Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
GLORY INTERNATIONAL

TỔ TRƯỞNG TIẾNG TRUNG

Từ 53.000.000 VNĐ

Toàn Quốc

GLORY INTERNATIONAL

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: dịch thuật

Mức lương: Từ 53.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3213

|

Cập nhật: 04/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 53.000.000 VNĐ

Toàn Quốc

GLORY INTERNATIONAL

Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Lĩnh vực: dịch thuật

Mức lương: Từ 53.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3213

|

Cập nhật: 04/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ tiến bộ đã thay đổi diện mạo cuộc sống, hỗ trợ con người dễ dàng hơn trong mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập và thậm chí là tìm việc hiệu quả,...Mọi việc nay đều có thể thực hiện dễ dàng chỉ với một cú click chuột. Đối với việc tìm kiếm việc làm, thay vì mất thời gian, tiền bạc gửi hồ sơ như trước, việc tiếp cận với các tin tuyển dụng mới hot tại nhiều vị trí và nhanh chóng ứng tuyển trên các trang web hàng đầu như timviec365.vn đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội làm Biên - Phiên dịch với mức lương hấp dẫn, phúc lợi tốt trên timviec365.vn, hãy khám phá cơ hội làm mới TỔ TRƯỞNG TIẾNG TRUNG tại GLORY INTERNATIONAL. Có tổng cộng 1 việc làm TỔ TRƯỞNG TIẾNG TRUNG thú vị tại GLORY INTERNATIONAL đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Hãy khám phá thêm các cơ hội việc làm thuộc danh mục Biên - Phiên dịch thú vị khác tại đây để có thêm lựa chọn nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop, ứng viên hoàn toàn có khả năng tự mình định hình và thực hiện quá trình tìm kiếm việc làm cũng như nộp đơn vào các vị trí tuyển dụng đáng tin cậy trên trang timviec365.vn chỉ với vài cú click chuột. Với vị thế của một trang web tuyển dụng uy tín, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên các công cụ tạo CV hiện đại một cách nhanh chóng và đơn giản để nộp đơn trực tuyến. Nổi bật với việc có hơn 3500 mẫu CV đẹp, đa dạng phong cách phục vụ cho việc tạo CV cho mọi vị trí, ngành nghề cùng hướng dẫn chi tiết, việc truy cập và tạo CV cho vị trí công việc mình yêu thích chỉ mất 3 phút với 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật và Việt. Mẫu CV này có thể được tải miễn phí hoặc chuyển thành hồ sơ ứng viên để nộp đơn trực tiếp vào các vị trí tuyển dụng Biên - Phiên dịch hấp dẫn mà ứng viên quan tâm trên trang web theo mong muốn của mình. Điều đáng chú ý hơn, quá trình ứng dụng công nghệ AI365 vào việc phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên cho phép hệ thống "đọc" CV và ngay lập tức gửi thông tin đến các đơn vị đang tuyển dụng vị trí Biên - Phiên dịch, mang lại cơ hội cho ứng viên được xem xét hồ sơ và nhận lời mời phỏng vấn trực tiếp từ đơn vị.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Ngoài việc giúp ứng viên tạo CV và ứng tuyển nhanh, timviec365.vn tự hào là cầu nối cho ứng viên đến với các công ty hàng đầu tại Việt Nam đang cần tuyển dụng nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác tuyển dụng đáng tin cậy trong hơn một thập kỷ, timviec365.vn cung cấp số lượng thông tin tuyển dụng đa dạng từ các vị trí và công việc uy tín cho ứng viên trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết thông tin tuyển dụng qua quá trình kiểm tra và sàng lọc nghiêm ngặt, giúp ứng viên tiếp cận những việc làm uy tín nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Với kho tin tuyển dụng Biên - Phiên dịch không ngừng cập nhật, timviec365.vn giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận việc làm mơ ước.

Theo triết lý "Mang hài lòng cho ứng viên và nhà tuyển dụng là trên hết", timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm nhanh chóng, hiệu quả và giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh quá trình tìm kiếm việc làm trên tất cả các nền tảng bao gồm zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 24/24 ngay cả trong những ngày lễ tết. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay, đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để tiếp cận cơ hội nghề nghiệp với mức lương và phúc lợi tốt nhất trong lĩnh vực Biên - Phiên dịch và ứng tuyển thành công.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng