Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm việc làm trưởng phòng it tại Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Ttv

Trưởng phòng IT

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Ttv

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 28/07/2021 Thỏa thuận Chat

- Tư vấn cho BOD định hướng và xây dựng hệ thống CNTT phù hợp với yêu cầu phát triển của Công ty. - Thiết lập và kiểm soát cơ sở hạ tầng CNTT cho văn phòng chính và các chuỗi chi nhánh, công ty thành viên. - Lập dự toán, ngân sách hằng năm. - Cập nhật thông tin về nhu cầu của người dùng và đề xuất các chức năng cần xây dựng / nâng cấp trong hệ thống IT nội bộ (ERP/POS/Web-App/Ecommerce/CRM/Call Center…). - Triển khai, đào tạo, hỗ trợ toàn bộ hệ thống cho nhân viên. - Xây dựng quy chế, quy định liên quan đến hoạt động công nghệ thông tin, ứng dụng công nghệ thông tin, chính sách bảo mật, theo đúng các quy tắc, tiêu chuẩn, giải pháp công nghệ hiện hành một cách hiệu quả. - Quản lý việc vận hành hàng ngày của hệ thống IT. - Tạo và quản lý cấu trúc phân chia công việc của các dự án CNTT nội bộ. - Xây dựng cơ chế security cho hệ thống. - Lựa chọn, đánh giá, đàm phán với các đối tác cung cấp dịch vụ CNTT bên ngoài. - Đảm bảo rằng các kế hoạch chi tiết về sao lưu dữ liệu và dự phòng thích hợp được thực hiện để giảm thiểu rủi ro hỏng hóc và mất mát dữ liệu. - Nhận định, đánh giá được các yếu tố rủi ro và phát triển các chiến lược để ứng phó.

+ Xem thêm

THẾ GIỚI SKINFOOD

TRƯỞNG PHÒNG DIGITAL MKT

THẾ GIỚI SKINFOOD

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 27/05/2021 15 - 20 triệu Chat

- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Marketing hàng tháng của công ty theo chiến lược chung của Công ty. - Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch Marketing của theo mục tiêu đề ra. - Tạo các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google AdWords, Youtube, Zalo, LinkedIn, Email, các kênh TMĐT... - Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics - Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing; - Xây dựng và triển khai các chương marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng (thông qua Online, Offilne). - Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh. - Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.

+ Xem thêm

Công ty TNHH Dịch Vụ & Đầu Tư Rồng.

01 Trưởng Phòng Kinh Doanh - 01 Digital Marketing - 20 Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH Dịch Vụ & Đầu Tư Rồng.

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 07/06/2021 10 - 15 triệu Chat

- 01 Trưởng Phòng Kinh Doanh - 01 Digital Marketing - 20 Nhân viên kinh doanh bất động sản Dragon Housing – Chuyên gia bất động sản từ Nhật Bản. DRAGON SERVICE & INVESSTMENT CO.,LTD. Website: https://dragonhousing.jp/ Trụ sở sàn: Số 21, Trương Định, Phường 06, Quận 3, TP.HCM.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH bTaskee

TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - QUALITY CONTROL MANAGER HỒ CHÍ MINH

Công Ty TNHH bTaskee

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 07/10/2020 15 - 20 triệu Chat

- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình tư vấn - tuyển dụng – đào tạo – quản lý chất lượng cộng tác viên bTasker, đối tác dịch vụ. - Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của team. - Hỗ trợ team giải quyết thắc mắc/ khiếu nại/ vi phạm từ cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ. - Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của cộng đồng cộng tác viên bTasker và đối tác dịch vụ. - Các công việc khác liên quan đến team theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

+ Xem thêm

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Trưởng phòng digital marketing (nhận việc ngay)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/03/2020 Trên 30 triệu Chat

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

+ Xem thêm

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Trưởng phòng digital marketing (gấp)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/03/2020 Trên 30 triệu Chat

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

+ Xem thêm

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Trưởng phòng digital marketing (cần tuyển gấp)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 15/03/2020 Trên 30 triệu Chat

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

+ Xem thêm

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Trưởng phòng digital marketing (tuyển ngay)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 18/03/2020 Trên 30 triệu Chat

- Xây dựng và quản lý thương hiệu •Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) •Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn •Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu •Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. •Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số •Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… •Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty •Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số •Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh •Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh •Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. •Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

+ Xem thêm

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Trưởng phòng digital marketing ( tuyển gấp)

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 29/02/2020 Trên 30 triệu Chat

- Xây dựng và quản lý thương hiệu • Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) • Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn • Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu • Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. • Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số • Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… • Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty • Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số • Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh • Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh • Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. • Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

+ Xem thêm

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Trưởng phòng digital marketing

Công ty CP Công nghệ Truyền thông Four Zero

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2019 Trên 30 triệu Chat

- Xây dựng và quản lý thương hiệu • Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…) • Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn • Tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được triển khai nhất quán theo đúng kế hoạch và hệ thống nhận diện thương hiệu • Phát triển nội dung cho các tài sản thương hiệu (brand assets) cả online và offline. • Theo dõi truyền thông mạng xã hội (social listening) và quản lý các nguy cơ khủng hoảng truyền thông -Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số • Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,… • Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty • Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số • Phối hợp với bộ phận IT, đề xuất và triển khai các công cụ kỹ thuật số hóa (Digitalization) nhằm phục vụ việc gia tăng hiệu quả quản lý, marketing và kinh doanh • Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi từ quảng cáo ra sale -Nghiên cứu thị trường và phân tích kinh doanh • Phụ trách các nghiên cứu thị trường chuyên sâu đột xuất (ad hoc) hoặc định kỳ, độc lập hoặc phối hợp với đối tác dịch vụ thuê ngoài theo nhu cầu kinh doanh. • Phân tích tình hình kinh doanh hiện tại để đưa ra các giải pháp phục vụ mục tiêu kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên các nghiên cứu, phân tích về hành vi của khách hàng/người tiêu dùng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. - Thiết kế: Quản lý công tác thiết kế cho toàn công ty đảm bảo các thiết kế tuân thủ đúng bản sắc thương hiệu (brand identity) và thông điệp thương hiệu (brand message).

+ Xem thêm

2

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype