Xây dựng, điều chỉnh Quy chế tiền lương, thang bảng lương, chính sách phúc lợi,... để phù hợp với yêu cầu của pháp luật hiện hành và tình hình phát triển của Công ty qua các giai đoạn;
Thực hiện|hướng dẫn|giám sát toàn bộ công việc liên quan đến công tác tính lương hàng tháng: chấm công, tính lương, đánh giá KPIs;
Thực hiện|hướng dẫn|giám sát các công việc liên quan đến BHXH, thuế TNCN cho CB-CNV [bao gồm quyết toán thuế TNCN];
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của NLĐ về công, lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN…;
Xây dựng, hoàn thiện các quy trình công việc, quy chế của Phòng nhân sự;
Hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên BP tiền lương;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận