•Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; •Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty; •Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan; •Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…); •Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty; •Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết; •Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty; •Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;