- Chăm sóc hệ thống đại lý cũ khu vực miền Nam;
- Tìm kiếm, mở rộng đại lý mới các tỉnh
- Phát triển các chương trình bán hàng, khuyến mãi phù hợp với từng đại lý, khu vực để tối ưu hóa doanh số;
- Làm việc với Marketing & đối tác thiết kế để phát triển & duy trì khu trưng bày ở đại lý luôn luôn hiệu quả và phù hợp xu hướng;
- Thống kê, phân tích dữ liệu kinh doanh đại lý để hoạch định được sản phẩm phù hợp nhất với kênh đại lý dựa trên nền tảng CRM & số liệu cũ;
- Đạt doanh số, KPI về phát triển đại lý theo kế hoạch kinh doanh;
- Thực hiện các công việc theo mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận