- Kiểm soát thông tin Email khách hàng, các bộ phận liên quan và thông tin đặt phòng của khách sạn.
- Tiếp nhận Request đặt phòng và kiểm tra danh sách khách sạn theo yêu cầu đặt phòng của CSH
- Làm hồ sơ thanh toán các booking của CSH cho khách sạn và các bộ phận liên quan
- Liên hệ với các khách sạn để làm hợp đồng liên kết
- Hoàn thiện các quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình thực hiện Booking, và quy trình giải quyết, xử lí khiếu nại khách hàng
- Kiểm soát và liên lạc Book phòng cho khách sử dụng Voucher
- Thống kê các khoản thu và chi trong việc thực hiện các Booking của CSH, Voucher và đối chiếu thông tin với kế toán
- Kiểm soát các thông tin và cách giao tiếp nhân viên CSKH trao đổi với CSH hay với cá khách hàng bên ngoài khác
- Phân chia và sắp xếp công việc phù hợp cho các nhân viên
- Tổ chức huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý khiếu nạo khách hàng.
- Thực hiện các công việc được giao từ Tổng giám đốc
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên theo Tuần, Tháng.
Chia sẻ
Bình luận