Danh Sách Việc Làm Trực Tổng Đài Tại Hà Nội Mới Nhất

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VÀ DỊCH VỤ TÀI SẢN THÀNH CÔNG Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng/ Trực Tổng Đài
star grey star grey star grey star grey star grey

Lương 13.000.000 VNĐ

13.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 10/10/2025

Lịch sử vào trang

Chat&Gọi

Quyền lợi: Mức lương: từ 10-13 triệu (Chưa bao gồm các loại phụ cấp)Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe hàng nămĐược hưởng mọi quyền lợi/chế độ theo quy định của Pháp luật: tham gia Teambuilding, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳLàm việc tại tòa nhà văn phòng hạng A+

  • Mức lương: từ 10-13 triệu (Chưa bao gồm các loại phụ cấp)
  • Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe hàng năm
  • Được hưởng mọi quyền lợi/chế độ theo quy định của Pháp luật: tham gia Teambuilding, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ
  • Làm việc tại tòa nhà văn phòng hạng A+

Yêu cầu: - Có giọng nói phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương, nói ngọng- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xoa dịu thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng DV khi gặp khách hàng phản ánh DV, kỹ năng trong việc chăm sóc và xử lý các thắc mắc từ khách hàng.- Điều chỉnh ngữ điệu, âm lượng tốt- Kỹ năng trả lời nhanh câu hỏi của khách hàng, nhanh nhẹn, ứng biến khéo léo cũng như xử lý tình huống nhanh nhẹn nhằm đảm bảo năng suất.- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ. Biết tư vấn dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng (nếu có)- Có tính kiên nhẫn- Sự chu đáo và tận tình cần mẫn- Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ- Sử dụng thành thạo phần mềm (được hướng dẫn đào tạo), Excel, Word cơ bản- Có KN ở vị trí tương đương từ 06 tháng trở lên!   

- Có giọng nói phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương, nói ngọng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xoa dịu thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng DV khi gặp khách hàng phản ánh DV, kỹ năng trong việc chăm sóc và xử lý các thắc mắc từ khách hàng.

- Điều chỉnh ngữ điệu, âm lượng tốt

- Kỹ năng trả lời nhanh câu hỏi của khách hàng, nhanh nhẹn, ứng biến khéo léo cũng như xử lý tình huống nhanh nhẹn nhằm đảm bảo năng suất.

- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ. Biết tư vấn dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng (nếu có)

- Có tính kiên nhẫn

- Sự chu đáo và tận tình cần mẫn

- Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng

- Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ

- Sử dụng thành thạo phần mềm (được hướng dẫn đào tạo), Excel, Word cơ bản

- Có KN ở vị trí tương đương từ 06 tháng trở lên!

 

 

 

+ Xem thêm

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn