Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm Việc Làm thư ký kỹ thuật

no image

TRỢ LÝ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH

Công ty TNHH 79 Ngô Gia Tự

mức lương Thỏa thuận địa điểm Khánh Hòa

Trợ lý Quản lý Hành chính: - Số lượng: 01 người; Ưu tiên: Nữ - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính; Kỹ thuật - Độ tuổi: Dưới 40 tuổi - Lĩnh vực làm việc: Sản xuất và Kinh doanh thương mại - Nơi làm việc: + Địa chỉ văn phòng : Số 10 Nguyễn Gia Thiều, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa + Địa chỉ sản xuất : KCN Suối Dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa - Mô tả công việc: + Truyền đạt thông tin từ Ban Giám đốc Công ty đến các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan; + Soạn thảo và phát hành các loại văn bản theo chỉ đạo của Ban Giám đốc; + Tổ chức các cuộc họp với các Đơn vị, Phòng/Ban theo yêu cầu của Ban Giám đốc. Công tác tổ chức cuộc họp: Lên danh sách tham dự; Gửi thư mời; Chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ cuộc họp; Soạn thảo Biên bản họp chính xác theo toàn bộ nội dung cuộc họp; + Đầu mối quản lý và điều phối công tác tổng hợp báo cáo chung của Công ty; Tổng hợp báo cáo của tất cả các Đơn vị; + Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn. Công ty tạo mọi điều kiện tối ưu để ứng viên hoàn thành công việc.

xem thêm Xem thêm

no image

Nhân viên thư ký kỹ thuật

Công ty Nhật Lê

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Hồ Chí Minh

• Thực hiện công việc hành chính, văn thư, lưu trữ của bộ phận kỹ thuật. • Tiếp nhận thông tin khách hàng về những lỗi kỹ thuật, liên hệ hỗ trợ khách. • Làm phiếu xuất, nhập và bàn giao hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng. Theo dõi công nợ. • Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm theo quy định của quản lý. • Đôn đốc và nhắc nhở các thành viên trong phòng hoàn thành công việc được giao đầy dủ chính xác và đúng tiến độ, theo đúng nội dung phân công. • Liên hệ nhà sản xuất để yêu cầu hỗ trợ phòng khi xảy ra xự cố kỹ thuật hoặc cần huấn luyện cho nhân viên trong phòng đối với sản phẩm mới. • Tiếp nhận các thông tin về hàng bảo hành và bố trí nhân viên kiểm tra, ra biên bản xử lý và kết hợp với phòng liên quan để thực hiện gửi hàng bảo hành, sửa chữa cho khách hàng theo hợp đồng ký kết. • Quản lý các thiết bị, dụng cụ, linh kiện trong bộ phận kỹ thuật • Tổng hợp, theo dõi và đề xuất trang thiết bị, công cụ, linh kiện phục vụ công việc của phòng kỹ thuật. • Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

xem thêm Xem thêm

Công việc liên quan

công ty TNHH vật tư và trang thiết bị y tế hat-med việt nam
Nam Nhân Viên Kỹ Thuật - Kỹ Sư Kỹ Thuật (Dưới 36 Tuổi)

công ty TNHH vật tư và trang thiết bị y tế hat-med việt nam

• Nắm bắt được các kỹ năng lắp đặt. Là người làm lead trong việc triển khai lắp đặt và training cho nhân viên Kinh doanh • Được cử đi học, đào tạo và có trách nhiệm chuyển giao lại công nghệ, training cho bác sĩ cũng như nhân sự trong phòng • Hỗ trợ phòng Dự án làm cấu hình chào hàng, chào thầu • Hỗ trợ kinh doanh bán hàng, tham gia hội nghị quảng bá sản phẩm • Đọc, tìm hiểu tài liệu nghiên cứu sản phẩm Công ty và sản phẩm đối thủ • Lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế • Quản lý và tiếp cận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của Công ty • Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa thiết bị của khách hàng. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ của phòng và cá nhân • Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm • Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm • Chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu và phản hồi của khách hàng trước và sau khi lắp đặt máy • Đáp ứng yêu cầu của khách hàng đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác và hiệu quả • Có trách nhiệm làm cấu hình thiết bị theo yêu cầu của BGĐ và TP. Kỹ thuật • Lập hồ sơ kỹ thuật, tìm hiểu sản phẩm mới, xây dựng cấu hình, hồ sơ đáp ứng kỹ thuật của sản phẩm công ty cũng như của đối thủ cạnh tranh • Lập kế hoạch công tác tuần/tháng/quý gửi Admin và Trưởng phòng • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng • Thực hiện các form giấy tờ theo yêu cầu của Admin • Hoàn thành các thủ tục giấy tờ về KPI do PHCNS đưa ra • Thực hiện cam kết về doanh số sửa chữa, lắp đặt thiết bị theo doanh số cam kết • Các công việc khác khi được BGĐ trực tiếp yêu cầu ** QUYỀN HẠN • Được chủ động liên hệ với khách hàng, các cơ quan Nhà nước, các cơ quan hữu quan để thực hiện tốt các nhiệm vụ được nêu trên. • Được quyền yêu cầu các phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan để phục vụ quá trình kinh doanh của công ty. • Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty. • Sử dụng nguồn ngân sách của công ty theo quy định của Hội đồng Quản trị và BGĐ

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

                                                 tập đoàn xuân thành
Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà - Admin Tòa Nhà ( Có Khả Năng Giao Tiếp Tiếng Anh)

tập đoàn xuân thành

- Biên phiên dịch các tài liệu theo yêu cầu. - Chuẩn bị thư từ, báo cáo, các ghi chép và các tài liệu liên quan đến hoạt động của tòa nhà và của Ban Quản Lý. - Thu thập các thông tin khi cần thiết và chuẩn bị các báo cáo, các tài liệu có liên quan.Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp. - Tham gia giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của cùng các bộ phận liên quan. - Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát hoạt động của các nhân viên phòng hành chính, lễ tân, phòng kỹ thuật. - Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát và đánh giá hoạt động của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác,.. - Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám Đốc Quản Lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao). - Hỗ trợ Giám Đốc Quản Lý trong việc lập các quy trình hoạt động, quy định, nội quy. - Giám sát công tác thực hiện các quy trình, quy định, nội quy tại tòa nhà. - Đảm bảo thông tin liên lạc giữa các bộ phận được thông suốt và kịp thời. - Thiết lập và quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ - Quan hệ khách hàng, bảo đảm nhất quán / minh bạch trong việc đối xử với khách hàng. - Phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát, và theo dõi các máy móc trang thiết bị làm việc (là tài sản của Công ty hoặc thiết bị văn phòng thuê từ các nhà cung cấp) - Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục về hành chính trong công ty. - Cung cấp và Quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc cho các phòng ban khác trong Ban Quản lý. - Quản lý, giám sát hợp đồng lao động, tiền lương, thưởng, các quyền lợi khác của nhân viên theo đúng chính sách của công ty và / hoặc luật pháp quy định. - Trợ giúp công việc hành chính cho các bộ phận khác khi được yêu cầu. - Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám đốc Quản lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao). - Hỗ trợ thủ tục hành chính liên quan đến các nhà thầu trong việc ra / vào làm việc. - Thực hiện các yêu cầu khác của Giám Đốc Quản Lý và Giám sát DV

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

công ty TNHH vật tư và trang thiết bị y tế hat-med việt nam
Nam Nhân Viên Kỹ Thuật (Kỹ Sư Kỹ Thuật)

công ty TNHH vật tư và trang thiết bị y tế hat-med việt nam

• Nắm bắt được các kỹ năng lắp đặt. Là người làm lead trong việc triển khai lắp đặt và training cho nhân viên Kinh doanh • Được cử đi học, đào tạo và có trách nhiệm chuyển giao lại công nghệ, training cho bác sĩ cũng như nhân sự trong phòng • Hỗ trợ phòng Dự án làm cấu hình chào hàng, chào thầu • Hỗ trợ kinh doanh bán hàng, tham gia hội nghị quảng bá sản phẩm • Đọc, tìm hiểu tài liệu nghiên cứu sản phẩm Công ty và sản phẩm đối thủ • Lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế • Quản lý và tiếp cận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của Công ty • Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa thiết bị của khách hàng. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ của phòng và cá nhân • Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm • Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm • Chịu trách nhiệm tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu và phản hồi của khách hàng trước và sau khi lắp đặt máy • Đáp ứng yêu cầu của khách hàng đảm bảo nhanh, kịp thời, chính xác và hiệu quả • Có trách nhiệm làm cấu hình thiết bị theo yêu cầu của BGĐ và TP. Kỹ thuật • Lập hồ sơ kỹ thuật, tìm hiểu sản phẩm mới, xây dựng cấu hình, hồ sơ đáp ứng kỹ thuật của sản phẩm công ty cũng như của đối thủ cạnh tranh • Lập kế hoạch công tác tuần/tháng/quý gửi Admin và Trưởng phòng • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng • Thực hiện các form giấy tờ theo yêu cầu của Admin • Hoàn thành các thủ tục giấy tờ về KPI do PHCNS đưa ra • Thực hiện cam kết về doanh số sửa chữa, lắp đặt thiết bị theo doanh số cam kết • Các công việc khác khi được BGĐ trực tiếp yêu cầu ** QUYỀN HẠN • Được chủ động liên hệ với khách hàng, các cơ quan Nhà nước, các cơ quan hữu quan để thực hiện tốt các nhiệm vụ được nêu trên. • Được quyền yêu cầu các phòng ban cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan để phục vụ quá trình kinh doanh của công ty. • Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, định hướng phát triển của công ty. • Sử dụng nguồn ngân sách của công ty theo quy định của Hội đồng Quản trị và BGĐ

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

                                                 công ty TNHH công nghệ nam hải
Nhân Viên Kinh Doanh Bán Hàng Kỹ Thuật và Kỹ Sư Phòng Kỹ Thuật (Lương 7-20 Triệu+ Hoa Hồng+ Thưởng)

công ty TNHH công nghệ nam hải

Do nhu cầu mở rộng quy mô, Công Ty TNHH Công Nghệ Nam Hải đang có nhu cầu tuyển dụng 08 nhân viên thuộc 4 mảng lĩnh vực sau: • 02 Kỹ sư bán hàng – Máy in phun date, mã vạch công nghiệp của hãng Leibinger • 02 Kỹ sư bán hàng - Hạt nhựa, nhựa kỹ thuật và gia công cơ khí. • 02 Kỹ sư bán hàng – vật tư, thiết bị tiêu hao cho dây chuyền sản xuất điện tử SMT • 02 Kỹ sư phòng kỹ thuật – Phụ trách mảng thiết bị công nghiệp Job Description 1. Mô tả công việc kỹ sư bán hàng: - Thiết lập và xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết và các nguồn dự án khả thi - Xây dựng hình ảnh/ thương hiệu về sản phẩm và công ty đối với khách hàng - Nắm bắt thông tin đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất phương án để cạnh tranh hơn đối thủ - Tư vấn, lập và giải trình phương án, giải pháp kỹ thuật (nếu có), kèm báo giá - Phối hợp với bộ phận hợp đồng Quản lý và theo dõi việc thực hiện hợp đồng, nghiệm thu/bàn giao hàng hóa và thanh lý hợp đồng. - Lập phương án kinh doanh cho mảng sản phẩm được giao, tìm kiếm và quản lý các khách hàng được giao. - Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của trưởng bộ phận bán hàng. 2. Mô tả công việc kỹ sư phòng kỹ thuật - Kết hợp với bộ phận bán hàng lập phương án kỹ thuật cho dự án thuộc các lĩnh vực công nghiệp Điện tử, Nhà máy điện, nhà máy thép, nhà máy giấy, Điện mặt trời, nhựa, dầu khí, Xi măng .... - Tổ chức, thực hiện lắp đặt hệ thống, chạy thử, nghiệm thu tại địa điểm của khách hàng - Đào tạo, hướng dẫn sử dụng và chuyển giao công nghệ - Kiểm soát, cập nhật dữ liệu khách hàng, theo dõi bảo hành - Thiết lập và xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết và các nguồn dự án khả thi - Xây dựng hình ảnh/ thương hiệu về sản phẩm và công ty đối với khách hàng - Nắm bắt thông tin đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất phương án để cạnh tranh hơn đối thủ - Tìm kiếm, thực hiện các hợp đồng dịch vụ theo định hướng phát triển của công ty - Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể khác dưới sự phân công của trưởng bộ phận bán hàng.

