Việc Làm Tổng Đài Viên Tại Hà Nội Cập Nhật Mới Nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THỜI TIẾT WEATHERPLUS Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng
star grey star grey star grey star grey star grey

Lương 8.000.000 VNĐ

8.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: - Thu nhập từ 7 - 10 triệu. - Thưởng thi đua hàng tháng. Thưởng kinh doanh, Thâm niên, Lương tháng 13 cuối năm. - Thử việc 1 tháng nhận 85% lương. - Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm, Lễ, Tết đúng theo Luật Lao động. - Bảo hiểm PTI, Khám sức khoẻ, Du lịch hàng năm. - Sinh nhật CBNV, Sinh nhật Công ty, Thưởng Lễ, Tết, ... Trung bình 1.000.000 / ngày / người. - CBNV nữ sinh còn thưởng thêm 1 / 2 tháng lương. - Môi trường làm việc với văn hóa, đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, Lắng nghe - Chia sẻ - Hỗ trợ đồng đội. - Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB: Chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.

- Thu nhập từ 7 - 10 triệu. - Thưởng thi đua hàng tháng. Thưởng kinh doanh, Thâm niên, Lương tháng 13 cuối năm. - Thử việc 1 tháng nhận 85% lương. - Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm, Lễ, Tết đúng theo Luật Lao động. - Bảo hiểm PTI, Khám sức khoẻ, Du lịch hàng năm. - Sinh nhật CBNV, Sinh nhật Công ty, Thưởng Lễ, Tết, ... Trung bình 1.000.000 / ngày / người. - CBNV nữ sinh còn thưởng thêm 1 / 2 tháng lương. - Môi trường làm việc với văn hóa, đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, Lắng nghe - Chia sẻ - Hỗ trợ đồng đội. - Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB: Chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.

Yêu cầu: - Không yêu cầu kinh nghiệm. Tốt nghiệp PTTH trở lên - Ưu tiên đã làm việc tại Call Center / Contact Center trong lĩnh vực Viễn thông, Y tế, Giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn - Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương. - Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, . Có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt - Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống tốt, tôn trọng ý kiến khách hàng - Tham gia đào tạo nghiệp vụ trong 2 tuần đầu, theo khung giờ hành chính, được hưởng lương.

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Tốt nghiệp PTTH trở lên - Ưu tiên đã làm việc tại Call Center / Contact Center trong lĩnh vực Viễn thông, Y tế, Giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên, Nhân viên tư vấn - Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương. - Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, . Có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt - Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống tốt, tôn trọng ý kiến khách hàng - Tham gia đào tạo nghiệp vụ trong 2 tuần đầu, theo khung giờ hành chính, được hưởng lương.

+ Xem thêm

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn