1. Phụ trách lĩnh vực nhân sự:
- Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo, Quản lý hồ sơ , thông tin người lao động, hợp đồng lao động.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công, quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù,.. toàn bộ nhân viên công ty
- Quản lý tiền lương,thưởng , phúc lợi, BHXH,quan hệ lao động…. Lập Nội quy lao động, thang bảng lương, tư vấn cho lãnh đạo về các chính sách liên quan đến pháp luật lao động.
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,
các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm
cho nhân viên nghỉ việc.
- Soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật
- Phụ trách việc quản lý lao động nước ngoài: Thư mời, Giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú, nhà ở, ...
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
2. Quản lý công việc hành chính
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến mua bán, cấp phát và quản lý sử dụng văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý công tác lao công, tạp vụ, công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản cho Công ty;
- Quản lý, bố trí phục vụ: trà nước, tiếp khách, sử dụng xe công ty,…
3. Công việc khác
- Quản lý các công việc liên quan đến an toàn nhà máy: Phòng cháy chữa cháy, An toàn máy móc, lao động, Môi trường, Sức khỏe, Điện…
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc giao
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Định kỳ lập báo cáo và gửi tới các ban ngành;
Chia sẻ
Bình luận