- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ phận kinh doanh, Quản lý, giao việc đo lường & báo cáo hiệu suất nhân sự kinh doanh cũng như hiệu quả hoạt động - Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường; điều tra thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng; Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược bán hàng và KPI doanh thu hàng tháng, hàng quý, năm.
- Đề xuất hướng dẫn bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh ngũ làm việc hiệu quả và ổn định.
- Hỗ trợ các đội hoặc nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác nhau để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm và trực tiếp giải quyết các phát sinh trong hoạt động bán hàng của Nhân viên kinh doanh và bộ phận.
- Tuyển dụng, Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch tạo ra khách hàng tiềm năng và triển khai các chương trình, phát triển thị trường và bán hàng.
- Phối hợp với Bộ phận kế toán theo dõi, xử lý và thu nợ.
- Hàng tuần, tháng, quý, năm báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
Chia sẻ
Bình luận