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

                                                 tập đoàn xuân thành
Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà ( Ưu Tiên Có Khả Năng Giao Tiếp Tiếng Anh)

tập đoàn xuân thành

Tòa nhà Thaisquare - dự án của chủ đầu tư Xuân Thành ( THaigroup)- 17 Tông Đản, tòa nhà văn phòng 5 sao hạng A cho thuê cần tuyển dụng vị trí Thư ký kỹ thuật tòa nhà. - Hỗ trợ Kỹ sư trưởng làm báo cáo kỹ thuật tháng/quý/năm. • Trợ giúp Kỹ sư trưởng lập kế hoạch sửa chữa bảo trì ngày, tháng, quý, năm. • Có trách nhiệm theo dõi các kế hoạch bảo trì sửa chữa đa lập ra và đôn đốc thực hiện cho đúng lịch. • Chuẩn bị các công việc của bộ phận trong tuần và họp bộ phận định kỳ hàng tháng. • Hỗ trợ xây dựng biểu mẫu, danh mục hệ thống kỹ thuật hàng ngày, hàng tuần, thàng tháng, lịch phân ca, phiếu yêu cầu... của bộ phận kỹ thuật. • Đầu mối nhận thông tin Hotline của bộ phận, xác nhận lịch sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các thiết bị trong khu vực khách thuê. • Hỗ trợ công tác quản lý trong việc giải quyết với khách thuê và làm việc khi có yêu cầu. • Tổng hợp các số liệu thống kê: tiêu thụ nước, tiêu thụ điện, tiêu thụ nhiên liệu… hàng tháng. • Ghi nhận các yêu cầu/phản hồi của khách hàng và giải quyết ngay nếu có thể. Mặt khác báo cáo với KST để nắm thông tin. • Lập bảng phân ca trực, chấm công, nghỉ phép, nghỉ bù hàng tháng. • Hỗ trợ theo dõi, cập nhật tình trạng thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt nhất. Kiểm tra và đề xuất mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống. • Hỗ trợ công tác chuẩn bị ngân sách hàng năm theo các hạng mục công việc được giao • Thực hiện công việc theo chỉ đạo khác của cấp trên khi cần.

mức lương Thỏa thuận địa điểm Hà Nội

                                                 công ty TNHH tm dv kỹ thuật t.s.t
Thư Ký Giám Đốc Phụ Trách Kỹ Thuật và Dự Án

công ty TNHH tm dv kỹ thuật t.s.t

Thư ký Giám Đốc phụ trách kỹ thuật và dự án - Hỗ trợ công việc giấy tờ thư ký cho phòng - Lập và lưu trữ tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng theo quy định - Lưu trữ hồ sơ, tài liệu bản cứng và bản mềm - Theo dõi công tác phòng kinh doanh dự án và Kỹ thuật - Thực hiện và vận hành quy trình như ISO,5S - Theo dõi tình hình dự án và hợp đồng. - Hỗ trợ các hoạt động hành chính văn phòng cho phòng KD dự án và kỹ thuật - Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc. - Hồ sơ ứng tuyển sẽ được phỏng vấn ngay - Ứng viên sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, mức lương hấp dẫn cùng hoa hồng cao, các chế độ bảo hiểm xã hội, các chế độ đi công tác, y tế đầy đủ.

mức lương 7 - 10 triệu địa điểm Hà Nội


Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại