Tìm Việc Làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội

Công ty TNHH ANT 2 ngày Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Đến 20 VNĐ

Đến 20 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 19/12/2025

Chat&Gọi

Quyền lợi: Lương cứng 10–15 triệu + Thưởng (Thu nhập từ 15-20 triệu)Làm việc 7,5h/ngày - nghỉ trưa 1,5h - không làm thêm giờPhỏng vấn 1 vòng duy nhất Làm việc tại doanh nghiệp có thị trường quốc tế, tiềm lực mạnh, sản phẩm thương hiệu, uy tín.Làm việc trực tiếp với Quản lý và Ban giám đốc – được đào tạo chiến lược thực chiến.Môi trường gen Z trẻ trung, năng động, sáng tạo, sếp tâm lý, Happy hour hàng tuầnTrả lương đúng hạn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Happy TimeĐược hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.Cùng vô vàn các đãi ngộ hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón ứng viên.

  1. Lương cứng 10–15 triệu + Thưởng (Thu nhập từ 15-20 triệu)
  2. Làm việc 7,5h/ngày - nghỉ trưa 1,5h - không làm thêm giờ
  3. Phỏng vấn 1 vòng duy nhất 
  4. Làm việc tại doanh nghiệp có thị trường quốc tế, tiềm lực mạnh, sản phẩm thương hiệu, uy tín.
  5. Làm việc trực tiếp với Quản lý và Ban giám đốc – được đào tạo chiến lược thực chiến.
  6. Môi trường gen Z trẻ trung, năng động, sáng tạo, sếp tâm lý, Happy hour hàng tuần
  7. Trả lương đúng hạn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Happy Time
  8. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
  9. Cùng vô vàn các đãi ngộ hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón ứng viên.

Yêu cầu: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Dược mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe/làm đẹpĐã từng quản lý đội nhóm Telesale hoặc CSKH > 5 người Hiểu tư duy bán hàng qua điện thoại, có thể viết kịch bản, phân tích data sale, cải tiến liên tụcBiết triển khai KPI, chấm điểm hiệu suất, quy trình call – care – upsellCó kỹ năng quản lý, gắn kết đội nhóm, xử lý vấn đề linh hoạt.

  1. Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Dược mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe/làm đẹp
  2. Đã từng quản lý đội nhóm Telesale hoặc CSKH > 5 người 
  3. Hiểu tư duy bán hàng qua điện thoại, có thể viết kịch bản, phân tích data sale, cải tiến liên tục
  4. Biết triển khai KPI, chấm điểm hiệu suất, quy trình call – care – upsell
  5. Có kỹ năng quản lý, gắn kết đội nhóm, xử lý vấn đề linh hoạt.

+ Xem thêm

AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC

CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG

Tải CV từ máy tính của bạn