- Nghiên cứu, phân tích thị trường, tình hình kinh doanh, phát triển kinh doanh
- Tổ chức, hoạch định , phát triển đội ngũ kinh doanh, đào tạo, quản lý nhân viên phòng kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số.
- Xây dựng, phát triển chiến lược MKT, thu hút khách hàng, định hướng nhu cầu của khách hàng và tăng trưởng doanh số
- Tiếp cận, chăm sóc khách hàng để bán sản phẩm của công ty.
- Chủ động khai thác thêm cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ các nguồn bên ngoài hệ thống để tăng lượng khách hàng cho công ty.
- Quản lý các hoạt động PR, MKT, trên các kênh mạng xã hội
- Phối hợp thực hiện các bước tư vấn và chốt sản phẩm với khách hàng
theo đúng quy định của công ty.
- Trực tiếp giám sát, theo dõi hiệu quả, đưa ra điều chỉnh để về đích nhanh hơn
- Hoàn thành KPI hàng tháng/năm theo yêu cầu vị trí kinh doanh, phối hợp Ban lãnh đạo để xác định hướng đi cho công ty
- Xây dựng chiến lược để đảm bảo mục tiêu, giữ được lợi thế cạnh tranh trên thị trường
- Phối hợp, đào tạo nhân sự của team phát triển trên các nền tảng MXH (tiktok,,...)
- Luôn đổi mới hoạt động kinh doanh, nắm bắt xu thế
- Lập báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
- Thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên giao phó.
Chia sẻ
Bình luận