- Quản lý, theo dõi, hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của HĐQT.
- Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ cho các hoạt động quản trị cho HĐQT.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động của HĐQT.
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu, thư ký cuộc họp. Thúc đẩy, theo dõi việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐQT.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website Công ty và các kênh truyền thông khác.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá sự hiệu quả công việc của các phòng ban, các quy trình hoạt động, hồ sơ, chức năng nhiệm vụ, hiệu quả hoạt động công ty.
- Tham gia phối hợp xây dựng chính sách với các đơn vị phòng ban nhằm xây dựng, củng cố và phát triển hệ thống theo phương án hoạt động hiệu quả, năng suất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT.
Chia sẻ
Bình luận