I Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành bưu cục:
Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, đảm bảo các chỉ số vận hành- dịch vụ của bưu cục.
Đảm bảo các chỉ số vận hành, dịch vụ khách hàng của bưu cục.
Đối soát, kiểm tra các báo cáo doanh thu, tài chính, vận hành hàng ngày để kiểm soát tình hình và có giải pháp kịp thời.
Phát triển khách hàng và doanh thu của bưu cục phụ trách.
Giám sát COD của bưu cục phụ trách.
Thực hiện và giám sát thực hiện các công việc vận hành hàng ngày tại bưu cục.
II Quản lý nhân sự:
Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục.
Đào tạo, truyền thông,... duy trì môi trường làm việc theo Chuẩn văn hóa doanh nghiệp của công ty đề ra.
Trực tiếp thực hiện và giám sát việc thực hiện kỉ luật nơi làm việc của toàn bộ nhân sự trong bưu cục. Phân công công việc, điều hành, quản lý và đánh giá nhân viên trong bưu cục.
Sắp xếp ca làm việc, phân bổ nhân sự phù hợp với tình trạng khai thác hàng ngày ngày. Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của toàn bộ nhân sự khác trong bưu cục.
Chia sẻ
Bình luận