- Quản trị đội ngũ nhân viên tại Bưu cục (Điều động, kinh doanh, Tài chính, Giao nhận hàng … ).
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu, triển khai cho nhân viên Bưu cục và hỗ trợ đào tạo cho nhân viên bưu cục thực hiện mục tiêu.
- Tìm kiếm khách hàng , chăm sóc khách hàng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường đối thủ cạnh tranh
- Kết hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan để giải quyết công việc tại Bưu cục
- Hỗ trợ, giải quyết các công việc của nhân viên tại Bưu Cục phụ trách
- Triển khai, giám sát và thực hiện các Quy định của công ty đưa ra.
- Báo cáo hoạt động của Bưu cục cho quản lý và các phòng ban theo yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề về tài sản, tài chính thuộc Bưu cục quản lý.
- Lập kế hoạch làm việc cho Bưu cục mình quản lý sao hiệu quả nhất
Chia sẻ
Bình luận