- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh, đề xuất KPI, định hướng cách làm, tháo gỡ khó khăn, đưa ra các phương hướng giải quyết khó khăn
- Giám sát và thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Tham mưu cho Lãnh đạo trong việc đưa ra chính sách bán hàng, sản phẩm phù hợp
- Xây dựng data, xây dựng bảng thông tin, định hướng cách trả lời, tư vấn cho sales
- Phối hợp xây dựng chiến dịch bán hàng, chiến dịch marketing, Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao
- Tư vấn khách hàng để đặt mua, thanh toán cọc, ký hợp đồng
- Hỗ trợ nhân viên tư vấn, chốt các giao dịch nếu có
- Cập nhật thông tin thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Thu hút, tuyển chọn, gắn kết nhân viên bán hàng để đảm bảo quân số
- Tổ chức phát triển các đội nhóm, đảm bảo chất lượng công việc của đội ngũ nhân viên
- Huấn luyện, đào tạo kiến thức/kỹ năng cho đội ngũ.
- Tạo động lực, tinh thần làm việc cho đội ngũ nhân viên
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý của Phòng
Chia sẻ
Bình luận