- Lên chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn dựa trên tình hình thực tế của công ty
- Xây dựng kế hoạch để phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Lên kế hoạch phát triển doanh số cho từng chi nhánh;
- Quản lý, điều hành đội ngũ kinh doanh của công ty
- Xây dựng mô tả công việc, chỉ tiêu đánh giá (KPI) cho từng vị trí của PKD
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số, cơ chế thưởng doanh số cho khối kinh doanh
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Phát triển hệ thống đối tác và đội ngũ CTV cho Công ty
- Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty và hoạt động, kết quả công việc của PKD cho Ban Giám đốc công ty
Chia sẻ
Bình luận