Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Tìm việc làm trưởng nhóm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Công Ty Cp Dịch Vụ & Tư Vấn Diamond Star

Trưởng Nhóm Phát Triển Thị Trường

Công Ty Cp Dịch Vụ & Tư Vấn Diamond Star

mức lương 15 - 20 triệu địa điểm Hà Nội

- Kiến thức: Có kiến thức về quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất Động Sản - Kỹ năng cần có: Kinh nghiệm và khả năng phân tích đưa ra các giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc Kỹ năng lãnh đạo điều hành tập thể , giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt trong kinh doanh Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và báo cáo huấn luyện nhân viên

xem thêm Xem thêm

Công Ty Tnhh Mihaco

Nhân viên tư vấn chốt đơn

Công Ty Tnhh Mihaco

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

1. Nam - Nữ 2. Trình độ: không yêu cầu bằng cấp. 3. Có khả năng giao tiếp tốt và linh hoạt. 4. Có khả năng thích nghi và thay đổi linh hoạt. 5. Biết cách quản trị cảm xúc cá nhân. 6. Có nhu cầu thăng tiến trong công việc. 7. Có tinh thần ham học hỏi. 8. Có laptop cá nhân.

xem thêm Xem thêm

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vẻ đẹp Toàn Cầu

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Thẩm Mỹ Viện

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vẻ đẹp Toàn Cầu

mức lương 20 - 30 triệu địa điểm Hà Nội

- Kinh nghiệm quản lý ở vị trí quản lý Chăm sóc khách hàng trên 2 năm - Thành thạo về hệ thống quản lý khách hàng - Khả năng Exel tốt - Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, viết báo cáo và thuyết trình tốt - Kỹ năng chăm sóc khách hàng - Kỹ năng Telesale.

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Tmdv 30Shine

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tmdv 30Shine

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

• Nữ độ tuổi từ 23 - 30 tuổi; • Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm quản lý đội CSKH hoặc Telesales; sử dụng thành thạo hệ thống Call Center, tổng đài 1800-1900, quản lý và trfanpage Faceboả lời ok; • Tư duy dịch vụ (service mindset), tư duy ứng dụng dữ liệu (data driven mindset); • Kỹ năng: quản lý nhóm, lập và triển khai kế hoạch, giao tiếp lưu loát, thành thạo tin học văn phòng Excel/GG Sheet; • Tinh thần, thái độ: trung thực, ham học hỏi, trách nhiệm, chủ động.

xem thêm Xem thêm

Công Ty Cp Relia Việt Nam

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Call Center

Công Ty Cp Relia Việt Nam

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

- Nam/Nữ tuổi từ 24 - 35 - Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên - Khả năng tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc hiểu được - Có thể đi làm ngày Lễ, Tết Việt Nam; - Có thể đi làm luân phiên theo ca - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc - Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề với khách hàng;

xem thêm Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG GENVIET

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG GENVIET

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

- Có khả năng thấu hiểu KH, thấu hiểu sản phẩm - Là người có khả năng quản lý - Có kỹ năng phân tích, dự báo - Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học Kinh Tế hoặc các nghành liên quan - Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Thương mại Mỹ phẩm thiên nhiên Rossie

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

- Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 24 - 29 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên. - Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm quản lí nhóm từ 5 trở lên là một lợi thế. - Quyết liệt, khéo léo trong công việc. - Tư duy tốt, ham học hỏi - Có khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá - Có laptop cá nhân, thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel).

xem thêm Xem thêm

Công ty Cổ phần phần mềm Citigo

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng Giao vận

Công ty Cổ phần phần mềm Citigo

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

Tốt nghiệp Đại học trở lên Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc sử dụng mảng giao vận của các bên như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Haravan,…. Đã từng sử dụng các phần mềm, công cụ làm việc trên nền tảng điện toán đám mây là 1 lợi thế. Đã từng làm quản lý ở các vị trí tương đương. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như word, excel.

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn Hà Nội

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm lĩnh vực tư vấn, Chăm sóc khách hàng, 1 năm giữ vị trí tương đương; - Thân thiện, hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn; - Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống,chịu được áp lực công việc, trách nhiệm đến cùng với công việc được giao; - Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt - Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục; kỹ năng lãnh đạo, giao việc và kỹ năng kiểm soát công việc tốt.

xem thêm Xem thêm

no image

Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng

Công ty Thương mại và đầu tư quốc tế Minh Anh

mức lương 10 - 15 triệu địa điểm Hà Nội

- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình. - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point..) - Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực.

xem thêm Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại