MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
2. Quản lý, giám sát, hỗ trợ CV Tư vấn hoàn thành các chỉ tiêu
3. Phụ trách xây dựng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng
4. Phát triển khách hàng: Là hình ảnh đại diện công ty, cầu nối với khách hàng, duy trì hệ thống khách hàng cũ, phát triển, mở rộng Data khách hàng mới
5. Trực tiếp Phụ trách chăm sóc 1 số khách, nhóm khách
6. Đề xuất các chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi, hậu mãi,… liên quan khách hàng
7. Phối hợp phòng Mar xây dựng các chương trình cho khách hàng: Tăng nhận diện, trade, xả hàng, giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng.
8. Phối hợp Phòng Dịch vụ Giao nhận: Xây dựng chính sách vận chuyển
9. Phối hợp Phòng Tài chính, R&D: Đề xuất mức giá bán cạnh tranh
10. Phối hợp Phòng Nhập mua, R&D: Đặt hàng và lên dự trù hàng bán.
11. Phối hợp phòng Chăm sóc TN KH và chỉ đạo chuyên viên KD: Thu thập Thông tin khách hàng: Cập nhật Data, thông tin khách hàng, thông tin các mặt hàng bán chạy, bán chậm & tình trạng khách hàng
12. Phê duyệt khách hàng công nợ
13. Phối hợp Kế toán Công nợ, lên kế hoạch thu hồi công nợ đúng hạn và nợ khó đòi
14. Quản lý công việc và xử lý các phát sinh liên quan CBNV trực thuộc
15. Đào tạo các kỹ năng tư vấn, chốt sales, xử lý từ chối và kèm cặp xử lý tình huống cho CV Tư vấn
16. Tạo động lực làm việc, hỗ trợ CBNV trực thuộc
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Thu nhập từ 15 - 40tr, gồm: Lương cứng + Thưởng Doanh thu.
- Thưởng tháng Lương 13 theo kết quả kinh doanh
- Du lịch, Teambuilding hàng năm
- Các khoản phúc lợi khác
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chia sẻ
Bình luận