
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty TNHH giải pháp số toàn cầu
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 01/08/2023 15 - 20 triệu
1. Mục tiêu trong công tác quản lý và quản trị: - Lập kế hoạch, quản trị, tổ chức và phân công công việc liên quan đến phòng Dịch vụ Kỹ thuật, đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động của phòng. - Xem xét đề xuất biện pháp xử lý cũng như chịu trách nhiệm đến cuối cùng các hạng mục công việc phát sinh trong công tác kiểm thử, bảo hành, sửa chữa, bảo trì và xử lý sản phẩm không phù hợp. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc liên quan đến phòng dịch vụ kỹ thuật đảm bảo sự thỏa mãn của khách hàng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng. - Đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên mới về các sản phẩm phần cứng và các quy trình quản lý chất lượng liên quan đến phòng Dịch vụ Kỹ thuật, nhằm nâng cao năng lực và kiến thức của đội ngũ. - Thường xuyên cập nhật các kiến thức kỹ thuật của các sản phẩm phổ biến cho nhân viên phòng dịch vụ kỹ thuật và hỗ trợ các phòng ban liên quan hoặc khách hàng khi phát sinh. Tham mưu, đề xuất và thực hiện chính sách liên quan đến dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo sự hài của khách hàng, cùng với việc nâng cao hiệu suất và năng lực của phòng Dịch vụ Kỹ thuật. 2. Mục tiêu chuyên môn: · Hỗ trợ kỹ thuật: - Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng hoặc đại lý trong việc lắp đặt, sử dụng sản phẩm do công ty phân phối, đảm bảo sự hiệu quả và đúng tiến độ của các công việc. - Đảm nhận vai trò hỗ trợ trong công tác giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đến người dùng cuối, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm. - Thực hiện các hoạt động hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm được công ty phân phối, bao gồm sửa chữa, bảo trì, nâng cấp và cung cấp các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Cung cấp tư vấn kỹ thuật cho bộ phận bán hàng hoặc khách hàng khi có yêu cầu, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật. Xây dựng các tài liệu hỗ trợ liên quan để nâng cao hiệu quả công tác bán hàng và tham gia vào quá trình dự thầu khi cần thiết. · Các công việc trong công tác bảo hành, sửa chữa, bảo trì và công việc khác : Quyết định việc bảo hành và thay thế linh kiện bảo trì cho các sản phẩm, xác định những trường hợp được bảo hành và xác định giải pháp thay thế linh kiện. Xây dựng và phê duyệt báo giá các gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong trường hợp phát sinh, đảm bảo tính chính xác và cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ. - Liên lạc nhà cung cấp thực hiện bảo hành các sản phẩm còn trong phạm vi bảo hành bao gồm: yêu cầu bảo hành, theo dõi và cung cấp thông tin linh kiện (nhà cung cấp gửi bảo hành) cho bộ phận nhập khẩu. - Liên lạc nhà cung cấp kiểm tra giá linh kiện của các sản phẩm khi phát sinh nhu cầu trong dịch vụ sửa chữa. - Theo dõi dữ liệu hệ thống quản lý bảo hành các sản phẩm do công ty phân phối, thực hiện đăng ký bảo hành đầy đủ các sản phẩm với nhà sản xuất (nếu có). - Theo dõi dữ liệu hệ thống quản lý sản phẩm nhận bảo hành, sửa chữa, bảo trì từ khách hàng. Đảm bảo công tác bảo hành, sửa chữa, bảo trì được thực hiện đúng tiến độ nhằm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. - Theo dõi dữ liệu quản lý khách hàng dịch vụ. Liên hệ các đối tác và khách hàng lên kế hoạch thực hiện dịch vụ hoặc gia hạn hợp đồng dịch vụ đảm bảo dịch vụ được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất. - Theo dõi số liệu linh kiện, vật tư tồn kho, dự đoán về tình hình sử dụng linh kiền, vật tư để đề xuất nhập khẩu kịp thời nhằm đảm bảo số lượng đáp ứng cho công việc kinh doanh và sửa chữa, bảo trì. - Tham mưu các chính sách liên quan đến dịch vụ cho các bộ phận khác khi có phát sinh. Kết hợp với bộ phận bán hàng thực hiện công tác Demo để triển khai các hội thảo, chương trình giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Đảm bảo rằng sản phẩm được trình diễn và giới thiệu một cách chuyên nghiệp và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Tham gia vào việc đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp mới, đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh tế trong việc cung cấp linh kiện và dịch vụ hỗ trợ. Đề xuất và thực hiện các biện pháp để nâng cao quy trình và quy định liên quan đến bảo hành, sửa chữa, bảo trì và dịch vụ sau bán hàng, nhằm tối ưu hóa.
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghiệp Thái Sơn
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/06/2023 Thỏa thuận
• Khảo sát theo yêu cầu khách hàng để cải tiến dây chuyền sản xuất tại nhà máy (Ưu tiên nhà máy giày, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử….) • Lập kế hoạch, lên ý tưởng thiết kế, thực hiện thiết kế các ý tưởng, tính toán sơ bộ danh mục vật tư linh kiện cần dùng, lập dự toán, xây dựng báo giá dự án • Có thể tự thiết kế bản vẽ 3D, 2D và phân công công việc cho nhân viên làm theo ý tưởng đã đề ra • Theo dõi quá trình lắp ráp và xử lý các lỗi phát sinh (nếu có)
Công Ty TNHH - Thương Mại Thái Phong
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/05/2023 Thỏa thuận
- Xây dựng Chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty. - Triển khai các cuộc hội thảo chuyên đề, nghiệm thu mô hình khảo nghiệm, thực nghiệm, đánh giá kết quả nghiên cứu. - Theo dõi, nắm bắt , báo cáo kịp thời về tình hình mùa vụ và sâu bệnh. - Phối hợp với các Trưởng Vùng để bố trí, điều động nhân viên kỹ thuật thực hiện các Chương trình – Kế hoạch hỗ trợ bán hàng và phát triển sản phẩm. - Quản lý, giám sát, điều hành công tác của nhân viên kỹ thuật. - Thực hiện các công việc khác do BGĐ chỉ định.
công ty CP đầu tư và xây dựng thiên sứ
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 28/02/2023 Thỏa thuận
- Giám sát công việc của nhân viên: theo dõi, tổng hợp báo cáo, tình trạng thực hiện công việc,… - Thường xuyên kiểm tra và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, chấm KPI, đề xuất khen thưởng và chế tài - Giải quyết các vấn đề phát sinh với đối tác, khách hàng,… - Trao đổi và thiết lập quy trình cung cấp dịch vụ với đối tác: phản ánh tiếp nhận thông tin khách hàng, phối hợp giữa các kỹ thuật,… - Soạn thảo công văn, văn bản, các giấy tờ liên quan đến Phòng - Lên phương án xây dựng và triển khai thực hiện các kênh phát triển thuê bao tại dự án - Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc - Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Ban giám đốc
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Xây Dựng Map Hanterin Vina
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/11/2022 Thỏa thuận
theo dõi, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch phương án thiết kế phần cơ điện đảm bảo tính khả thi của các dự án, công trình; Phối hợp đồng bộ với bộ phận xây dựng và thiết kế ; Tham dự các buổi họp thiết kế với khách hàng và giải trình phương án thiết kế với khách hàng; Tham mưu cho Ban Giám Đốc công ty các dự án khả thi để lên kế hoạch đấu thầu, tham gia đấu thầu và thuyết minh về các ý tưởng kiến trúc trong bản vẽ ; Giám sát toàn bộ các công việc liên quan đến bộ phận cơ điện của các dự án ; Chịu trách nhiệm chính trong việc thiết kế và thi công các công trình như hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống thông gió, báo cháy và chữa cháy, điều hòa không khí; Đào tạo và chỉ đạo nhân viên phòng cơ điện hoàn thiện các dự án này và báo cáo lên cấp trên trước, trong và sau khi hoàn thành công việc.
Công Ty TNHH Cube System Việt Nam
Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 24/11/2022 Thỏa thuận
1. Quản trị hạ tầng CNTT Công ty và dự án do công ty thực hiện. - Điều phối tổng thể các hoạt động trong suốt quá trình của dự án: Lập kế hoạch, giao việc, điều phối và đảm bảo chất lượng dự án triển khai. - Quản trị, xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở hạ tầng mạng CNTT, hệ thông server chủ của Công ty. - Cung cấp các giải pháp hạ tầng, kỹ thuật, phần mềm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và yêu cầu của Chủ đầu tư. - Tham gia xây dựng, tư vấn, phản hồi về các giải pháp của công ty cho các đơn vị. - Đề xuất cải tiến các giải pháp phù hợp thực tế hoạt động doanh nghiệp, và mức độ quan tâm của khách hàng. - Quản lý dự án và thực hiện triển khai các dự án mới, các giải pháp phần mềm mới, đào tạo cho Khách hàng áp dụng các công nghệ, kỹ thuật mới. - Ghi nhận hiện trạng, xử lý và khắc phục linh hoạt, kịp thời các vấn đề phát sinh của dự án. Xem xét các yêu cầu thay đổi để đảm bảo việc cân đối giữa thay đổi và kế hoạch ban đầu. Đánh giá quá trình triển khai của Phòng và báo cáo hiệu quả, tiến độ hoàn thành dự án theo tuần/tháng. - Tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu các sản phẩm phần mềm về hệ thống tính năng, giải pháp công nghệ mới được sử dụng hiệu quả và rộng rãi. - Làm việc với các Bộ phận nghiệp vụ để nắm bắt nhu cầu, hiểu được các khó khăn, vướng măc, phân tích và đưa ra các đề xuất để cải thiện, tăng tính tự động hóa, giảm thiểu công việc thủ công tăng hiệu quả hoạt động. - Thực hiện việc tổng hợp và đánh giá dự án khi hoàn tất, phân tích các thành công và thất bại của dự án để rút ra các bài học kinh nghiệm hay đề xuất các cải tiến. - Cải tiến và tối ưu hóa quy trình nghiệp vụ của hệ thống phần mềm hiện tại. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc. 2. Quản lý nhân viên - Chuẩn bị nguồn nhân lực, quản lý và phân bổ nhân sự của dự án. - Tham gia phỏng vấn và đánh giá, xây dựng và duy trì đội ngũ nhân sự của Phòng Triển khai. - Triển khai các hoạt động đào tạo cho nhân viên: Đào tạo sản phẩm, kỹ năng chuyên ngành. - Cập nhật, thông tin về các chính sách, quy trình nhân sự và tính năng sản phẩm mới đến nhân viên. - Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của Phòng và điều chỉnh phù hợp. - Tạo động lực, cảm hứng cho nhân viên hoàn thành tốt công việc.
Chat với nhà tuyển dụng
Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:
Tải CV từ máy tính của bạnBạn có muốn viết thư giới thiệu cho nhà tuyển dụng không ?
THƯ GIỚI THIỆU
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Bạn chưa có bạn bè để chia sẻ