- Lập chiến lược Marketing cho ngành hàng phụ trách.
- Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm. .
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng (theo tuần/tháng) và đề xuất giải pháp.
- Chịu trách nhiệm sáng tạo, đề xuất, đưa ra ý tưởng marketing để đạt được mục tiêu đề ra
- Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh như: Facebook, Google, shopee, tiki, livestream, tiktok, instagram..
- Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)
- Báo cáo công việc chuyên môn cho Giám đốc định kỳ/ đột xuất..
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, phân công công việc và quản lý chất lượng nhân sự phòng MKT trước BGĐ.
- Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của phòng luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của Công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự.
- Đánh giá năng lực làm việc, KPIs của nhân viên thuộc bộ phận định kỳ hàng tháng, quý, năm. Xác nhận KPIs của nhân sự thuộc phòng.
- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển dụng mới, thôi việc trình BGĐ hàng tháng/ năm với nhân sự thuộc bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận