1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch doanh thu phí bảo hiểm của phòng; 2. Tổ chức khai thác bảo hiểm, thiết lập, theo dõi, quản lý danh sách khách hàng theo địa bàn được Chi nhánh phân công; 3. Xây dựng, phát triển các kênh phân phối sản phẩm, mạng lưới và địa bàn hoạt động; 4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Chi nhánh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
1.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. 2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm; 3. Hiểu biết về thị trường bảo hiểm, có kiến thức về pháp luật bảo hiểm; 4. Có tố chất kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt; 5. Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt;
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận - Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty Bảo hiểm Phú Hưng Life - Trang thiết bị làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng đội ngũ cộng sự đắc lực; - Liên tục được đào tạo về kiến thức và các kỹ năng trên mọi lĩnh vực của Bảo hiểm; - Làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bảo hiểm, tài chính, ngân hàng; - Các đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty Bảo hiểm Phú Hưng - Được đi du lịch hàng năm trong và ngoài nước
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân - Các bằng cấp có liên quan. - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ
Bình luận