MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích sell-in và sell-out theo mùa vụ như sale promotion, trade promotion, event, activation, trưng bày sản phẩm, các POSM…
2. Đóng vai trò là đầu mối liên hệ và triển khai trực tiếp các chương trình promotion, event, activation, hợp tác bán hàng với các chuỗi nhà hàng, siêu thị…
3. Trực tiếp giám sát và kiểm tra việc thực thi các chương trình activation, hoạt động trưng bày, các POSM … tại điểm bán. Kịp thời điều chỉnh các sai sót và lập báo cáo theo chiến dịch hoặc báo cáo định kỳ.
4. Giám sát công tác in ấn các POSM. Quản lý các vật phẩm tiếp thị trưng bày tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
5. Quản lý và lưu giữ tài liệu về truyền thông, quảng cáo, tem mác, mẫu mã sản phẩm.
6. Thu thập, phân tích, nghiên cứu, đánh giá các thông tin thị trường như: phản hồi của thị trường về sản phẩm, hiệu quả các chiến dịch marketing, hoạt động trade marketing của đối thủ …
7. Tham mưu, đề xuất các cách thức nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ những thông tin thu thập từ khách hàng đối với các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ của Công ty cũng như của đối thủ.
8. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng tại các cửa hàng, điểm bán, chiến lược phát triển phát triển thị trường trong từng giai đoạn bao gồm các kế hoạch hành động cụ thể, ngân sách thực thi.
9. Phối hợp và hỗ trợ Phòng kinh doanh trong quá trình làm việc nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
10. Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Bằng Cử nhân marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing. Có kinh nghiệm Sales và marketing trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng FMCG hoặc ngành đồng uống/ đồ uống có cồn là lợi thế.
Có khả năng lập Kế hoạch, xây dựng các chiến lược, định hướng và phân tích thị trường
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao trong công việc
Am hiểu về sales, có khả năng kết nối, sáng tạo
Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Power Point … Có khả năng sử dụng các ứng dụng đồ họa như PS, AI… là lợi thế.
Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tương đối
Có thể thường xuyên đi công tác thị trường.
QUYỀN LỢI
1 Lương thỏa thuận từ 20 - 25 triệu+ Thưởng
2 Thưởng: Thưởng KPI theo tháng
3 Các chế độ khác theo quy định (Phép năm, 3 năm tăng 1 phép, nghỉ, thưởng lễ, tết, du lịch, BHXH, ...)
4 Không nợ lương, trả lương đúng hạn
5 Đào tạo, phát triển nội bộ
6 Môi trường năng động, hỗ trợ kịp thời
Chia sẻ
Bình luận