- Quản lý, xây dựng các quy định và xây dựng phương án liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Quản lý, lưu trữ hệ thống hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Lên ý tưởng shoping, cấp phát & giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của công ty.
- Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, .. cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý
- Xây dựng và chỉ đạo công tác bảo vệ tài sản, an toàn lao động, vệ sinh không gian làm việc và phòng chống cháy nổ.
- Giám sát & thực thi: Giám sát việc Tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính...
- Triển khai việc thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của Cty (tổ chức trong và ngoài công ty)
- Quản lý, giám sát nhân sự trực thuộc
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận