Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty CP Tập Đoàn Hà Đô

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Công Ty CP Tập Đoàn Hà Đô

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 185

Ngày cập nhật: 18/12/2018
(1 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Trưởng nhóm
kinh nghiệmKinh nghiệm:5 - 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Khách sạn - Nhà hàng

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc với khách hàng.

- Tổng hợp các thông tin như: Văn bản đến, đi, xử lý báo cáo Giám đốc

- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc;

- Phiên dịch và soạn thảo văn bản giúp Ban Giám đốc.

- Quản lý và tổ chức thực hiện các công việc lễ tân như trực tổng đài; cập nhật danh bạ điện thoại; tiếp đón khách; chuẩn bị cuộc họp

- Quản lý con dấu/ ấn chỉ và tổ chức thực hiện các công việc văn thư, đánh máy, kiểm tra thể thức văn bản.

- Đóng dấu, vào sổ, lưu trữ công văn đi – đến; trình ký, chuyển công văn kịp thời, chính xác;

- Soạn thảo văn bản đúng yêu cầu, quy định về thẩm quyền, thể thức, văn phong, đảm bảo chính xác, nhanh chóng, kịp thời;

- Lập và cập nhật danh bạ điện thoại, địa chỉ và các ghi chú cần thiết của cán bộ nhân viên, đối tác, cộng tác viên, các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ;

- Quản lý công tác Hành chính – Văn thư phối hợp với Chi nhánh Miền Nam và Văn phòng Công ty mẹ.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh…

* Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân (tối thiểu từ 13 triệu trở lên).

- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, ngày thành lập Tập đoàn;

- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;

- Được hưởng chế độ phúc lợi hằng năm: Nghỉ mát hằng năm, tham quan du lịch, hiếu hỷ.....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản lý Hành chính, Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, khách sạn, Ngoại ngữ.

- Có 5 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Khách sạn, Đầu tư Bất động sản, sản xuất kinh doanh Bất động sản;

-  Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát

* Kỹ năng chuyên môn:

- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...

- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Khách sạn, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.

- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng

- Có mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan trong lĩnh vực Lao động, pháp lý...

- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;

- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: Số 8 Láng Hạ, Quận Ba Đình , Hà Nội ,Việt Nam

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype