Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm tổng đài viên tại Hà Nội

Cổ Phần Ngồn Lực Mp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng- BeBank

Cổ Phần Ngồn Lực Mp

Hà Nội

Hạn nộp: 05/05/2021 5 - 7 triệu Chat

Mô tả công việc: - Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng BeBank - Tiếp nhận cuộc gọi từ số hotline của Ngân hàng liên hệ các bên liên quan để giải quyết vấn đề

+ Xem thêm

Ateam Hanoi

Chuyên viên CSKH

Ateam Hanoi

Hà Nội

Hạn nộp: 30/05/2021 7 - 10 triệu Chat

- Trả lời tin nhắn và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua pancake - Gọi điện tư vấn trực tiếp theo data có sẵn (không cần tìm kiếm nguồn data) - Nhập liệu, ghi chú thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu sẵn có của công ty

+ Xem thêm

Công ty TNHH Sông Lam T&T Việt Nam

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Sông Lam T&T Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 22/05/2021 7 - 10 triệu Chat

-Nhận thông tin khách hàng và thực hiện gọi cho khách hàng từ hệ thống - Xử lý thông tin từ khách hàng sau đó chuyển cho các bộ phận liên quan để giao hàng sớm nhất cho khách hàng

+ Xem thêm

Công Ty Oh Vacation!

Tổng đài viên du lịch

Công Ty Oh Vacation!

Hà Nội

Hạn nộp: 29/04/2021 7 - 10 triệu Chat

+ Gọi điện thoại tới danh sách khách hàng do công ty cung cấp. + Giới thiệu về dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ tại Cocobay. + Cập nhật và báo cáo hàng ngày/tuần cho cấp quản lý trực tiếp + Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 - thứ 7)

+ Xem thêm

Recruitment Company

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG ĐÀI TPBANK - HÀ NỘI

Recruitment Company

Hà Nội

Hạn nộp: 30/12/2020 7 - 10 triệu Chat

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng TPBank; - Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng; - Cơ hội trở thành teamlead, giám sát sau 06 tháng đến 1 năm.

+ Xem thêm

bamboo airways

Nhân viên trực tổng đài - Bamboo Airways

bamboo airways

Hà Nội

Hạn nộp: 31/12/2020 7 - 10 triệu Chat

Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, cung cấp thông tin cho khách hàng về giá cả, dịch vụ, sản phẩm của Hãng Hàng không BambooAirways. Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo thay đổi về lịch bay, thay đổi thông tin trên vé máy bay. Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

+ Xem thêm

Công ty TNHH Oh Vacation...

TỔNG ĐÀI VIÊN ĐẶT LỊCH HẸN

Công ty TNHH Oh Vacation...

Hà Nội

Hạn nộp: 01/07/2021 7 - 10 triệu Chat

+ Gọi điện thoại tới danh sách khách hàng do công ty cung cấp. + Giới thiệu về dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ tại Cocobay. + Đặt lịch hẹn với khách đến dự sự kiện du lịch do công ty tổ chức. + Cập nhật và báo cáo hàng ngày/tuần cho cấp quản lý trực tiếp.

+ Xem thêm

Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường

Callcenter_Tổng đài viên tư vấn sự kiện làm việc giờ hành chính

Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường

Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2021 7 - 10 triệu Chat

- Mời khách đến thăm dự chương trình, sự kiện của công ty qua điện thoại theo data có sẵn - Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Bộ Phận. - Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian - Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng mà công ty đề ra. - Thời gian làm việc: 9h00 - 17h30 (nghỉ trưa 1h30), lv từ thứ 2-7, nghỉ CN và các ngày lễ tết theo quy định

+ Xem thêm

[BELLSYSTEM24-HOASAO]

Tổng Đài Viên CSKH [VIETTEL]

[BELLSYSTEM24-HOASAO]

Hà Nội

Hạn nộp: 31/05/2020 5 - 7 triệu Chat

1. Mô tả công việc - Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng liên quan đến mạng viễn thông Viettel, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, các chương trình khuyễn mãi - Làm việc theo ca: + Ca 1: Từ 06h30 - 13h30 + Ca 2: Từ 14h30 - 22h30 + Có thể làm chuyên ca * 1 tuần được nghỉ 1 ngày bất kì

+ Xem thêm

Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội (Viettel)

[Viettel] Tổng Đài Viên CSKH

Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội (Viettel)

Hà Nội

Hạn nộp: 30/04/2020 5 - 7 triệu Chat

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên Tổng đài Viettel (không cần gọi ra cho khách hàng). - Tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ sim thẻ và mạng viễn thông Viettel cho khách hàng. - Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại cho khách hàng. - KHÔNG ÁP DOANH SỐ. =============================== Thời gian làm việc: - Ca 1: 6h30 – 13h30 - Ca 2: 14h30 – 22h30 - Nghỉ một ngày bất kì trong tuần. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco - 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype