1. DOANH SỐ
- Lập kế hoạch bán hàng trong tháng.
- Hoàn thành doanh số và chỉ tiêu KPI.
2.. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
- Khai thác kênh ETC tại những địa bàn được giao: Bệnh viện, phòng khám, phòng mạch tư.
- Triển khai các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các bệnh viện, phòng khám, phòng mạch, bác sỹ, dược sỹ...
- Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và quản lý địa bàn được giao.
- Giới thiệu, phân phối các sản phẩm của Công ty đến các phòng mạch, phòng khám, bệnh viện.
- Tìm kiếm, khai thác nhu cầu nhập hàng tại các phòng mạch, phòng khám, bệnh viện.
- Thu thập thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, giá cả, đưa ra các đề xuất nhằm phát triển cũng như kiểm soát tốt thị trường.
3. THÚC ĐẨY BÁN HÀNG
- Triển khai, thực hiện chương trình hội thảo, phát tờ rơi, ...
- Tham gia đào tạo sản phẩm của công ty.
- Kết hợp với phòng Truyền thông
- Marketing tổ chức các hoạt động thúc đẩy bán hàng.
4. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Triển khai chính sách chăm sóc, CTKM tới các phòng khám.
- Đánh giá, phân loại khách hàng định kỳ tháng / quý / năm.
- Báo cáo kết quả và kiến nghị cho quản lý cấp trên theo quy định.
Chia sẻ
Bình luận