Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm trưởng nhóm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AROSA VIỆT NAM

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Ghế Massage Okinawa)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ AROSA VIỆT NAM

Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2021 10 - 15 triệu Chat

• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý về chăm sóc khách hàng, hoặc sales • Có khả năng quản lý điều hành đội nhóm khoảng 5 -15 nhân viên • Có kỹ năng lãnh đạo, động viên, tạo động lực cho nhân viên • Chăm chỉ, có ý thức trách nhiệm trong công việc • Chịu được áp lức công việc

+ Xem thêm

công ty TNHH jbp vietnam

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

công ty TNHH jbp vietnam

Hà Nội

Hạn nộp: 25/11/2021 10 - 15 triệu Chat

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing… - Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương - Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, vật tư y tế. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng - Năng động, hướng ngoại, giao tiếp tốt - Biết cách giải quyết khiếu nại, tư vấn và giới thiệu sản phẩm với khách hàng

+ Xem thêm

Công Ty Tnhh Mihaco

Nhân viên tư vấn chốt đơn

Công Ty Tnhh Mihaco

Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2021 10 - 15 triệu Chat

1. Nam - Nữ 2. Trình độ: không yêu cầu bằng cấp. 3. Có khả năng giao tiếp tốt và linh hoạt. 4. Có khả năng thích nghi và thay đổi linh hoạt. 5. Biết cách quản trị cảm xúc cá nhân. 6. Có nhu cầu thăng tiến trong công việc. 7. Có tinh thần ham học hỏi. 8. Có laptop cá nhân.

+ Xem thêm

Công ty TNHH ĐTXD Thiết bị Trường Phú Thuận

Trưởng nhóm Leader kinh doanh

Công ty TNHH ĐTXD Thiết bị Trường Phú Thuận

Hà Nội

Hạn nộp: 31/08/2021 15 - 20 triệu Chat

- Nam/nữa từ 25 – 40 tuổi, kinh nghiệm 2 năm trở lên. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, các ngành có liên quan. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt - Thành thạo tin học VP. - Kinh nghiệm làm việc của Leader kinh doanh, nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên trong ngành bán lẻ. - Hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc bán hàng và thực hành dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Biết theo dõi doanh thu. - Tập trung vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Tính cách thân thiện, hữu ích, tự tin và thu hút, tương tác tốt với mọi người xung quanh.

+ Xem thêm

Công Ty Cp Dịch Vụ & Tư Vấn Diamond Star

Trưởng Nhóm Phát Triển Thị Trường

Công Ty Cp Dịch Vụ & Tư Vấn Diamond Star

Hà Nội

Hạn nộp: 30/01/2021 15 - 20 triệu Chat

- Kiến thức: Có kiến thức về quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất Động Sản - Kỹ năng cần có: Kinh nghiệm và khả năng phân tích đưa ra các giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc Kỹ năng lãnh đạo điều hành tập thể , giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt trong kinh doanh Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và báo cáo huấn luyện nhân viên

+ Xem thêm

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vẻ đẹp Toàn Cầu

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Thẩm Mỹ Viện

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Vẻ đẹp Toàn Cầu

Hà Nội

Hạn nộp: 30/11/2020 20 - 30 triệu Chat

- Kinh nghiệm quản lý ở vị trí quản lý Chăm sóc khách hàng trên 2 năm - Thành thạo về hệ thống quản lý khách hàng - Khả năng Exel tốt - Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, viết báo cáo và thuyết trình tốt - Kỹ năng chăm sóc khách hàng - Kỹ năng Telesale.

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Tmdv 30Shine

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Tmdv 30Shine

Hà Nội

Hạn nộp: 22/11/2020 10 - 15 triệu Chat

• Nữ độ tuổi từ 23 - 30 tuổi; • Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm quản lý đội CSKH hoặc Telesales; sử dụng thành thạo hệ thống Call Center, tổng đài 1800-1900, quản lý và trfanpage Faceboả lời ok; • Tư duy dịch vụ (service mindset), tư duy ứng dụng dữ liệu (data driven mindset); • Kỹ năng: quản lý nhóm, lập và triển khai kế hoạch, giao tiếp lưu loát, thành thạo tin học văn phòng Excel/GG Sheet; • Tinh thần, thái độ: trung thực, ham học hỏi, trách nhiệm, chủ động.

+ Xem thêm

Công Ty Cp Relia Việt Nam

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Call Center

Công Ty Cp Relia Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 20/07/2020 10 - 15 triệu Chat

- Nam/Nữ tuổi từ 24 - 35 - Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên - Khả năng tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc hiểu được - Có thể đi làm ngày Lễ, Tết Việt Nam; - Có thể đi làm luân phiên theo ca - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc - Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề với khách hàng;

+ Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG GENVIET

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG GENVIET

Hà Nội

Hạn nộp: 01/07/2020 10 - 15 triệu Chat

- Có khả năng thấu hiểu KH, thấu hiểu sản phẩm - Là người có khả năng quản lý - Có kỹ năng phân tích, dự báo - Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học Kinh Tế hoặc các nghành liên quan - Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương

+ Xem thêm

Công ty TNHH Thương mại Mỹ phẩm thiên nhiên Rossie

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Thương mại Mỹ phẩm thiên nhiên Rossie

Hà Nội

Hạn nộp: 15/06/2020 10 - 15 triệu Chat

- Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 24 - 29 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên. - Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có kinh nghiệm quản lí nhóm từ 5 trở lên là một lợi thế. - Quyết liệt, khéo léo trong công việc. - Tư duy tốt, ham học hỏi - Có khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá - Có laptop cá nhân, thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel).

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype