Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH TM & Dv Nhị Gia

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Công Ty TNHH TM & Dv Nhị Gia

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 215

Ngày cập nhật: 08/08/2019
(8 tháng trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Nữ
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Dịch vụ Hành chính - Văn phòng Nhân sự

Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ phận.
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Tổng giám đốc đến các bộ phận. Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các phòng, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho Tổng giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Theo dõi và nhắc lịch làm việc của Tổng Giám đốc và các bộ phận có liên quan đến lịch làm việc của Tổng Giám đốc
- Tham gia các cuộc họp của Tổng Giám đốc, tổng hợp biên bản cuộc họp và lên lịch tiến độ các công việc cần theo dõi tiếp sau cuộc họp;
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và hành chính văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
- Tốt ngiệp Đại học các ngành Marketing, QTKD, Nhân sự, Luật, Thư ký/ Trợ lý hoặc các ngành có liên quan.
- Nghiệp vụ thư ký, hành chính
- Ưu tiên có Tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Đánh giá khen thưởng theo quý / năm.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Chính sách tăng lương định kì.
- Thưởng vào dịp lễ, tết theo quy định.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: 108/10 Vĩnh Viễn, phường 9, quận 10

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype