là lợi thế (không bắt buộc).2. Kỹ năng cần thiết:• Giao tiếp tốt, tự tin nói chuyện với khách.• Biết sử dụng điện thoại, Zalo, Facebook để tìm khách.• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.3. Thái độ / Tính cách:• Nhiệt tình, kiên trì, chăm chỉ.• Chủ động tìm khách, không ngại từ chối.Có trách nhiệm trung thực , trung thực trong công việcviệc.4. Yêu cầu khác (tuỳ công ty):• Có máy tính/điện thoại kết nối internet.• Thời gian linh hoạt, có thể làm online tại nhà.• Ưu tiên người từng làm sale, shipper, nhân viên vận tải, hoặc có network khách gửi hàng. 

-1. Kiến thức / Kinh nghiệm (nếu có):
• Biết cơ bản về dịch vụ vận chuyển hàng hóa (trong nước hoặc quốc tế).
• Có kinh nghiệm sale, chăm sóc khách hàng, telesale, logistics là lợi thế (không bắt buộc).
2. Kỹ năng cần thiết:
• Giao tiếp tốt, tự tin nói chuyện với khách.
• Biết sử dụng điện thoại, Zalo, Facebook để tìm khách.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
3. Thái độ / Tính cách:
• Nhiệt tình, kiên trì, chăm chỉ.
• Chủ động tìm khách, không ngại từ chối.

Có trách nhiệm trung thực , trung thực trong công việc

việc.
4. Yêu cầu khác (tuỳ công ty):
• Có máy tính/điện thoại kết nối internet.
• Thời gian linh hoạt, có thể làm online tại nhà.
• Ưu tiên người từng làm sale, shipper, nhân viên vận tải, hoặc có network khách gửi hàng.

 

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ PHÚC SINH NHÂN VIÊN ĐIỀU VẬN

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Bình Dương

Bình Dương

Hạn nộp: 01/12/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Thu nhập hấp dẫn: Bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng tháng 13. Chế độ đầy đủ: BHXH, bảo hiểm tai nạn 24h ngay từ ngày đầu nhận việc. Trao quyền và niềm tin: Chủ động công việc, đàm phán trực tiếp. Đào tạo và phát triển: Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Môi trường làm việc hiện đại, dân chủ: Được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo cấp cao. Minh bạch, công bằng: Chính sách rõ ràng, công bằng cho toàn thể nhân viên. Các chế độ khác: Teambuilding, tiệc sinh nhật hàng quý, tiệc tất niên cuối năm...

Thu nhập hấp dẫn: Bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng tháng 13. 

Chế độ đầy đủ: BHXH, bảo hiểm tai nạn 24h ngay từ ngày đầu nhận việc. 

Trao quyền và niềm tin: Chủ động công việc, đàm phán trực tiếp. 

Đào tạo và phát triển: Có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Môi trường làm việc hiện đại, dân chủ: 

Được trao đổi trực tiếp với lãnh đạo cấp cao. Minh bạch, công bằng: Chính sách rõ ràng, công bằng cho toàn thể nhân viên. 

Các chế độ khác: Teambuilding, tiệc sinh nhật hàng quý, tiệc tất niên cuối năm...

Yêu cầu: Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Logistics, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, Kinh tế vận tải... Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí điều vận/operation hoặc giao nhận nội địa. Ưu tiên ứng viên từng làm trong công ty sản xuất – xuất khẩu (cà phê, nông sản, thực phẩm). Kiến thức & kỹ năng chuyên môn: Thành thạo Excel và phần mềm ERP. Kỹ năng phối hợp công việc, theo dõi tiến độ tốt. Có tư duy hệ thống và khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Logistics, Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh, Kinh tế vận tải... 

Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí điều vận/operation hoặc giao nhận nội địa. 

Ưu tiên ứng viên từng làm trong công ty sản xuất – xuất khẩu (cà phê, nông sản, thực phẩm). 

Kiến thức & kỹ năng chuyên môn: Thành thạo Excel và phần mềm ERP. 

Kỹ năng phối hợp công việc, theo dõi tiến độ tốt. 

Có tư duy hệ thống và khả năng xử lý tình huống linh hoạt. 

Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH WE FREIGHT SHIPPING & LOGISTICS VIETNAM NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH BIẾT TIẾNG TRUNG

Lương 30.000.000 VNĐ

30.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 29/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Lương: Theo thỏa thuận, dựa trên kinh nghiệm và năng lực. Salary: Negotiable, based on experience and capability. - Đóng bảo hiểm xã hội trên lương tổng. Social insurance contribution based on total gross salary. - Bảo hiểm sức khỏe PTI. PTI health insurance coverage. - Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Working hours: 8:30 AM – 5:30 PM, Monday to Friday. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến. Professional and dynamic working environment with opportunities for career advancement.

- Lương: Theo thỏa thuận, dựa trên kinh nghiệm và năng lực. 

Salary: Negotiable, based on experience and capability.

 

- Đóng bảo hiểm xã hội trên lương tổng. 

Social insurance contribution based on total gross salary.

 

- Bảo hiểm sức khỏe PTI. 

PTI health insurance coverage.

 

- Giờ làm việc: 8h30 – 17h30, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. 

Working hours: 8:30 AM – 5:30 PM, Monday to Friday.

 

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến. 

Professional and dynamic working environment with opportunities for career advancement.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc tương đương. Bachelor’s degree in Business, Marketing, or related field. - Yêu cầu Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh Mandarin Chinese or English (required) - 2–4 năm kinh nghiệm Sales hoặc Business Development, ưu tiên ngành logistics/freight forwarding. 2–4 years’ experience in Sales or Business Development, preferably in logistics/freight forwarding. - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phân tích thị trường tốt. Strong communication, negotiation, and market analysis skills. - Thành thạo CRM/ERP, làm việc độc lập và có định hướng kết quả. Proficient in CRM/ERP systems, self-motivated, and results-driven. - Tư duy kinh doanh, định hướng doanh số. Commercial mindset, sales-driven. - Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Professional selling and customer service skills. - Khả năng phối hợp liên phòng ban và liên khu vực. Strong cross-functional and cross-regional collaboration ability.

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc tương đương. 

Bachelor’s degree in Business, Marketing, or related field.

 

- Yêu cầu Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh 

Mandarin Chinese or English (required)

 

- 2–4 năm kinh nghiệm Sales hoặc Business Development, ưu tiên ngành logistics/freight forwarding. 

2–4 years’ experience in Sales or Business Development, preferably in logistics/freight forwarding.

 

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phân tích thị trường tốt. 

Strong communication, negotiation, and market analysis skills.

 

- Thành thạo CRM/ERP, làm việc độc lập và có định hướng kết quả. 

Proficient in CRM/ERP systems, self-motivated, and results-driven.

 

- Tư duy kinh doanh, định hướng doanh số. 

Commercial mindset, sales-driven.

 

- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

Professional selling and customer service skills.

 

- Khả năng phối hợp liên phòng ban và liên khu vực. 

Strong cross-functional and cross-regional collaboration ability.

+ Xem thêm

Long Hoàng Logistics Sales Logistics

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 14/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Thời gian làm việc : 8:00am - 17:00pm (nghỉ trưa 12:00am - 13:15pm)- Môi trường năng động- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung. Anh/chị hướng dẫn nhiệt tình.- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động ( bảo hiểm, teambuilding, lương tháng 13,...)- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước.- Cơ hội cho những bạn có ý chí cầu tiến để lên vị trí cao hơn nếu làm việc tốt

  • - Thời gian làm việc : 8:00am - 17:00pm (nghỉ trưa 12:00am - 13:15pm)
  • - Môi trường năng động
  • - Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung. Anh/chị hướng dẫn nhiệt tình.
  • - Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động ( bảo hiểm, teambuilding, lương tháng 13,...)
  • - Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • - Cơ hội cho những bạn có ý chí cầu tiến để lên vị trí cao hơn nếu làm việc tốt

Yêu cầu: - Đã Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu, Logistics, Hàng hải, Quản trị Chuỗi cung ứng, …- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học, văn phòng- Có kỹ năng giao tiếp- Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá trở lên (nghe, nói, đọc, viết).- Ưu tiên những bạn có kiến thức về logistics, k iến thức về Incoterm, xuất nhập khẩu, năng động nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chăm học hỏi, có khả năng làm việc độc lập

  • - Đã Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu, Logistics, Hàng hải, Quản trị Chuỗi cung ứng, …
  • - Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học, văn phòng
  • - Có kỹ năng giao tiếp
  • - Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá trở lên (nghe, nói, đọc, viết).
  • - Ưu tiên những bạn có kiến thức về logistics, k iến thức về Incoterm, xuất nhập khẩu, năng động nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chăm học hỏi, có khả năng làm việc độc lập

+ Xem thêm

Công ty cổ phần Galaxy Express * Sales Executive (Freight Forwarding)

Lương Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/12/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: * Lương tháng 13, thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.* Đầy đủ chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe.* Thời gian làm việc linh hoạt.* Được cấp laptop, hỗ trợ công tác phí, tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty.

  • * Lương tháng 13, thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.
  • * Đầy đủ chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe.
  • * Thời gian làm việc linh hoạt.
  • * Được cấp laptop, hỗ trợ công tác phí, tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty.

Yêu cầu: • Bachelor's degree in Business, Logistics, or a related field (preferred).• Proven experience in freight forwarding sales and business development.• Excellent communication, negotiation, and presentation skills.• In-depth knowledge of global logistics, freight forwarding, and supply chain solutions.• Ability to work in a fast-paced, target-driven environment.

• Bachelor's degree in Business, Logistics, or a related field (preferred).

• Proven experience in freight forwarding sales and business development.

• Excellent communication, negotiation, and presentation skills.

• In-depth knowledge of global logistics, freight forwarding, and supply chain solutions.

• Ability to work in a fast-paced, target-driven environment.

+ Xem thêm

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI UNIWAY Nhân Viên Kinh Doanh - Sales Logistics

Lương 10 VNĐ

10 VNĐ

Đà Nẵng

Đà Nẵng

Hạn nộp: 18/11/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Thu nhập từ 10 – 30 triệu/tháng:+ Lương cơ bản: 5 – 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)+ % hoa hồng theo doanh số+ Được chia lợi nhuận mỗi lô hàng như nhân viên chính thức- Hỗ trợ ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày- Được đào tạo chuyên sâu trong 01 tháng, có sẵn nguồn khách hàng để tiếp cận.- Chế độ phúc lợi: nghỉ lễ, hiếu hỉ, sinh nhật.- Ký hợp đồng lao động dài hạn, đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Thu nhập từ 10 – 30 triệu/tháng:

+ Lương cơ bản: 5 – 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)

+ % hoa hồng theo doanh số

+ Được chia lợi nhuận mỗi lô hàng như nhân viên chính thức

- Hỗ trợ ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày

- Được đào tạo chuyên sâu trong 01 tháng, có sẵn nguồn khách hàng để tiếp cận.

- Chế độ phúc lợi: nghỉ lễ, hiếu hỉ, sinh nhật.

- Ký hợp đồng lao động dài hạn, đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Yêu cầu: - Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, không yêu cần kinh nghiệm- Chấp nhận sinh viên trái ngành, đã tốt nghiệp- Có định hướng rõ ràng và yêu thích lĩnh vực Xuất nhập khẩu - Logistics.- Kỹ năng giao tiếp tốt, có trải nghiệm sống phong phú.- Đam mê kinh doanh, kiên trì, cầu tiến và có mục tiêu làm giàu rõ ràng

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, không yêu cần kinh nghiệm

- Chấp nhận sinh viên trái ngành, đã tốt nghiệp

- Có định hướng rõ ràng và yêu thích lĩnh vực Xuất nhập khẩu - Logistics.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có trải nghiệm sống phong phú.

- Đam mê kinh doanh, kiên trì, cầu tiến và có mục tiêu làm giàu rõ ràng

+ Xem thêm

Sale Logistics được biết đến là một thuật ngữ chỉ một vị trí việc làm trong lĩnh vực Logistic cũng như các công ty Logistics hiện nay. Nhắc đến Sale, người ta thường nghĩ ngay đến vị trí nhân viên kinh doanh. Vậy Sale Logistics có phải là vị trí việc làm kinh doanh trong xuất nhập khẩu hay không? Để hiểu rõ hơn về công việc này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. 

Việc làm sale logistics
Việc làm sale logistics

Vậy, hãy cùng đi lý giải về việc làm Sale Logistics ngay sau đây nhé!

1. Những thông tin cơ bản về Sale Logistics có thể bạn chưa biết

Trước khi tìm hiểu một cách kỹ càng về công việc cũng như các mức đãi ngộ mà Sale Logistics đem lại thì bạn cần phải hiểu rõ bản chất cũng như khái niệm việc làm Sale Logistics là gì?

1.1. Giải đáp ý nghĩa Sale Logistics là gì?

Sale Logistics thực chất có ý nghĩa là hậu cần bán hàng. Đây là việc làm bao gồm một quá trình thực hiện các quy trình khác nhau từ việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm cho tới khi sản phẩm, hàng hóa đã được đưa đến tay của khách hàng. 

Hiện nay, cơ bản các công ty sẽ tận dụng cơ chế nội bộ của mình là những nhân viên sale để thực hiện việc tiếp cận với các đối tượng khách hàng cụ thể và đáp ứng các nhu cầu của những khách hàng đó đưa ra. Nói một cách chính xác thì các công ty Logistics sẽ có nhiệm vụ đảm bảo cho các sản phẩm, hàng hóa được vận chuyển từ bên cung cấp cho tới tay của khách hàng một cách an toàn và chính xác nhất.

Sale logistics là gì?
Sale logistics là gì?

Việc làm Sale Logistics sẽ là cả một quá trình theo sát loại hàng hóa, sản phẩm đó. Người đảm nhận vị trí việc làm này sẽ chịu trách nhiệm thực hiện một quy trình các công việc liên quan tới khách hàng và sản phẩm, làm sao để những đối tượng được tiếp cận đồng ý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bên mình. 

Một cách cụ thể nhất thì Sale Logistics có thể được hiểu như vị trí nhân viên bán hàng của các công ty xuất nhập khẩu, mà loại sản phẩm được rao bán ở đây có thể là các dịch vụ vận chuyển hàng hóa hay chính là vị trí, “chỗ ngồi” của hàng hóa ở trên tàu. 

1.2. Mô tả công việc của việc làm Sale Logistics hiện nay

Với vai trò, nhiệm vụ của mình, thì người đảm nhận việc làm Sale Logistics sẽ phải thực hiện các công việc gì? Sau đây sẽ là những công việc chi tiết mà một Sale Logistics cần phải thực hiện.

- Thực hiện việc xác định những lợi thế cạnh tranh

Với một nhân viên bán hàng, bạn cần phải biết điểm mạnh của công ty mình ở đâu và mình có những lợi thế nổi trội nào để có thể cạnh tranh với những công ty Logistics khác. Việc xác định này sẽ giúp bạn có thể phát huy được thế mạnh của công ty và tạo ra sức hấp dẫn để thu hút được khách hàng.

Mô tả công việc sale logistics
Mô tả công việc sale logistics

- Thực hiện việc xác định khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu là quá trình xác định những đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn cần hướng đến để quá trình tiếp thị sản phẩm sau đó sẽ được diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn. 

Với sale Logistics hiện nay sẽ chia làm 3 loại là: Sales Full Container load, Sales less than container load và Sales Oversea. Với mỗi loại khác nhau thì đối tượng khách hàng hướng đến cũng sẽ có sự khác biệt. Khách hàng mục tiêu tương ứng với 3 loại trên là những công ty lớn, những công ty vừa và các cá nhân, công ty lớn và muốn bành trướng hơn nữa.

- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng

Với công việc tìm kiếm khách hàng, nhân viên Sale Logistics sẽ có thể thực hiện theo 2 cách tìm kiếm sau đây: Thực hiện việc tìm kiếm theo đối tượng khách hàng tiềm năng hoặc tìm kiếm theo mặt hàng và theo mùa. 

Nếu sử dụng cách thứ nhất bạn cần dựa vào việc xác định thế mạnh của mình để khai thác một cách triệt để nhất đối tượng khách hàng tiềm năng của mình với việc cung cấp dịch vụ của công ty có khả năng đáp ứng nhu cầu của họ.

Tìm kiếm khách hàng
Tìm kiếm khách hàng

Còn với cách thứ 2 thì hầu hết các khách hàng mà bạn có sẽ thường là những khách hàng trước đó và hầu như đối tượng của cách này áp dụng vào cũng khá đa dạng và dễ tìm kiếm.

- Thực hiện việc khai thác và nắm bắt thông tin về khách hàng

Để có thể thực hiện việc sale sản phẩm, dịch vụ của mình một cách tốt nhất thì bạn cần phải nắm bắt được các thông tin cơ bản của khách hàng để có thể xác định nhu cầu cần đáp ứng. 

Hãy trò chuyện với khách hàng một cách thoải mái, coi họ như một người bạn để có thể khai thác được nhiều nhất những thông tin cần biết. Các thông tin cơ bản như Loại hàng hóa, lượng hàng hóa, địa điểm cảng xuất nhập cảnh, thời gian vận chuyển,...

- Thực hiện việc phân loại khách hàng

Để công việc trở nên hiệu quả hơn thì nhân viên sale logistics nên thực hiện việc phân loại khách hàng thành khách hàng tiềm năng và khách hàng không tiềm năng. 

Những khách hàng tiềm năng sẽ là đối tượng khách hàng thực sự có nhu cầu, thậm chí có sẵn hàng hóa cần được vận chuyển. Còn khách hàng không tiềm năng là những khách hàng không có nhu cầu hay đã có đối tác. Cũng có thể là sản phẩm của họ không thuộc sự hiểu biết của bạn.

- Thực hiện việc liên hệ với các hãng tàu

Báo giá
Báo giá

Nhân viên sale Logistics sẽ thực tùy vào từng mặt hàng cũng như phương thức vận chuyển mong muốn của khách hàng để có thể liên hệ với nhà cung cấp phương thức vận chuyển phù hợp để trao đổi về giá cả. 

- Thực hiện việc báo giá cho khách hàng theo nhu cầu

Sau khi đã nắm bắt được giá cả mà hãng vận chuyển cung cấp cho bạn theo khối lượng hàng hóa của khách hàng thì bạn cần báo lại cho khách của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý đến việc khách hàng của bạn quan tâm đến giá hay chất lượng dịch vụ để có thể tư vấn hợp lý.

- Thực hiện việc theo dõi hàng hóa

Là người trung gian nên bạn cần phải theo dõi sát sao đơn hàng của khách hàng để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra theo đúng kế hoạch, tránh việc làm mất uy tín của công ty.

- Thực hiện việc chuyển giao công việc

Khi hàng đã cập bến thì nhân viên sale logistics đã hoàn thành được gần hết các nhiệm vụ của mình. Tới đây, họ cần bàn giao lại toàn bộ các công việc liên quan đến đơn hàng và khách hàng cho bộ phận phụ trách liên quan để thực hiện các giấy tờ, thủ tục cần thiết theo yêu cầu của khách hàng.

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng

Mặc dù hàng đã cập bến và được gửi đi đúng địa chỉ nhưng nhân viên sale logistics vẫn cần thực hiện việc chăm sóc khách hàng để biến họ thành khách hàng thân thiết sau này.

Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng

Đây là những công việc cụ thể của sale logistics. Với khối lượng công việc này thì nhân viên sale logistics cần thực hiện theo một quy trình nhất quán để hiệu quả công việc được phát huy tốt nhất.

2. Việc làm sale logistics yêu cầu gì ở ứng viên hiện nay?

Có thể nhận thấy thực tế thì việc làm sale logistic không quá khó cũng như có nét tương đồng với việc làm nhân viên bán hàng thông thường khá nhiều. Tuy nhiên, Logistics lại là một ngành khá đặc thù, vì vậy, việc làm sale logistics cũng có những đòi hỏi nhất định với các ứng viên.

- Yêu cầu về bằng cấp: 

Thực tế cho thấy việc làm sale Logistics không yêu cầu bằng cấp quá cao với các ứng viên có ý định ứng tuyển vị trí này. Bạn chỉ cần đảm bảo mình đã tốt nghiệp trung học phổ thông là hoàn toàn có thể ứng tuyển.

Nếu như bạn có bằng cấp về các ngành như kỹ thuật, cơ khí hay bất kỳ ngành nghề nào khác thì bạn vẫn có thể làm được sale logistics. Tuy nhiên, nếu như bạn sở hữu các bằng về kinh tế, marketing hay hàng hải thì sẽ là một lợi thế khá lớn cho việc ứng tuyển của mình.

- Yêu cầu về kiến thức:

Yêu cầu với ứng viên
Yêu cầu với ứng viên

Bên cạnh các kiến thức chung về việc bán hàng thì các bạn cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản trong lĩnh vực logistics. Có thể kể đến như các loại giấy tờ cần thiết, các phương pháp vận chuyển phù hợp với từng mặt hàng, các cảng xếp dỡ,...

Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mà bạn sẽ tiếp thị sẽ là những kiến thức mà bạn cần phải nắm bắt cũng như tìm hiểu kỹ.

- Yêu cầu về kỹ năng:

Để có thể đảm nhận việc làm sale logistics thì các kỹ năng mà ứng viên cần có đóng vai trò khá quan trọng. Những kỹ năng có thể kể đến như:

+ Kỹ năng tin học văn phòng

+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề và thuyết phục

+ Kỹ năng lắng nghe

+ Kỹ năng xử lý tình huống

Bằng cấp và kỹ năng
Bằng cấp và kỹ năng

+ Kỹ năng tổ chức

+ Khả năng ngoại ngữ tốt

+ Khả năng chịu được áp lực công việc

Đây là những yêu cầu cơ bản mà các ứng viên cần thỏa mãn được để có thể tự tin ứng tuyển vào việc làm sale logistics trong các công ty logistics hay hậu cần vận chuyển hiện nay.

3. Những đặc quyền có thể nhận được từ việc làm sale logistics

Với việc làm sale logistics những những quyền lợi mà bạn có thể nhận được sẽ khá hấp dẫn cũng như mở ra khá nhiều cơ hội phát triển sau này.

- Về các đãi ngộ, chính sách đãi ngộ có thể nhận được:

Quyền lợi nhận được
Quyền lợi nhận được

+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại. Với sale logistics, thì đây được xem là một việc làm trong môi trường tiếp xúc với các đối tác nước ngoài khá nhiều. Vì thế, làm việc một cách chuyên nghiệp, bài bản, uy tín là đòi hỏi không thể thiếu.

Hơn hết, với tính dân chủ khá cao thì đây sẽ là môi trường đem lại những cơ hội thăng tiến rộng mở sau này cho bạn.

+ Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước. Các loại bảo hiểm như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp. Ngoài ra bạn có thể nhận được các gói kiểm tra, chăm sóc sức khỏe định kỳ.

+ Có cơ hội được làm việc với các đối tác nước ngoài, những tập đoàn, công ty lớn xuyên quốc gia.

+ Có cơ hội được đi du lịch trong nước và quốc tế từ 1 - 2 lần trong năm. Được nhận đầy đủ các chính sách của công ty như sinh nhật, đám hiếu, đám hỷ, chế độ nghỉ phép,...

+ Thưởng vào các dịp lễ lớn, thưởng lương tháng 13, hưởng hoa hồng, hưởng theo doanh số,...

Chế dộ đãi ngộ tốt
Chế dộ đãi ngộ tốt

- Về mức lương mà việc làm sale logistics đem lại

Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều ứng viên quan tâm nhất hiện nay. Lương cũng sẽ là yếu tố mà quyết định liệu bạn có thực sự có động lực để theo đuổi và gắn bó với việc làm này hay không.

Hiện nay, mức lương cứng của một sale logistics nhận được sẽ là 7 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, với tính chất của việc làm này thì ngoài lương cứng bạn sẽ có thể nhận được thêm các khoản thu nhập khác như hoa hồng từ khách hàng, mức thưởng theo doanh số và vượt chỉ tiêu về KPI,... 

Như vậy, nếu như tính tổng tất cả lại thì thu nhập của một sale logistics có thể lên tới hơn 20 triệu đồng/tháng. Đây là con số không hề nhỏ chút nào. Bởi logistics thường sẽ gắn với các công ty, tập đoàn lớn và thường có tiềm lực kinh tế vững mạnh.

Mức lương hấp dẫn
Mức lương hấp dẫn

Nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn và so sánh được mức lương thì bạn có thể truy cập vào page so sánh lương và tra cứu lương của Timviec365.vn.

4. Những kinh nghiệm xương máu để có thể nắm bắt việc làm sale logistics

Có thể nhận thấy việc làm sale logistics hiện đang có sức hấp dẫn khá lớn cũng như đang được nhiều ứng viên dành sự quan tâm. Dưới đây là những thông tin liên quan tới việc làm sale logistics các bạn cần nắm bắt để có thể chạm tới công việc mong muốn này của mình.

4.1. Các trường đào tạo việc làm sale logistics uy tín

Như đã nói ở trên thì việc làm sale logistics không yêu cầu quá cao về bằng cấp. Tuy nhiên, nếu như bạn sở hữu các bằng cấp có chuyên ngành liên quan đến logistics sẽ là một lợi thế rất lớn. 

Các ngôi trường hàng đầu có thể kể đến như:

- Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

- Trường Đại học Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh

- Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Các ngôi trường đào tạo
Các ngôi trường đào tạo

- Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP Hồ Chí Minh

- Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

Ngoài những ngôi trường trên thì còn rất nhiều ngôi trường khác có chất lượng đào tạo khá tốt. Bạn cần dựa vào năng lực của bản thân để có thể lựa chọn cho mình ngôi trường đào tạo phù hợp nhất. 

4.2. Những công ty có nhu cầu tuyển dụng việc làm sale logistics

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng sale logistics dang khá lớn bởi đây là việc làm có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng cũng như là nơi đem lại nguồn khách hàng ổn định, tiềm năng nhất cho công ty. Qua đó, tạo nên doanh thu và lợi nhuận, thúc đẩy sự phát triển của công ty một cách mạnh mẽ. 

Những công ty có nhu cầu tuyển dụng lớn như:

- Công ty CP vận tải và tiếp vận Châu Á Thái Bình Dương (Apectrans)

- Công ty CP Đầu tư Mekong Nam Á

Các công ty tuyển dụng
Các công ty tuyển dụng

- Công ty CP Interlink

- Công ty CP Tiếp vận PL

- Công ty hợp nhất Quốc tế

- Công ty CP giao nhận vận tải Bee Logistics

- Công ty CP dịch vụ giao hàng nhanh

- Công ty CP Sme Worldwide Logistics

4.3. Ứng tuyển việc làm sale logistics như thế nào?

Khi đã có một sự chuẩn bị về đầu vào và đầu ra cũng như các kiến thức liên quan tới sale logistics thì việc trang bị cho mình những kinh nghiệm trong quá trình ứng tuyển là rất quan trọng.  

Ứng tuyển như thế nào?
Ứng tuyển như thế nào?

Đối với việc phỏng vấn ứng tuyển thì bạn cần lưu ý những điều sau:

- Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ cần thiết theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Đặc biệt là CV xin việc sale logistics, thư xin việc sale logistics,...

- Trang phục lịch sự, gọn gàng, không trang điểm quá đậm.

- Không đến muộn trong buổi phỏng vấn. 

- Trang bị các kiến thức về bán hàng, logistics.

- Chuẩn bị một tinh thần thoải mái.

Đối với việc tìm kiếm các cơ hội ứng tuyển việc làm sale logistics thì sẽ có rất nhiều cách khác nhau. Một trong số đó chính là các trang giới thiệu việc làm đang rất thịnh hành hiện nay và Timviec365.vn là gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

Ứng tuyển với Timviec365.vn
Ứng tuyển với Timviec365.vn

Với tư cách là một cầu nối uy tín giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, Timviec365.vn hiện đang được xem là một địa chỉ tìm kiếm việc làm hàng đầu mà nhiều ứng viên lựa chọn tin tưởng và đã thành công. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Timviec365.vn là công cụ hữu ích cho quá trình tìm kiếm cơ hội của mình với việc làm sale logistics.

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc làm sale logistics. Hy vọng rằng, qua đây các bạn đã hiểu rõ hơn về việc làm này cũng như định hướng được cho mình về công việc trong tương lai. Nếu như bạn quyết định việc làm sale logistics là sự lựa chọn cuối cùng thì hãy để timviec365.vn hỗ trợ bạn trên con đường chinh phục thành công nhé!

- Rút gọn

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh

Công ty