Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Sojo Hotel

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa , Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

TNH Hotels & Resorts thuộc tập đoàn TNG Holdings Vietnam tự hào giới thiệu chuỗi khách sạn SOJO Hotels – một thương hiệu khách sạn hoàn toàn mới lạ, giúp định hình xu thế của ngành dịch vụ khách sạn tại Việt Nam. SOJO Hotels được thiết kế dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, tinh thần tôn trọng văn hóa bản địa và nỗ lực đi đầu trong giải pháp công nghệ. Không đơn thuần chỉ là nơi lưu trú, SOJO Hotels là sự trải nghiệm khác biệt của thiết kế đầy cảm hứng, dịch vụ thông minh và phong cách phục vụ chân thành và ấm áp


Sojo Hotel Tuyển Dụng

Chuyên viên kỹ thuật

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Vận hành ,bảo trì hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng
2. Vận hành hệ thống PCCC, kiểm tra thiết bị PCCC đảm bảo an toàn vệ sinh lao động
3. Cải tạo - sửa chữa , nâng cấp thiết bị hệ thống
4. Thực hiện kiểm soát và xử lý các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas,… theo đúng hướng dẫn/ quy trình/ tiêu chuẩn, đồng thời xử lý các tình huống phát sinh cơ bản
5. Tuần tra và điều khiển mọi hoạt động của các phương tiện ra vào khách sạn
6. Kiểm soát khách và nhà thầu ra vào khách sạn , camera, hầm xe, các khu vực chốt an ninh
7. Lập biên bản các sự cố nếu có (hỏng hóc, đổ vỡ, an ninh , tài sản quên mất của khác và nhân viên ..)
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền
Xem chi tiết

Trưởng bộ phận lễ tân

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmBắc Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tổ chức quản lý hoạt động của bộ phận GURU tại JO247, bao gồm việc cung cấp các dịch vụ check in, check out; dịch vụ hành lý tự phục vụ; dịch vụ ẩm thực, máy bán hàng tự động; gym, dịch vụ tại phòng relax:
- Luôn có mặt tại sảnh Khách sạn vào các giờ cao điểm đông khách, đảm bảo khu vực JO247 luôn sạch sẽ gọn gàng
- Kiểm soát hoạt động của các thiết bị công nghệ tại JO247
- Kiểm soát sự liên lạc và phối hợp trong nội bộ bộ phận GURU và với các bộ phận khác trong Khách sạn
- Quản lý việc mua tất cả các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, kiểm soát các đồ dự trữ trong kho phù hợp với mức biến động của kinh doanh, tránh lãng phí
- Giải quyết các khiếu nại từ khách/nhân viên và các vấn đề phát sinh của vận hành
- Trực tiếp tham gia trong việc đón, tiễn, chuẩn bị phòng và bữa ăn cho những khách VIP
- Kiểm soát chất lượng đồ ăn/uống theo tiêu chuẩn và quy định về VSATTP
- Tham gia xây dựng và điều chỉnh thực đơn F&B theo kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh của bộ phận
- Lập báo cáo kết và phân tích kết quả kinh doanh của bộ phận định kỳ
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của bộ phận
2. Đề xuất các sáng kiến về nâng cao các trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng tại Khách sạn
3. Quản trị nhân sự:
- Sắp xếp lịch làm việc, phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả
- Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai đào tạo, phát triển năng lực cho đội ngũ GURU
- Đánh giá năng lực đối với các CBNV trong Bộ phận
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân sự của bộ phận
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
- Truyền cảm hứng cho đội ngũ GURU để mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng
Xem chi tiết

Trưởng phòng dịch vụ vận hành

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Phối hợp với Phòng kinh doanh khảo sát Mục tiêu và xây dựng phương án kèm theo sơ đồ chi tiết cho các Dự án của Công ty. Đánh giá và nhận biết các rủi ro trong quá trình vận hành, tham mưu cho khách hàng để đảm bảo chất lượng tại các dự án.
2. Triển khai các Hợp đồng dịch vụ đã ký hết theo Phương án dã xây dựng và thống nhất với chủ quản, đồng thời đảm thực hiện công tác kiểm soát đầy đủ theo quy trình.
3. Duy trì thực hiện và tuân thủ Nội quy lao động, Quy chế kỷ luật của Công ty, Kiểm tra định kỳ và đột xuất các Dự án trong vùng.
4. Triển khai các biểu mẫu báo cáo và nội quy, quy chế, quy định, quyết định, thông báo quy trình của công ty tới các cấp Giám sát, nhân viên. Lập danh sách dự trù, đề xuất, trang thiết bị làm việc (văn phòng phẩm, thiết bị làm việc,…) theo yêu cầu của từng Dự án.
5. Đào tạo tại chỗ, bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao chuyên môn kỹ năng cho CBNV trước khi đưa nhân viên tới làm việc tại Dự án.
6. Xây dựng đoàn kết nội bộ. Đánh giá năng lực giám sát và nhân viên tại các Dự án theo định kỳ.
7. Chủ động giải quyết bước đầu các sự, vụ việc xảy ra tại những Dự án trong vùng, giải quyết các thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ và các vấn đề khác liên quan trong phạm vi cho phép, đồng thời báo cáo cho cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo. Phối hợp với các phòng ban chức năng của Công ty giải quyết các ý kiến với khách hàng.
8. Phối hợp phòng HCNS thực hiện tuyển dụng nhân sự tại các dự án để bổ sung/thay thế nhân viên.
9. Thực hiện các công việc do cấp có thẩm quyền giao.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Từ khóa liên quan

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype